Shin Coby's Point of View:
Nakita namin kung pano pinatay ng killer ang ka MU ko dati nung grade 3 na si angelica. Putol ang mga braso, ang mga binti, panay sugat ang mukha at puro dugo.
Nakakadiri talaga yung nangyari kay Angelica noh..pambabasag katahimikan ni kismeth na kasama ang kaibigan niyang si Kristinah na nandidiri pa din sa nangyari.
Fvck.. Kailangang mahuli na natin ang killer bago niya tayo maubos..sabi ko at napa tss.. ngayon lang ako nagkalakas ng loob na magmura. Siguro dahil na din sa takot at galit.
Yeah , you are right.. We need to, para na din mapanagutan nya ang lahat ng kasalanan niya.. Kung tutuusin nga, hindi ako dapat kasali dito eh..sabi ni kristinah at napakuyom ang kamao na halata mong nag ngingitngit sa galit.
Why do you say so , Bes? Sabi ni kismeth. Ganito yun..sabi ni kristinah at sinimulan ang pagku-kwento kung bakit. Genius talaga siya.. Do you think the killer will kill us for nothing? I guess, the killer has a big and heavy reason why he or she is doing this crime..sabi niya sa amin kaya napa nod na lang kami.
You are right Kristinah, I agree to you..sabi ko dahil totoo naman. Papatayin ba naman kami talaga kung wala kaming kasalanan ? Shit.. God damn it.. If I will ask the killer, I'm 100% sure that she or he has a reason that's why she or he is doing it..sabi niya.
Kailangan talaga nating ma-figure out kung sino ang killer, before that fuck can kill us..sabi ni kismeth. Ngayon ko lang siya narinig na magmura ng ganoon.. siguro nga dahil sa galit niya sa killer.
12:05 am na kaya naman papunta na kami sa kaniya kaniyang rooms.
" Players please gather around the field now, I will just tell you something "..sabi ng killer, kaya naman agad kaming nagpunta sa field. Nakita namin ang mga killer.Oh my god!! Why they are so many??!! No, I think I am gonna die.. sabi ng isang babae.
Talaga namang madami sila eh, bakit ngayon lang nila nalaman? Ano namang kalandian ang pinapahiwatig ng killer at kung bakit niya pinakitang marami sila? Ano yun ? To scare us?Fvck.. Ibinunyag na nila.. this is going to be amazing..sabi ni Kristinah na ngumisi ng masama. Haype.. At talaga namang nakakatakot ang ngisi nya.. Ano bant ipinapahiwatig ni Kristinah? Isa ba siya sa killer ? Hindi din siguro.. Dahil mabait ang pakikisama niya sa akin..
Okay, I have a surprise for all of you, are you surprised ?
Sabi ng killer at humalakhak.. Tss.. Demonyo talaga siya.. Nakakainis.. i am not surprise, because i already knew it before you spread it..mataray na sabi ni Kristinah. Medyo nagulat naman ang killer sa sinabi ni Kristinah.Ah, so you knew it already eh? Well then I have something to show you, as you can see in the monitor, a sky blue diary with a lock..sabi ng killer. Parang pamilyar sa akin yung diary. I think nakita ko na siya noon.. Saan?!
It is Angelica's diary!!!!! Sabi ng isang babae na best friend ni Angelica. Tama! Kay angelica nga yon. Ipinakita na niya yun sa akin grade 6 pa lang kami.
Hey Shin Coby, i wanna show you something .
Tssss... what is it brat ?
I am not a brat !!
You are, you are a mama's girl.
I am not!! Just, let me show this!!
What is it ? A diary of yours?
Yes, it is mine.. Does it look cute?
Yeah.. It has a sky blue color with a golden heart lock.
Cute.. Like you.. hey shin.. i like you..
I am sorry but I do not like you..
(Emotion becomes sad then cries)
Just kidding... I like you too brat..
Okay ka lang shin ? Saad ni kristinah. Matagal na pala akong nakatulala. Yeah, i just remember the time when angelica show me her diary.. sabi ko at huminga ng malalim.
Okay let's now start..
February 14
This is the best day ever..
Naagaw ko ng muli si Shin Coby kay Queen Santos.. Ps. Sorry for her..
At ang saya ko kasi my boy is back to me again..February 20
Hindi nila alam, pero ako lang naman ang umahas sa boyfriend ni Laura. Sorry best friend, pero dapat ako ang pinaka maganda sa ating lahat.
Ano? Na surprise ba kayo sa diary ng angelica na nag aanghel anghelan ngunit isa pa lang demonyo? Sya din ang pumatay kay Laura na kaklase niyo nung grade 7 dahil naiinggit siya sa ganda nito.
Sya din ang dahilan ng pagkatalo ng F8 sa labanan noong Enero, siya din ang nambasa kay Mylene ng strawberry juice..
Siya din at ang pamilya niya ang may kasalanan sa pagkamatay ng owner ng F8. Dahil pinalubog nila ang kompanya.
Pagkukwento ng killer.. Ngayon alam ko na ang lahat. Hindi pala nababagay sa kanya ang pangalang angelica! At siya ang dahilan kung bakit lumubog ng Yates na sinasakyan namin kaya namatay ang aking ina,
At sya din ang dahilan ng pagbagsak ng aming F8 company at dahil doon ay nagpakamatay ang papa ko!! Demonyo ka angelica !! Bakit mo iyon ginawa?!! Pinagkatiwalaan ko siya?!!
Well well... I thought , the Info's fits.. pwede na kayong matulog..
Sabi ng killer at bumaba na ng stage.
**************-***************-****
4ow !$ d@ upd@+e 6uy$?
Hows the UD guys ?
....
BINABASA MO ANG
9-SHICHI
HorrorTatlumpu't isang bata ang naimbitahan, Na maglaro hanggang kamatayan, Ng larong gawa ng isang demonyo, Larong kikitil sa buhay nila, Magpapahirap at magpapasakit sa kanila, Pipigil sa kanilang kalayaan, Magtuturo sa kanila ng madugong aral, Sila ay...