--
Nakarating na kami ni eros dito sa EK ay sadyang napakaganda nga dito sa totoo lang ngayon lamang naman ako nakapasok dito dahil nga sa busy ang mga magulang namin ni ate hindi kami naipapasyal sa mga ganitong lugar pero masaya ako na sa una kong pag punta rito ngayon .kasama ko ang mga kaibigan ko . !
Bubuksan ko na sana ang pinto ng sasakyan ngbiglang nag salita si eros .“ah Leanne. Ako na ang mag bubukas.“ agad syang bumaba at pinag buksan ako .
“salamat“ ngumiti naman sya sa akin at. Marahang hinila ang kamay ko bali mag kahawak ang kamay namin ngayon .hihilahin ko na sana ang kamay ko ng mag salita ulit sya .
“just for tonight“ i hold you're hands please“ pag katapos nyang sabihin iyon marahan nyang pinisa ang palad ko
“b-but“
“No buts. Just today . gift mo na sa akin ito . birthday ko naman“
What birthday nya ? Crap hindi ko man lang alam .
“happy birthday,sorry hindi ko alam, nabilihan sana kita ng gift“napayuko na lamang ako dahil nahihiya ako na wala man lamang akonh naibigay sa kanya
“pffft hahaha“ nag angat ako ng tingin ng marinig ko syang tumatawa.tinaasan ko ito ng kilay
“what's funny eros“irita kong tanong sa kanya .paano hindi parin sya matigil sa kakatawa nya nakakainis na nag isip ako na wala ako maibigay sa kanya ngayong kaarawan nya tapos ano tatawanan lang ako ng mokong na ito!
“Haha,ito lang sapat ng regalo mo sa akin“ itinaas nya ang kamay namin ng ngayon nga ay mag-kahawak
“tss fine,just hold my hands if you want,but just for tonight“
bahala na kung makita nila Cass. Na mag kahawak kami ng lalaking ito. Siguradong aasarin ako ng dalawang iyon .
“papayag din naman pala ang mahal ko pakipot pa haha “so let's go inaantay na nila tayo “.
Hmm mahal ?sana lang totoo ang sinabi mo na mahal mo ako .eros !
Ayokong mag assume baka lumagapak lamang ako sa lupa dahil hindi nya ako masasalo ?At tulad nga ng sinabi ko . inasar lang ako ng inasar nila samantha. Keso daw kami na daw ba. At ang bilis ko naman daw sagutin si eros sabi ni Cassandra . wala talagang magawa sa buhay ang mga iyo .. Nakapila na kami at lahat ng aasar pa rin sila hindi ko maiwasan na itulak ko bahagya si Cass. Dahil sa inis . Oooops wrong move paano ba naman kasi saktong pag tulak ko sa kanya tapos nasalo sya si Cloud . hihihi. Mukhang nakaganti ako . sinamaan ako ng tingin ng babae dahil sa pag tulak ko sa kanya . agad naman akong nag peace sign sa kanya
“bakit ka ba nanunulak Leanne ang sama mo sa akin .“ nag pout pa mukha naman bibe .
“Sorry Haha“ sabi ko naman
“ay sus if i know gustong gusto nya yan Leanne . at saka sinalo naman sya ni papa CLoud e.“ sabi naman ni Samantha..
“wag mo nga akong inaano dyan Sam huh , e. bakit kayong dalawa ni Hughie. Halos mag yakapan na sa higpit ng yakap nya sa iyo . anong meron aber “napatingin naman ako sa gawi nila sam. At tama nga halos mag kayakap na nga silang dalawa . ng tumingin naman kaming lahat sa kanila ay agad silang nag hiwalay.
“w-wala yon noh h-indi ba pwedeng mag ayap ang mga mag kakaibigan“sam said
“Wow naman sa araw araw natin mag kasama hindi mo kami niyayakap ng ganyan ni Leanne,right Leanne“
Tumango naman ako bilang sagot kay Cass. Halata kasi si Sam. Masyado e.
Haha kawawa naman kapag nag tulong kasi kami ni Cass. Sa pang aasar sa kanya talaga nag wawalk out ang isang iyan.“arrrgh i hate you both“sabay una ni samantha na nauna ng sumakay sa Octopus.isa ito sa mga rides dito tingin ko ay masaya naman sumakay dito .. Kalaunan nasakyan na namin halos lahat ng rides .hawak parin ni Eros ang kamay ko hindi nya talaga binitawan ha. Ng magutom naman kami . " nag pasya na ang lahat na kumain muna .habang nag sisikain kami nag kukwentuhan naman sila nakikinig lamang ako sa kanila.
Ring ring ring .patapos na ako sa pag kain ng marinig kong mag ring ang cellphone ng katabi ko .actually kanina pa nga sya may ka-texs hindi ko lamang aya pinupuna..
“guy wait sasagutin ko lang“sabi ni eros. Tumango naman kaming lahat lumayo sya saamin ng kaunti para may privacy siguro sino . kaya ang tumawag na iyo at mukhang importante.
“oy oy may nag Jejelous.“napatingin ako kay hughie nakatawa ito ng mapangasar. Inirapan ko na lamang sya nakita ko naman na siniko sya ni Sam.. Ako mag seselos hmm hindi naman kami so Technically. Hindi ako dapat maka-ramdam ng selos.. Sa pag iisip ko hindi ko namalayan na nasaharap na namin si eros .
“Ah guys i need to go“
“bakit ang aga yata pare “tanong ni Cloud.
“she need me pare hindi ko sya kayang pabayaan na mag commute baka mag alala sila mommy ako ang malalagot nasa airfort pa kasi ang isang iyon“ sagot naman ni eros
She sino kayang ang babaeng iyon sa buhay nya ?
Iyan ang katanungan na hindi maalis sa isipan ko hanggang sa maka-uwe ako nag pahatid na lamang ako sa may plaza. Ayaw pa nga sana nila sam. Pero sabi ko may nag aabang naman sa akin sa driver so pumayag na rin sila . ibinilin kasi ni eros. Na ihatid ako sa bahay. Kasma pa nga ang dalawa nyang kaibigan .
Sus leanne . bakit ba iniisip mo parin kung sino ang ang susunduin ni eros sa airfort .hayss.
And . she ? Girlfriend nya kaya ?