[Instagram]
rravii0215 đã bình luận : Anh cũng yêu em , SangHyuk !
SangHyuk cười nhạt , gỡ tai nghe ra và quăng điện thoại sang một bên , sau đó từ tốn đi ra ngoài.
Lúc cậu bước ra khỏi phòng thì ở phòng khác cũng có người bước ra , với tình trạng nude phần trên và trên người đầy dấu hôn.
Không thèm liếc nhìn một cái , SangHyuk đi thẳng đến bếp với ý định lấy nước của mình.
Cậu đang rót nước vào ly thì đột nhiên có ai đó ôm siết eo cậu, khiến cậu giật mình mà buông ly nước, khiến nó vỡ toang trên sàn nhà.
Người đang ôm siết eo cậu cũng rất nhanh nhẹn kéo cậu vào lòng mình giúp cậu tránh bớt những mảnh vỡ , rồi từ tốn thì thầm vào tai cậu : "Sao em lại bất cẩn như vậy"
Bình thường , nếu có ai hành động như vậy với bạn , bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc , ấm áp .
Nhưng với SangHyuk bây giờ , cậu cảm thấy "GHÊ TỞM"
Nhanh chóng lấy lại tinh thần , cậu đẩy tay người đó ra khỏi cơ thể mình và bước lùi về sau dù phía sau đầy những mảnh vỡ thủy tinh.
"Đừng đụng vào tôi" SangHyuk lạnh lùng nói , ánh mắt cũng rất lạnh lùng nhìn người đối diện.
"SangHyuk , em làm sao vậy chứ ?" Người kia nhíu mày nhìn cậu
SangHyuk cười nhạt
"Ravi hyung ! Xin anh , đừng làm những trò ghê tởm và giả vờ ngây ngô như vậy nữa ! Tôi ... cảm thấy buồn nôn lắm"
Nói rồi cậu định quay lưng trở về phòng "mình" thì tay cậu nhanh chóng bị bắt lấy và kéo lại.
Dưới chân vẫn đầy những mảnh vỡ đang cứa vào chân, nhưng sao cậu lại không thấy đau thế nhỉ ? Hay là nơi những mảnh vỡ đó cửa vào , không thể nào đau bằng một nơi khác trên cơ thể cậu ?
Cậu dằn tay mình ra khỏi tay anh, nhưng càng dằn thì tay anh càng siết chặt.
Không hiểu sao mắt cậu lại bắt đầu cay , và giọt nước mắt trào ra khỏi mí mắt rồi chạy dài trên gương mặt cậu.
Ravi thấy cậu khóc thì cũng hốt hoảng buông tay cậu ra.
SangHyuk hít sâu rồi nhìn thẳng vào mắt anh
"Kim WonSik ! Anh đủ chưa ? Tán tỉnh người này , rồi tới người khác , hết lên giường với người này , rồi lại lên giường với người khác ....Thế rốt cuộc , tôi là gì với anh ? Trò chơi ? Mua vui ? Hay hứng thú nhất thời ? Nếu là vậy...Thì làm ơn, dừng lại đi ! Đừng dày vò tôi nữa...Tôi chịu hết nỗi rồi... Tôi sẽ không trách anh....Bởi vì là do tôi ngu ngốc...Ngu ngốc mới chịu đựng , ngu ngốc vì làm lơ đi hết mọi chuyện và tiếp tục mối quan hệ này , và ngu ngốc nhất... là yêu anh"
Ravi lặng người đi một hồi
Sau đó lại bỗng dưng cười nhạt
"Yêu ? Em nói em yêu tôi sao ?" Anh nhìn chằm chằm vào cậu
SangHyuk quay người lại nhìn anh khi nghe câu nói đó
Ravi tiếp tục nói tiếp : "Ngay từ lúc đầu , chả phải tôi chỉ là người thay thế HongBin của em hay sao ? Nhưng tôi vẫn tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi em , nhưng rồi sao ? Em không hề động lòng , kể cả khi tôi gần gũi ai , em vẫn chả có một chút phản ứng . Sau đó , tôi vẫn muốn tiếp tục chờ em ... Nhưng tôi lại phát hiện ra , em không cần người thay thế là tôi nữa . Vì người em cần đã đến bên em .... Nhưng điều quan trọng nhất , tôi tưởng em sẽ buông tay tôi và đến bên người đó, nhưng không.... em vẫn tiếp tục mối quan hệ với tôi . Tôi thật sự không thể hiểu nổi , rốt cuộc .. em muốn gì ở tôi ? Tại sao em không buông tay tôi , mà lại lừa dối sau lưng tôi như vậy ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp AllHyuk
FanficMình sẽ up vào đây các Oneshot , Drabble mà mình viết hoặc nếu có thể mình sẽ up các fic trans ngắn về các couple của SangHyuk thậm chí là các Fannac và từ các Fannac đó mình sẽ viết fic về nó chẳng hạn. Và mình cũng sẽ up các moments hay khoảnh kh...