" Lauren!!!!!! Gising na! Anong oras na oh! Mala-late ka ng baboy ka! "
Aiissshhhh! Kainis naman oh! Di naman siya yung mag-aaral ah. Ako naman! Bahala siya. Mag ha-half day nalang ako. Napuyat ako kaka dota eh. 😑
* bang bang * * shing clang *
( Kitang : sorry naman. Bala na umuulan at kutsilyong lumilipad ho yan )
Napabalikwas ako. Hayst. Nakalimutan kong baliw pala tong mother earth ko.
" Ma! Kalma! Alam mo ma di mo ko matatakot diy- "
* bang bang *
Ayun natamaan towel ko. Pak ganern! Butas na tuwalya ko!
" Di ka takot? HA?! Eh kung yang computer mo butasan ko ! Pati mga ulo niyang mga barbie mo tatanggalan ko ng ulo? Ok lang?
So di ka talaga malili- "" Oo ma! Eto na oh! Naglalakad na ! Oo eto na oh ! Heheheh tuwalya ko ma oh may butas hehehehhe. Maliligo na ako ma! Promise 10 minutes lang to. Shampoo ko nga pala PhCare. Naubos na yung Moonsilk mo ma eh. Hehhehe"
" Tang ama tong batang to. Bilisan mo jan! "
" Opkors! "
------------------------------------------------------
Anong klaseng ligo kaya ang nagawa ko within 10 minutes? Takot ko lang kay mother earth. Ayokong mamatay ang aking mga anak. My computer and barbies. Huhuhu. Ako'y labis na malulungkot talaga....
Ayyyyy ako nga pala si Lauren Tan. Isang babae syempre. 18 years old at 1st year college na. Taking up Accountancy kase gusto ko ng pera. Hohohoho. Oyst! Aminin ! Ang sarap kaya humawak ng pera ! Hahahahha 😂
Ang pangalan nga pala ng aking mother earth ay Kathy Tan. Oh diba sosyal! Ewan ko sa mga lola at lolo ko kung bakit ganyan ka rich de chos, ganyan ka sosyal name ni mama eh ang babansot naman ng pangalan nila. Hahahhahah sssshhhhh secret lang natin to ha. Lolo at lola hehheehe takot ako sa multo ha. Hehehehe. So yun nga papa ko? Ewan ! Sumakabilang bahay. Ang sexy kaya ng mother earth ko! Enebeeee. Pinagpalit niya sa isang matandang baboy na ugod-ugod. Uhaw kasi sa pera kaya ayun nag fly fly sa another bahay. Ayyyyy oo nga pala! DI AKO BABOYYYY! SADYANG BITTER LANG SI MOTHER EARTH DAHIL PINAGPALIT SIYA SA ISANG BABOY NA URANGUTAN. ( kitang : Meron bang ganon? )
He! Tumahimik ka pangit!
" LAUREN!!!!!! PAG DI KA PA BABABA DITO SASABOG YANG KWARTO MO!!!!! ISA, DAL- "
" Mother earthhhhhhhhh. Mahal kitaaaaaaaaaa. Bababa naaaaaa. Huweyt lang!"
Oh siya sige! Babay! Ayokong masabugan. Sayang ang feslak!
------------------------------------------------------
Sabaw ba? Di bale sa next UD magpri-prito naman ako. Djoke.
Hahahahahhaha- queen_kitang
* Porket ba single, malungkot na? Bakit? Lahat ba ng taken, masaya?! *
YOU ARE READING
Stay
RandomNagsimula sa laro at nauwi sa pagmamahalan. Pag nalaman mo bang laro lang ang lahat, matatanggap mo pa ba rin siya? Pa'no kung na inlove ka sa kanya? Makakaya mo ba? Eh pa'no kung mahal ka rin niya? Kakalimutan mo ba ang lahat ng kanyang mga ginawan...