CHAPTER 2.1:FEELINGS

88 0 4
                                    

[A/N: karugtong po ito ng chapter 2 (halata nman bda? XD)

pagkadating ko sa bhay nila lawrence ay agad akong pumunta kina mama at papa at nagmano.pumunta nman ako kina tita at tito (mommy and daddy ni lawrence) at nakipagbeso.

"happy birthday po tita. ^^"

"thank you anak! matagal.tagal ka naring hindi dumadalaw dito ah! "

"busy po kasi."

"aahH ganun ba"

mukhang wala pa si lawrence ah! asan na kaya yun? napatingin kaming lahat sa nagbukas ng pinto.

"happy birthday mommy ^_^"

"ba't ang tagal mo?"

hindi nagsalita si lawrence,sa halip binigay niya ang flowers at cake na hawak-hawak niya.Napaluha si tita sa ginawa ni lawrence.

"thanks son!"

"everything for you mom"

"tama na nga yang iyakang yan! kumain na lang tayo! ^_^"

ang galing rin mag suggest nitong daddy ni lawrence eh! panira ng moment! haha!! sabay-sabay kaming kumain at pinagdiwang ang birthday ni tita.

"L.V!! punta tayo sa kwarto! "

hoy!!! baka ano iniisip niyo jan ha! tsk! wag magin D.M! sanay na po akong pumasok sa kwarto ni lawrence kasi nga magkababata kami diba?

*LAWRENCE's ROOM*

umupo lang ako ng tahimik sa kama niya. bakit parang kinakabahan ako?wew!

"lexandra"

nagulat ako nung sinabi niya ang pangalan ko at nung tumabi siya sa akin.

"b-bakit?"

"galit kaba?"

sinabi niya yun ng nakayuko ang ulo.galit nga ba ako sa kanya?

"hindi"

"pero bakit nag-iba na ang pakikitungo mo sa akin? may nagawa ba akon mali?"

oo! T.T kung bakit kasi patuloy mo akong pina-iibig.

"wla naman . cge alis na ako "

aalis na sana ako kaso bigla niya akong hinila at niyakap. 0_0 shhheeezzz!!! ba't ang bango ng lalaking to?? ang sarap papakin! >.< parang pagkain lang? hahaha!!!

"i miss you L.V"

"i love you "

nagulat kaming dalawa sa sinabi ko. anu ba yun???? aaaiiisshh!!!! nakakahiya!!

"i-i'm sorry. "

naglakad na ako papunta sa pinto pero bago pa yun na isara narinig ko pa ang sinabi niya

"i love you lexandra"

MY GHAAAD!!!!!! TOTOO BA YUN!!??? KUN NARINIG NIYO SABIHAN NIYO AKO!!! MY FEELING DIN KAYA SIYA SA AKIN??

Hate that I love you soTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon