Ngoại truyện này nói về Lâm và Quân. Khi cả hai học xong 12 thì quyết định tiếp quân quản tiệm cà phê của bố Lâm. Cả hai đều rất có khiếu kinh doanh, Quân quản lí kim phụ vụ còn Lâm thì phụ trách tạo ra các hương vị cà phê mới. Chỉ trong 1 năm tiệm cà phê của 2 người nổi tiếng khắp mọi nơi.
-Mẹ ơi! Con muốn ăn kem hương sôcôla.
Một đứa bé trai khoảng 5 tuổi cất tiếng nói trong trẻo đáng yêu bày tỏ ý kiến của mình với mẹ. Tiếng nói đó chạm vào trái tim ai đó đang đứng ở quầy thu ngân đó chính là Quân. Cả Quân và Lâm đều rất thích con nít, Quân định đi đến chỗ cậu bé thì đã có người nhanh chân trước.
-Cậu bé! Con muốn ăn kem hương socola à?- Lâm quỳ xuống bên cậu bé.
-Vâng!-Cậu bé mũm mĩm trả lời.
"Cái kiểu trả lời đáng yêu chết mất"-Quân và Lâm nghĩ.
-Thế con hôn chú 1 cái được ko sao đó chú sẽ tặng con kem socola chịu ko?-Vừa nói vừa chỉ ngay má.
CHỤT.....cậu bé ko ngần ngại mà hôn "chụt" vào má của Lâm. Quân ghen tị lắm cơ vội chạy đến bên cậu bé.
-Con có thể hôn chú 1 cái ko nha nha nha.-Hai mắt long lanh chỉ vào má.
CHỤT....
Người mẹ bật cười.
-Hai người rất thích trẻ con sao? Nếu z sao ko nhận nuôi 1 đứa!
-Có thể nhận nuôi sao? -Quân thắc mắc hỏi.
-Có thể mà em ko biết sao?-Lâm hỏi.
-Chỉ cần làm 1 số giấy tờ là có thể nhận nuôi rồi.-Người mẹ.
-Chú ơi kem của cháu.-Nhìn người lớn nói chuyện cậu chả quan tâm chỉ muốn kem của mình thôi.
-Hahaha.....được rồi được rồi chú sẽ tặng cháu 1 cây kem thật ngon nha.-Lâm cười bảo.
Không khí tiệm cà phê rộn rã cả lên. Lâm và Quân nhìn cậu bé ăn kem mà cảm giác thật hạnh phúc.
Tối.....21h....
Lâm và Quân dọn dẹp tiệm chuẩn bị về nhà.
-Lâm! Anh có nghĩ giống những gì em đang nghĩ ko?
-Anh chắc chắn rằng em đang muốn nhận nuôi 1 đứa trẻ ko?
-Ko ai hiểu em bằng anh-cười.
Khi về nhà ko biết là trời đáp ứng nguyện vọng nhận con nuôi của họ hay là thiên sứ vào nhà của họ nữa. Về đến cửa nhà thì Lâm và Quân nhìn thấy 1 đứa bé chỉ khoảng 1 tuổi nằm trong 1 nôi nhỏ đặt ở trước cửa nhà và có một miếng giấy.
"Xin hãy nuôi nắn nó, nó ko có tội gì cả người có tội là tôi đã có suy nghĩ ích kỉ muốn mang nó mà tự tử. Nó ko có tội gì cả tôi biết hai người là người rất tốt vì tôi từng tiếp xúc với hai người. Khi hai người đọc lá thư này cũng là lúc tôi đã rời khỏi thế gian này rồi. Đứa trẻ này mong hai người hãy chăm sóc nó, nó tên là Vĩ An. Tôi vô cùng cảm kích. Đừng cho nó biết nó có người mẹ xấu xa này. Xin chân thành cảm ơn hai người. Người mẹ tội lỗi tái bút."
-Thật tội nghiệp chắc cô ấy có nổi khổ rất lớn.-Quân sót xa nói.
-Ừm!-Lâm cũng lặng đi.
Oa..oa..oa..oa..oa
Tiếng khóc của đứa trẻ vang lên làm Lâm và Quân bối rối. Quân vội vàng ôm đứa trẻ và vỗ dành.
-Thôi thôi nha chú ẫm con nha. Con nín đi nhé con đói à uống sữa nha. Lâm! Anh chạy xuống siêu thị mua bình sữa và sữa bột để pha cho em bé uống đi anh.
-Được rồi. -Lâm vội quay đi.
-À anh mua mấy cái tả em bé với. Nó tè rồi nhanh nhé anh có vẻ nó rất đói.
Oa..oa..oa..oa..oa..
-Anh biết rồi.-Lâm vội chạy đi.
-An An ngoan nha chú Lâm sắp mua sữa tới cho con rồi con chờ chút nha. A a a a a ù ì ù ì
Quân tìm mọi cách làm cho đứa trẻ nín khóc. 1 lúc sao thì Lâm cũng mua xong sữa và cho Vĩ An uống. Đứa trẻ uống no thì lăn ra ngủ. Lâm và Quân nhìn nhau cười, thật trùng hợp phải ko. Khi thay tả cho Vĩ An thì biết Vĩ An là con trai cũng tốt nếu là con gái thì sao này nó lớn lên những vấn đề về con gái 2cậu rất khó dạy bảo. Thế là thiên thần nhỏ đã xuống nhà 2 cậu, quá trình chăm cũng rất thuận lợi Vũ An rất ngoan. 4 năm sao Vĩ An được 5 tuổi, 2 ngiời tổ chức sinh nhật cho Vĩ An. Gia đình của 2 cậu rất hạnh phúc, sau đó là đi dự hôn lễ của My và Hoàng.
Sau đám cưới 1 tháng thì My cũng mang thai. Hoàng chuẩn bị 1 tài sản kết xù cho con. Ông nội cũng thế dù gái hay trai ông đều cưng cả.
Còn về phần Tú sau khi vào viện tâm thần thì bác sĩ vô tình phát hiện rằng cô mang thai được 2 tháng rồi. Tú bị bệnh nên rất nguy hiểm cho đứa bé. Nhưng 1 đều kì diệu gì đó mà Tú từ từ bình phục hằng ngày đều sờ vào bụng mình và khi thai được 8 tháng thì tú cũng hoàn toàn bình phục và được về nhà và sinh con an toàn có lẽ là do sức mạnh tình mẫu tử chăng? Sao khi sinh con Tú quyết tâm làm lại từ đầu ko vào con đường tội lỗi nữa.
Ngoại truyện hết rồi. Cảm ơn các bạn đã đọc truyện của au nhé😘😘😘😘😘😘😘 đúng 1000 từ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Cô Bạn Thơ Ấu Của Tôi
Roman d'amourTruyện chỉ có 1 chương nên cũng không nói gì nhiều nếu có gì còn thiếu sót mong các bạn góp ý cho. Nội dung đại khái là sự hiểu lầm tai hại và gây đau khổ cho nhau nhưng 2 người vẫn hạnh phúc. Khi yêu xin hãy tin tưởng và phải bảo vệ tình yêu của mì...