Chapter 1

684 17 7
                                    

Aprella's Pov
Hi i'm Aprella Francisco 16 years old nag aaral sa butterfly university ang pag aari ng mom at dad ni nicole.

Andito kami ngayon sa mall kasama ko ang dalawa kong kaibigan. Bibili kasi kami ng gamit sa school at mga damit na din. Pagkatapos namin bumili pumunta na kami sa mcdo sino ang nag request syemre si elisha childish kasi.

Ako na ang umorder at sila na ang maghahanap ng upuan. Habang nasa pila ako may naka bunggo
ako na lalaki.

"Sorry" sabi niya

"Sorry din" ako at umalis na siya arrg ang sakit tuloy ng ulo ko.

"Yes ma'am what is your order"Joy paano ko nalaman sa nametag niya ehh.

"3 pieces of fried chicken and rice with cokefloat and extra large fries"sabi ko at tumango lang siya.

After 1542246882255819 joke natapos na.
"Oohh! Andito na"ako at umupo na sa chair(malamang) kumain na kami. Maya maya nag paalam si Nicole na mag c-cr siya. Kaya tumango lang kami ni lisha kasi kumakain pa kami.

Nicole's Pov
Naiihi na talaga ako. Kaya pumunta nalang ako sa cr at nag ihi pero bago yun may narinig akong usap usapan.

"Uyy girl san ka mag aaral?"

"Sa butterfly university girl doon kasi ang papa ko. Kaya lang di basta basta makakapasok." Tss. Talaga dahil ako nagpatupad non noh. Kasi soon-to-be-may ari na ako ng school na iyon.

Crush Kita Di Mo Lang AlamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon