Chapter1:SA SCHOOL

6 0 0
                                    

Anna Pov:

Maaga akung pumasok sa school ,  Syempre first day of school eh . Nasa Section A Ako ,  Star section yan . kinakabahan na nga ako eh kasi para sakin di ako dapat andito . Hindi ako kabilang sa mga matatalino . Phewww ! Tama nang etchos .

Papasok na ako sa room kung saan ang section ko at naghanap ng upuan .

Ayon ! May nakita narin ako . Biglang-Biglang pumasok yung iba ,  nakatayo na ngalang sila eh wala na ksing upuan . Nga pala nag aaral ako sa isang unibersidad dito sa gensan . Hindi ko na ibabanggit yung pangalan Baka magka issue pa .

Dumating nayung adviser namin .

Goodmorning class ,  Im your adviser teacher . I am Sir Antonie Bags ,  Just call me "Sir bags" Ok ?

Yess Sir ..

After an hour .. Criinng Criinng

Ayun ! Time narin For recess :) makakakain narin ako . Hihi

Jingle bells Jingle bells
(Rhea's Calling)

Oh diba ? Paskong pasko na ang june ko Hahahaha .

Sinagot ko na yung tawag ..

What ?

Halika nga dito sa room namen .

Bakit naman ?? Gagawin ko jan ? Kumakain pako . Panira ka !

Maya nayan !! Sabay tayo . Taba.x mo na tuloy . Halika nah ! I need your help ..

Oo nah ! Pupunta na jan ..

Papunta na ako sa room C . Room C kasi si rhea Malapit lang naman sa room namin . Kasi nga ABC Diba ??

Nga pala Si Rhea ( Rhea Peña) Ay isa kong matalik na kaibigan simula nong elementary hanggang ngayong high school na kami . Mapanglait talaga yan ,  Pero mapagmahal :)

Di pa ako nakakalampas sa Room B ng may biglang  ..

Pssssssst .. Pangit !!

Paglingon ko ,  Nakita ko si rhea . Oh diba ?? Lait agad ?? ----.----!

Ano gawa mo jan sa bulaklak ? Nagtatago ?

Malamang . Alangan namang nagtutugo ..

Haaaaaaaayy !! Kutsara masara bubitaaaa ..

Ano ??

Wala .. Oh ? Ano na kailangan mo saken ??

May dalaw ako . hindi ko man lang napansin -.- ito tuloy .

Bigla siyang tumalikod

O......O

Mukha ko nong makita yung palda nya na puno ng dugo .

Ano gagawin ko jan ?? Lalabhan ?

Syempre hindi ! G**a ka .
Kailangan mo akong itago habang naglalakad ka . Baka makita nila yung palda ko na puno ng Dugo . *..*

Pacute patoh ! Pangit naman .

Ok nah ! Halika nah !

Nagsimula na kaming maglakad papuntang cr . Nang may bigla kaming nakasalubong na mga lalaki ..

Gwapo sila promise , Kasoo .. Alangan naman unahin ko yung landi ko , kesa dito sa masama kung kaibigan .

Lumipas ang 123456789 Mins. NASA restroom na kami . Well , Malapit lg naman .

Agad.x naman siyang pumasok ..

After an hour . Lumabas na siya , Kaso oooooo  ...

OMG !!!!! Its already 2pm napala !!Late na ako para sa 1st subj. Sa hapon ..

Tsss.. Huwag ka nang pumasok . Halika ka !

Saan nanaman tayo ?

Bastaa...Sa mall tayo , Magpapahangin .

At wala akung nagawa kundi ang sundin sya . No choice ako Bess ! Late na eeehyy .. Haaaay !!

MAHAL KO ,  MAHAL AKO Where stories live. Discover now