Văn Án Của Mỗ Tác Giả

403 6 1
                                    


Câu truyện này của mỗ tác giả tui xoay quanh nhân vật chính kiêm nữ phụ - Nha Ninh

Văn án là thế này :

Nha Ninh - là một tiểu loli đáng yêu , dễ thương , dù đã 30 tuổi rồi nhưng cô chỉ cao tới 1m60 , mà ai nhìn vào cũng tưởng cô 18 tuổi không à . Cô luôn khiến mọi người xung quanh yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên , mọi người luôn xem cô là một tiểu công chúa mà yêu mến . Nhưng ...

Mọi người đều bị cô lừa , thật ra tiểu loli vừa đáng yêu vừa dễ thương trong mắt của mọi người lại là một " Hủ Nữ " chính hiệu phiên bản gốc . Cô chỉ sử dụng vẻ đáng yêu của mình để gạt mọi người thôi , nhưng khi về nhà thì cô lại bắt đầu " Thời Kỳ Hủ Nữ " của mình .

Trong một lần chuẩn bị đọc câu truyện yêu thích của cô " Là Gay Thì Sao Chứ " thì cô bạn trạch nữ của cô lại đưa cho cô cuốn một cuốn tiểu thuyết có tên " Yêu em ! Nàng Công Chúa Kiều Diễm " rồi bắt cô đọc và uy hiếp cô nếu như không đọc thì sẽ cho toàn dân thiên hạ biết bộ mặt thật của tiểu loli cô .

Nên cô đành ngậm đắng nuốt cay bỏ qua truyện Đam Mỹ thân ái để đọc nó ....

Sau 1 ngày , cô đã đọc xong . Đầu cô bắt đầu chảy ba vạch hắc tuyến ...

Thật cái cmn rồi ! Mụ tác giả kia dám lấy tên của cô làm tên cho nhân vật nữ phụ bi thảm nhất truyện . Mụ tác giả kia , bổn đại gia mà gặp ngươi thì ngươi sẽ bị đánh bầm thành tương luôn .

Nhưng cô cũng cảm thấy thương cho nữ phụ . Haizz , vì yêu mà đau khổ , vì yêu mà chịu nhục nhã . Cô thật cảm thấy thương thay cho nhân vật nữ phụ kia .

Trong lúc cô đang buồn cho nữ phụ thì bị trượt chân té xuống cầu thang lăn qua lăn lại từ tang 4 đến tầng 1 rồi lại xui xẻo đến mức bị đập đầu vào cục đá và thế là cô oanh oanh liệt liệt ngất đi .

Khi tỉnh lại đã thấy mình nằm trong một căn phòng tráng lệ , rồi đột nhiên kí ức ùa vào đầu cô và cô mới chắc một đều là mình đã " Xuyên Không " . Nhưng lại xuyên vào cái xui xẻo nữ phụ có cái kết bi thảm nhất truyện mà cô vừa đọc xong nữa chứ .

Và cô lập kế hoạch tránh xa nữ chính và nam chính . Nhưng ông trời thật trêu người .

Cô càng tránh xa bọn nam chính đó thì họ lại càng bám theo cô , rồi nữ chính nương nương hào quang tráng lệ nói ganh tị với cô nữa chứ .

Đầu cô rối loạn quay lên hỏi ông trời : " Thiên a !! Ta có làm gì sai đâu mà ông đối xử với ta như thế này ??? "

---------------------------------------------------------

ღ Đây là một câu truyện theo cái mô tuýt cũ mèn thôi nhưng tác giả mong độc giả sẽ thích .


Xuyên Qua : Nữ Phụ Thật Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ