Teacher Megan: halika dito katzuya.. ipakita mo sakanila ang iyong sandata,.
Katzuya: ok po, summoning technique times 2 times 2…
Student: laughing.
Teacher Megan: anu bay an katzuya??
Katzuya: nag bibiro lang po ako ma’am megan.. eto na,.. divine lightning release,..
Teacher Megan: ang nakikita nyong weapon ni katzuya ay uri ng lightning gauntlets, magaling katzuya maari ka ng umupo.
Katzuya: thank you ma’am megan..
Teacher: ikaw naman zamzi, halika ditto pakita mo samin ang weapon mo.
Zamzi: Divine Darkness release..
Student: (humanga)
Student01: ma’am bakit po dark and light ang weapon ni zamzi?
Teacher Megan: ok na zamzi maaari ka ng umupo,. Good question bakit light and dark,. Si zamzi ay half breed wag kayong matatakot sakanya dahil kaya nyang kontrolin ang pagiging vampire nya,.
Student: (chatting) bampira pala si zamzi, pano ng yari at pinayagan sya dito mag aral sa campus? Nakakatakot..
Miyuki: anu yung pinag uusapan nyo dyan? Hindi nyo pa kasi alam ang kwento ni zamzi kaya wala kayong karapatan na pag salitaan nio sya ng ganyan,.
Mirana: pero bampira pa din sya at ang bampira ay kalaban natin,.
Teacher Megan: nag kakamali ka dyan,. Tao din si zamzi kagaya natin yun nga lang ginawa syang bampira ng isang high blood vampire,.
Mirana: pero ma’am megan!
Teacher Megan: pag tataluhan pa ba natin ito? Isipin nyo nalang bakit andito si zamzi? Bakit kinuha si zamzi ng high council?
Mirana: (nag-iisip) may point po kayo dyan ma’am,. Simula ngayon pag kakatiwalaan pa din kita zamzi.
Zamzi: salamat Mirana,
Student: (chatting) kung sa bagay di naman sya nanakit, at baka may dahilan ang high council.
Teacher Megan: class, pag aralan nyong palabasin ang inyong mga sandata at paano nyo gagamitin ito.. hanggang ditto nalang ang ating topic ngayon..
Miyuki: zamzi tara na,
Zamzi: san tayo pupunta?
Katzuya: san pa nga ba, sa tambayan natin.
Mirana: pwede ba akong sumama..
Miyuki: sure,.
Katzuya: hoy mirana di ka ba natatakot kay zamzi baka kagatin ka nyan..
Mirana: hindi naman ata nya gagawin yung bagay na yun.
Zamzi: hmmm… patikim ka? Kakagatin na kita sa leeg!! Harrrrr….
Mirana: waaaaa… subukan mo..
Zamzi: hahahaha…
Miyuki: hayyyy yahhhhh!!!!
Zamzi: aray ko!!
Miyuki: wag ka nag bibiro ng ganyan,. Kita mo tinakot mo pa si mirana,.
Zamzi: sorry poh!
Mirana: woossshhh wag muna uulitin yun,.