Hôm nay là một ngày đẹp trời ...
Hủ nữ nào đó đang ngồi trong phòng máy lạnh đọc tiểu thuyết . Rồi đột nhiên hủ nữ ấy đập mạnh cuốn tiểu thuyết ấy xuống bàn . Mặt hằm hừ như bà bán cá ngoài chợ .
-" Cái mọe gì đây ! Mụ tác giả này dám lấy tên của bổn đại gia đặt cho nhân vật bi thảm nhất truyện à ."
Cô gái bực bội lấy cái điện thoại iPhone ra nhấn lia lịa thành một dãy số . Đầu day bên kia vừa mới bắt máy thì cô gái đã la lên .
-" Con trạch nữ kia ! Tại sao tên của bổn đại gia lại ở trong này ???? " .Tiếng la đủ lớn để người nghe có thể để điện thoại cách xa 3m .
Khi thanh âm lớn biến mất thì người kia mới nhất điện thoại lên và nói .
-" A ! Truyện này chỉ là trùng hợp thôi , trùng hợp thôi ." Cô chắc không có lỗi đâu nhỉ . Lúc trước trong một lần lướt qua mạng thấy tác giả bí tên nên cô nhấn đại tên của mỗ hủ nữ này thôi . Ừm ừm , cô không có lỗi .
Rồi cô gái tiếp tục nói ...
-" Mà nè ! Lão tử nói cho biết , mi nên đọc thêm nhiều tiểu thuyết khác đi , suốt ngày cứ ôm cái đám Đam Mỹ đó ...."
Đầu dây bên kia chưa kịp nói hết câu đã bị cắt ngang .
-" Lão già như ngươi sao mà hiểu được sự thần thánh của Đam Mỹ chứ ."
Bên kia thở dài như đã quen với cách nói này đã lâu . Nhưng lại nhanh chuyển sang một chủ đề khác .
-" Thôi , bỏ qua chuyện này đi . Lão tử mới tìm thấy một quán bánh bao rất ngon , mi đi không ?"
-" Đi đi đi ! Ngươi qua đây đón bổn đại gia đi , ta sẽ ra ngay ." Giọng nói cô gái háo hức .
-" Rồi rồi , lão tử sẽ qua đón mi ngay ." Thật bó tay với hủ nữ cuồng bánh bao này .
Tắt máy . Nha Ninh háo hức chạy ra ngoài , nhưng trong lúc đi thì vô tình bị trượt chân té lăn qua lăn lại từ tầng 4 đến tầng 1 rồi lại bị xui xẻo đến mức đập đầu vào cục đá và thế là oanh oanh liệt liệt ngất đi .
-----------------------------------------------------
Trong một căn phòng xa hoa , cô gái đáng yêu như thiên thần đang say giấc ngủ bỗng khẻ động mi mắt . Nhẹ nhàng vương đôi tay trắng nõn sờ sờ cái đầu nhỏ nhắng , rồi đột nhiên bật dậy chạy vào nhà tắm .
Cùng lúc đó cánh cửa mở ra , một người phụ nữ trung niên cùng hai người đàn ông bước vào trong . Trong có có một chàng trai mặc áo blouse trắng , chàng trai này có vẻ là bác sĩ .
Người phụ nữ trung niên đến gần giường , khẽ gọi ...
-" Ninh Nhi , bác sĩ đến khám sức khỏe cho con này "
Bà nhìn vào giường không thấy con gái bảo bối của mình thì hốt hoảng kêu lên .
-" Ninh Nhi !! Con đi đâu rồi ?" Giọng bà đầy lo lắng .
Rồi cô bước ra từ phòng tắm ...Nhưng lại khiến mọi người tráng ngợp nhất là anh chàng bác sĩ kia . Anh bác sĩ này ngoài mặt lạnh lùng nhưng khi nhìn cô trong mắt lại có vẻ bối rối ...
-----------------------------------------------
Xuyên Qua : Nữ Phụ Thật Đáng Yêu
ღ Hết chương 1
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua : Nữ Phụ Thật Đáng Yêu
RomanceTác giả sẽ ghi văn án ở dưới ..... - Nhân vật chính : Nha Ninh - Thể loại chủ yếu : Nữ Phụ Trích dẫn : " Sự đáng yêu có thể làm người khác thương mến nhưng cũng có thể lợi dụng nó để gạt người ."