Chapter 3: SCHOOL

2.4K 46 1
                                    


KENT's POV

*ehem* Magpapakilala muna ako. I'm Kezeoh Kent Takashi Lee Winston. ¼Japanese, ¼Korean,¼American and ¼Filipino..15yeard old Madaldal ako.. Pero kapag seryosong usapan, seryoso. Masayahin pero mapambara... Unlike my Twin Bro. And My Younger sister... Parehas sila ng ugali.. Hahahha parehas kami ni Insan Claire.

Tapos na.. Hehehe.. Ngayon na kami papasok.. Ngayon na rin start ng Mission namin....

Maaga akong nagising... Kasi mukhang masaya ang araw ko ngayon. Naligo na ako at nagbihis. Ang cute ng ng uniform eh. Ang hirap idescribe hahahahaha.

*tok~~~Tok~~~~*

"Kent, today is the day of changes." Sabi ni Kurt. Haayyss! Buti marunong akong magtago ng feelings ko. Tsk! Emotionless and Expressionless and Cold and Pokerface ang magiging gawain namin araw-araw..

Tssss-_- kapag nasa bahay lang makakapagenjoy. Nalalabas na namin ang feelings namin except kay Kurt and Ziah.
Tsss..-_- may pinagmanahan nga naman.

Lumabas na ako ng kawarto.
Pagbaba ko sa hagdan nakahain na lahat. Pero may kulang pa rin. Ang tulog mantika kong Kapatid hahaha sino pa ba? Ang antukin. Tssss. -_-

"Kurt, si Ziah? Yung tulog mantika nating kapatid? Gigisingin na ba?? Baka tulo laway pa yun.. Hahahaha" natatawa ko saad.

Tsss-_-

"Araaaay" ansakit ng batok ko ikaw ba naman batukan.. Tss-_- nandyan pala sya. Tssssk! -_-

"Bakit mo ginawa yun?" Inosenteng Tanong ko sa kanya.

"It's your fault not mine. " she said...  Grrrr ang Cold.

Yeah.. Acting na kami... Haaaiissstt!! Magaling na dito sila Ziah at Kurt. Pero ako hindi kahit si Claire.

Mabilis lang kami kumain..
Sinuot na rin namin ang nerdy glasses namin.

Color Red sakin.

Color Green naman kay Kurt.

At Blue naman kay Ziah.

Pink naman kay Claire.

Kahit na nakasalamin kami litaw ang ganda at gwapo namin. Pero sa Judgemental students, sa paningin nila Pangit kami.

They don't appreciate our faces.

"Hey Kuya, magpapaiwan ka dyan? Then go" tsk! -_- si Ziah na naman kaya pala lumamig.. Tssss-_-

Sumunod na lang ako sa kanila... Tssss-_-

Author kay Ziah mo na lang ibigay ang POV ko! Nabadtrip ako eh.. -_-
-_-#

KEZIAH's POV

Pagpasok na pagpasok namin bulungan na naman ang madidinig ko... Gaya ng ganto

'First time nagkaroon ng Nerds dito. They so YUCCCKKK'

'Ang kapal ng salamin nila. Ok na eh may salamin nga lang. Pssh'

'Attention seeker'

'Bitch yan. Tapos yung Boys? Cassonova yan!'

'Gwapo sana ang Dalawang boys na yan! Tch! Sumama pa sa mga Bitch at Flirt.'

F*ck! Kapag ako hindi nakapagpigil! Pssh!

Pasalamat sila hindi nila nakikita ang pagbabago ng kulay ng mata namin! Pssshh..

Yeah.. Ganyan daw pag galing ka sa angkan ng mga LEE at TAKASHI. Sa mga Lee ay kulay pink sa mga Takashi naman Kulay Blue.

Kulay Pink sa kaliwang mata ko habang sa kanan naman ay Kulay Blue. Kapag nagalit ako it change color like yung blue ay nagiging black at yung pink nagiging Red.

A secret Gangter and A Secret MafiaWhere stories live. Discover now