Jin: Zamzi,Katzuya at Miyuki.. mag handa kayo at may natanggap akong tawag galing kay Raven na sa peligro ang buhay nya ngayon kailangan nya ng reinforcement, kayong tatlo ang pupunta dun..
Katzuya: hay… kaka uwi lang galing sa quest tapos ngayon aalis nanaman,. Di ko na, na enjoy ang araw nato.
Zamzi: dad, anung lagay ni Raven?
Jin: sa ngayon wala pa akong natatanggap na balita galing sakanya,. Mag madali kayo at tulungan nyo sya,. Saka! Mag ingat kayo level 2 ang mga bampira ang makakasagupa nyo..
Miyuki: ok po..
Mirana: Sir Jin? Pwede po ba akong sumama?
Jin: hindi maari Mirana, wala ka pang kakayahan para lumaban sa level 2..
Zamzi: mirana.. wag ka mag alala ibabalik namin si Raven dito at uuwi kaming lahat ng ligtas..
Mirana: ok sige mag ingat kayo,.
Jin: aasahan ko yan zamzi..
Zamzi: makakaasa po kayo dad, tayo na guys..
Katzuya: anu pa nga ba,.
Miyuki: ilang oras bago tayo makarating dun?
Zamzi: about 30 minutes kung tutulinan ko pa ang bilis ng takbo ng motor,..
Katzuya: wag na tayo mag sayang ng oras,. Hanggat kaya mo mag pa takbo ng 250 kph,. Magagawa natin makapunta ng mas maaga,..
Zamzi: oo kayak o,. Miyuki humawak ka lang ng mabuti sakin.. tara na Katzuya..
Katzuya: Tara…
“River of Shrine Temple”
Miyuki: asan na mga tao dito?
Zamzi: mukang na wash out sila ng mga bampira..
Katzuya: ni isang bangkay wala silang iniwan,..
Zamzi: mag ingat kayo, may papalapit sa atin..
Katzuya: hahaha… let’s go divine lighting release…. Lightning Gauntlet of Guardian Minerva
Zamzi: Divine Darkness Release… Scythe of Demon Blade
Miyuki: Divine Holy Realease… Sword Of Atilia
Vampire01: heheheh… tatlo lang kayong nag suicide sa lugar na ‘to..
Katzuya: hahahah… wag ka masyadong kampante dyan kahit ako lang kaya ko kayong ubusin mag isa.
Vampire01: hangal ka! Sugod mga alagad ko….
“yaaaaaaaaaaahhhhhhhh………..”
Katzuya: hmmmpppt…. SHINTEN-DOUBCHI!!!!!!
“waaaaaaaa…..”
Vampire01: imposible?
All alive Vampire: master, malakas po ang isa na ito..
Vampire01: heheheh… ganyan ang gusto ko para di naman masyadong boring,.
Katzuya: may gana ka pang mag yabang halimaw ka… haaaa yahhhhh….Mirage Punch…
“waaaaaaahhhhh ahhh….”
Katzuya: di manlang ako pinagpawisan sa mga alaga mo.. ngayon ikaw naman ang gagawin kong abo!!
Vampire01:wag kang patawa bata,.. hmmmmppttttt….. yahhhh!!!
Katzuya: ahhhh!!!!
Miyuki: Katzuya!!!
Zamzi: masama ito,. Nag evolve sa level 4 ang kalaban natin.. Katzuya kailangan natin mag tulungan..
Katzuya: argghhh!!! Hahah!! Kaya ko mag isa ‘to hanapin nyo na si Raven..
Zamzi: sige, tara miyuki..
Miyuki: pero Katzuya?
Zamzi: Miyuki! May tiwala ako sakanya kaya tara na..