3rd Person'sMaagang naghanda si Yuin ng mga dadalin niyang pagkain, dinamihan niya dahil alam niyang matatakaw ang mga kaibigan niya.
Napangiti siya ng maisip niya ang plano niya.
"It will work. It will definitely work." Nakangiting sambit niya sa sarili niya.
Habang abala siya sa paghahanda ay abala naman ang anak niya sa paghahalungkat ng damit na isusuot, she can't decide, ngayon kasi ang araw na matagal na niyang hinihntay —
"Makikita na kita appa. Waaah!" Excited na sabi ng anak niya.
Dumako naman tayo sa NCT na busy din sa paghahanda dahil namiss din nila si Yuin.
"Hyung nasan yung toothpaste?!" Sigaw ni Jisung na naghahanap ng toothpaste sa cr.
"Ano?! WALA NANAMANG TOOTHPASTE?! mamili kayo bwisit!" Sigaw ni Taeil sabay labas ng pinto. Naglakad siya papunta sa isang pinakamalapit na tindahan at namili ng labing pitong toothpaste.
'Mga bubwit talaga. Mga pg! Pati toothpaste nilalamon ts.' Sabi niya sa isip niya.
(A/N; bakit kasi nag-anak ka ng labing anim? Ayan nahihirapan ka tuloy 😂 fighting lang fafa taeil lol. Jk.)
Bumalik siya sa bahay nila. Sa nakalipas na apat na taon sa iisang bahay nalang sila tumira lahat, it deepened their relationship and their friendship more.
Pagkabukas niya ng pinto ay agad niyang binigay kay Mark ang toothpaste.
"Pag iyan hindi umabot sa iba tubig sa inidoro ang ipapamumog ko sayo." Sabi ni Taeil kay Mark kaya naman agad agad na pinamigay ni Mark ang toothpaste.
'Brr. Katakot si hyung! Noona halp!' Sa isip isip ni Mark.
Nang matapos na silang lahat at ayos na. Nagpunta na sila sa han river.
Habang naglalakad sila papunta sa han river ay meron silang naririnig na sound, messenger pop sound.
"Ano ba yan! Magkatabi nalang kayo magka-chat pa kayo!" Sigaw ni Taeyong kay Mark at Winwin. Hindi nag-react ang dalawa.
"Eh bakit tayong lahat hyung, nasa iisang bahay na tayo pero palagi tayong magka-chat..." Singit ni Jeno.
"At least hindi tayo magkakatabi. Nasa sari-sarili nating kwarto tayo." Sabi ni Johnny. Tumango tango sila.
Wala na. Malala na talaga ang mga ito. Lahat sila. Malala na. /le faints/
***
Nang makarating silang lahat sa Han River ay may nakita agad silang isang picnic blanket na malaki as in sobrang laki at ang daming pagkain na nakahanda.
Nagtaka sila dahil walang tao doon. Wala doon si Yuin.
Nauna nang maglakad sina Mark at Winwin, sumunod naman sila. Nang makalapit sila ay umupo na agad ang dalawa kaya naupo narin sila— pero nakatayo parin si Yuta.
Tiningala ni Chenle si Yuta. "Hyung hindi kaba uupo?" Tanong niya. Umiling si Yuta.
"Don't worry hyung kasya kapa naman. Parang kahapon lang, talagang ginawan ka namin ng kwarto noon pa kaya ayun may instant kwarto kana. . ." Nakangiting sabi ni Jaemin.
"Welcum to the house hyung. . " Natatawang sabi ni Mark. Binatukan naman siya ni Winwin.
"Bastos. Wel-come hindi CUM!" Sabi ni Winwin. Nagtawanan nalang silang lahat.
Uupo na sana si Yuta nang biglang may humatak sa laylayan ng suot niyang polo. Napatingin siya doon— isang batang babae ang nakita niya, singkit at mahaba ang buhok, she's wearing a reddish floral dress at may hawak itong manikang may hawak na takoyaki.
BINABASA MO ANG
sensei ➵ nakamoto yuta
Fanfiction"Kuya? Ano yung hentai? Pinag-aaraalan ba yun? Turuan mo nga po ako. " - Yuin Quinzel nakamoto yuta | 091316-021317 | nct chat series [ COMPLETED ] 🌸side stories hokage [ completed ] impromptu love [ ongoing ] epistolary | narration