Chap 1

295 26 15
                                    

Just for fun,các rds hãy nhiệt tình góp ý kiến để au có nhiều ý tưởng hơn với  fic mới này nhé :)) Enjoy !!! 

Chap 1

- Baek à,mày cứ nằm ườn ra đó suốt ngày sao ? Lo mà đi kiếm việc làm đi chứ,bằng tuổi mày con nhà người ta đã có sự nghiệp thành đạt và chuẩn bị lấy vợ đến nơi rồi còn mày thì chưa ra cái thể thống gì cả xem có tức không.Mẹ già rồi không có nuôi mày mãi được đâu đấy !!! – Bà Byun vừa lau dọn nhà cửa vừa ngán ngẩm nhìn thằng con ươn lười của mình đang nằm xem tivi và ăn đùi gà nướng trên ghế salon,mồm miệng thì cứ líu lo huýt sáo trong cứ như là một đứa con nít chứ không phải là một thanh niên đã gần 25 tuổi.

- Mẹ lại nhắc tới con nhà người ta nữa rồi,kệ tụi nó đi mẹ à,vợ con sớm làm gì cho mệt mỏi.Cứ từ từ rồi mọi chuyện sẽ ổn mà !!! Con tốt nghiệp bằng nhạc sĩ loại ưu đó mẹ quên rồi sao !!! – Baekhyun nhăn nhó trả lời mẹ mình với cái mồm nhồm nhoàm toàn là gà nướng.Bà Byun thấy vậy ngứa mắt quá quẳng luôn cây chổi sà xuống ngay ghế salon vả cho thằng con mất nết mấy cái bạt tai đến nỗi rơi cả cái đùi gà xuống đất.

- Nhạc sĩ với chả nhạc công,đấy tốt nghiệp hơn 3 năm trời rồi có làm ra trò trống gì không ? Bỏ quách đi cho rồi,cái bằng nhạc sĩ của mày nó chả có ích gì cả,tìm cái nghề gì khác đơn giản thôi nhưng kiếm đủ tiền lo cho cái thân,đàn ông con trai cứ thất nghiệp ở nhà như thế này xã hội nó khinh mày lắm con ạ !!!

Thật ra Baekhyun cũng lớn rồi nên bà không muốn đụng đến chuyện nghề nghiệp của con cái làm gì nhưng tới nước này thì bà thật là chịu không nổi nữa,hôm nay bà phải nhất định nói chuyện rõ ràng đâu vào đấy.Thân là góa phụ,chồng mất sớm để lại đứa con trai duy nhất là Byun Baekhyun nên bà yêu thương nó hết mực.Mặc dù gia cảnh cũng không được đầy đủ cho lắm nhưng bà vẫn lo lắng chu đáo cho thằng con ăn học tử tế đàng hoàng đâu vào đấy với ước muốn nó phải thành đạt và sống có ích cho xã hội,nhất định không để nó tủi thân vì mồ côi bố mà dang dở mọi thứ.Vì thương mẹ mình nên Baekhyun học hành rất giỏi,luôn luôn đứng top 3 trong lớp và thường xuyên nằm trong top học sinh giỏi nhất trường cấp ba ở Bucheon và cả top sinh viên xuất sắc nhất ở một học viện âm nhạc trên Seoul.Ngày anh cầm tấm bằng đại học danh giá về mẹ anh mừng rớt nước mắt,cứ tưởng tương lai tươi sáng đang dần mở ra với con mình.Nhưng sáng đâu không thấy mà bà chỉ thấy toàn là tối đen như mực.Đã gần 60 tuổi,còn hai tháng nữa thôi là bà phải nghỉ hưu công việc y tá ở bệnh viện mà mình đã gắn bó và yêu quý suốt 35 năm qua.Còn Baekhyun thì thất nghiệp đã ba năm nay,ngoài công việc hàng tuần là đi đánh đàn đệm hát cho ca đoàn cho vào mỗi Chủ Nhật ở nhà thờ thì tên tuổi một nhạc sĩ piano trẻ như anh vô cùng nhạt nhòa chẳng có ai biết đến.Những bản piano anh sáng tác ra cũng chỉ xem chơi rồi vứt xó nhà vì chúng chẳng thể nào tạo được ấn tượng gì với công chúng.Thêm một điều nữa là giới trẻ bây giờ họ ưa thích các nhóm nhạc idol tài giỏi,biết chơi đủ loại nhạc cụ và những bài hát thị trường bắt tai,còn những nhạc sĩ đánh piano như anh thì lương ba cọc ba đồng,hiếm có ai thành danh với cái nghề này.Nên vì thế mà hai mẹ con anh hay xảy ra mâu thuẫn,nhiều lúc giận dỗi nhau cả tháng vì mẹ anh hay lôi chuyện nghề nghiệp ra để trách móc anh.Và hôm nay cũng không phải là một ngày ngoại lệ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Hãy Đợi Anh...Kim TaeYeon !!! [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ