Angel's POVNakapasok na kami sa bahay ay este! Mansion pala. Oo mansion siya , mayaman kasi sila. Ewan ko kung tama , parang nabanggit na ata nila na mayaman tong bipolar nato. Yeah, they've said that Dylan's family is rich , they own a company,hotel and resort. Ang yaman talaga nila. Kami? Oo mayaman din naman kami. May-ari ng isang clothing line ang pamilya namin. Peñanuevas Clothing Line. Gusto daw ni mom na ako ang mag magpatakbo ng business namin. Tss, di naman talaga bago sa mga anak ang mag mana ng business diba? Dalawang anak lang kami ng parents ko. Si kuya sana yung magmamana eh kaso ayaw niya daw dahil mas prefer niya ang pag e-engineer.
We sat down at the couch , buti nalang talaga di pa ako masyadong nalasing.
" So ,Ija saan kayo nagkakilala ng anak ko? " - Tita
Nagulat naman ako sa tanong ni tita " Ah - eh ....hehe " ano ba ?! Saan ba kami nagkilala? Oo yes sa school but hell!! Di kami at walang kami noh!! Bigla namang tumingin sa akin si Dylan. Juskooo! Yung mukha niya parang wala lang. Aishhh!! Bakit pa ba ako pumasok dito? Kakaloka!!
"School.." Tamad na sagot ni bipolar. Tsss
"Ye-yes po tita , doon po hehe" tangina! Kakapalan ko na talaga ang maganda kong mukha. Kakahiya .
"Tsss" Dylan said and rolled his eyes.
" Ilang months naba kayo ,ija?" Sabi ni tita at ngumiti . Ngumiti rin naman ako..
Ilang months ba??
"One " he said and rolled his eyes again
Sa totoo lang di ko alam ang nnaraamdaman ko ngayon. Kinakabahan ako na naguguluhan na ewan!!!!
"Sige na ija , umakyat na kayo sa taas . Take a bath first and I'll give to you my shirt right after. Okay?" She said and smiled again . Ang ganda talaga ni tita, sexy at maputi. Iyong papa kaya ni Dylan?
"Tss " yan nalang parati ang naririnig ko sa kanya tssss.
Umakyat na kami sa taas , teka? Kwarto ba to ni Dylan? Ohh god!!
" Hey " - sabi ni Dylan
Kumunot naman ang noo ko.
"What?" Tanong ko sa kanya
"Come.." bored niyang sabi
Nagulat naman ako. Come???
"Aish! Bingi ka ba? Sabi ko halika dito ."
Ayyy!!!!! Ano baaaaa!! Ang tanga tanga ko talaga. Oo nga ba't ba ako nandito sa labas...
Tss ang init ng ulo netong bipolar naini
------------------------------------------------------
Kurt's POV
Hinila ako ni Lauren. Letse! Naiwan pa yung isang pares ng sapatos ko! Tsk.
Ba't ba ang laki kasi netong garden namin? Napagkatuwaan pa netong babaeng to...
Para kasing mini forest tong garden namin. Baliw kapatid ko, kaya ganito itsura neto." Ano ba?! Ano bang gagawin mo dito? "
" Sinusundan ko yung kuneho! Sshhhhhh "
" Baliw din eh "
Parang nakita ko si Louis dun sa may bandang fountain. Tssss. Baka multo. Di wow.
" HUYYYY! Naiihi na ako. Hehhehe. Sa'n ba CR niyo dito? "
" Dun sa may bandang kaliwa. Hihintayin nalang kita dito. Bilisan mo! "
" Wag kang aalis diyan ha! "
" Oo na! Sige na! "
Pagkapasok na pagkapasok ni Lauren sa CR, nagpakita sa akin si Louis. Pinsan ko si Louis pero hindi kami magkadugo. Inampon lang siya ni Tita dahil baog yung asawa niya. Pero legal naman yung pag-ampon sa kanya. Dala-dala niya yung apelyido ng asawa ni Tita.
" Pre, bakla ka ano? Hahahhaha " - Louis
" Aba't! Hoy gago! Di ako bakla! "
" Sige nga. Patunayan mo. Kung di ka talaga bakla, paibigan mo si Lauren then ask her to be your girlfriend then break her heart. Simple as that. "
" Gago! Di ko yan magagawa. Mabait na tao si Lauren. "
" Bakla. Kaya pala di ka pa nagkaka-girlfriend dahil lalaki ang hanap mo. Ahhahahaha bakla! "
" Gago! Sige deal! Pero, ano bang mapapala ko diyan sa laro mo? "
" You can have her back, if you still want. Pag di ka nagtagumpay, akin na si Lauren. "
" What the f**k ! Ano bang klaseng prize yan? "
" You'll know. Just play my game. "
Nag-isip muna ako bago sinabi ang salitang ....." Deal. "
------------------------------------------------------
YOU ARE READING
Stay
RandomNagsimula sa laro at nauwi sa pagmamahalan. Pag nalaman mo bang laro lang ang lahat, matatanggap mo pa ba rin siya? Pa'no kung na inlove ka sa kanya? Makakaya mo ba? Eh pa'no kung mahal ka rin niya? Kakalimutan mo ba ang lahat ng kanyang mga ginawan...