Chapter3:NanakawanDay

3 0 0
                                    

Papasok na ako sa classroom namin ng biglang ..

Nakita ko na may nakaupo na sa upuan ko . OHMY ! Ano gagawin ko --.---

Nilapitan ko yung nakaupo sa upuan ko .

Excuse me po ! Jan po ako nakaupo kahapon .

Dito ? Eeeeh .. Panu ba yan absent ka ng hapon, Kaya Akin nato .

Eeeh ..pinaghirapan ko po kasing kunin nyan . At Excuse me lg po huh ? Yung Absent ko kahapon ay di inaasahan . Nagkaaberya lg po !!

Wala nakong pakialam jan . At excuse me din ! Dahil dito nako nilagay ni Sir Bags .

Bakit ? Diko ba na section Huh ??!

Ou :)

Nakangiti pang sabi -.-

Nakangiti ako kasi nakilala kita . Hehehe

Ako ba kausap nya ?? Hindii ... May powers ba sya ? Bakit alam nya yung nasa utak ko kanina ? Gosssh ! Hirap nito taguan ah ! Nakababasa ng isip eh -.-

Ou ikaw kinakausap ko . Huwag kangang pahalata . Lumalaki mata mo . HAHAHAHAHA

Umalis nalang ako sa harap nya . Dikuna makaya ,  Baka ano pa ang mabasa niya noh . Pero gwapo naman sya . Hehehe

Ito nga dahil wala na akung upuan pumunta na ako sa likuran at NAKATAYO . Kawawa ako masyadong tignan .Haaaaaysss ! Panira kasi si rhea kahapon eh !

Goodmorning class ..

Goodmorning sir .

Ok ,  you may seatdown .

Waaaaaiiittt .. Ms ?

Ako po sir ?

Hindi.hindi yung pader iha . Syempre ikaw ,  Ikaw lang yung nakatayo jan diba ?

Aaayy oooh tama -.- Grabe si sir pinagtatawanan nalg ako ng lahat .

Ms ??

Ms. Anna Sanchez po Sir .

Ms.sanchez ,  Why are you absent Yesterday ?

Aaaahmm ...... Ano po kasi sir .. Siiii  ......

Ok ms.sanchez dahil absent ka kahapon at dahil di mo masabi ang dahilan .Bukas magdala ka ng sarili mong upuan , At kung wala ? Sorry kanalang . Tumayo ka nalang jan Haggang matapos ang schoolyear .

HAHAHHHAHAHAHHAHAHAHA

Tawa ng mga wala kung kwentang cm ...

Sir ?

Bakit Mr. Biano?

Aaaahm .. Ibibigay ko na lg po yung upuan ngayon kay ms.sanchez ,  Kawawa po kasi yung beauty nya .

Ikaw bahala mr.Biano

Tumingin naman siya agad saken yung mr.Biano Nasa katlung Upuan sya sa harap . Tapus lumakad papunta saken .

Sheeeeet ! Gwapo nya promise .

Ikaw na dun .. Kawawa ka kasing tignan .

Phewww ! Sabi ko na ngaba ! Kawawa akung tignan . Haaays !!

Salamat ...... Biano ?

Ay oh ! Im Freddy biano . (Dala Abot ng kamay saken )

Im Anna Sanchez .. At nag shakeshand na kami .

Pumunta naman agad ako sa harap at umupo kung san  sya umupo kanina .

Tumingin ako sa kanya .. Nakatayo lg sya at nakikinig kay sir bags . Kawawa syang tignan . Parang ako lg kanina . Nahihiya tuloy ako sa kanya ,  Nag sakripesyo siya para saken ?? MYG ! I think im inloveeee Again .

Lumipas ang ilang oras .. Uwian nah .

Pagtingin ko sa likod wala na sya . Asan na sya ? Sayang ! Magpapasalamat panaman sana ako ulit .

Lumabas nalang ako ng classroom at tinawagan yung driver namin . Nasa ParkingLot kasi siya .

Opo ! May kotse kami . Hindi naman kami mayaman . May kaya lang .

Nung dumating na ang driver namen . Umuwi na agad ako . Wala akung gana . Pagtawanan kaba naman ng marami ? Ano yun ? Nakakahiya kaya . Haaaay .. Ang gusto kulang ngayon ang makauwi at makapagpahinga .


After an hour , Nakauwi na ako . Agad.x naman akung pumasok sa kwarto at natulog . Wala akung gana ehy .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 28, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MAHAL KO ,  MAHAL AKO Where stories live. Discover now