..
Kismeth's Point Of View
Nandito kami ngayon sa may restaurant. Sa Melissa's Restaurant.Matapos ang laro na madugo ay naisipan naming kumain dahil nga kagabi pa kami hindi kumakain.
Gutom na ako guys... kain na tayo agad pagdating sa restaurant ah.. sabi ko sa kanila kaya nagsitanguan lang sila..
Kumuha ako ng Barbeque sa may Refrigerator ng Restaurant, luto na ito ngunit malamig na. Kaya naisipan kong ioven muna para matanggal ang lamig. Kumuha pa ako ng rice sa may rice cooker na malaki. At nagtimpla ako ng Iced Tea na karaniwan naming break fast every morning kapag papasok.
Pagkaluto ng barbeque ay tinawag ko na ang buong section para kumain.
Guys, nakakuha ako sa refrigerator ng bbq kain na, niluto ko na!!
Sigaw ko kaya naman nagsipuntahan at nagsikuhaan na sila ng pagkain.Hmmm!! Ang linamnam naman ng karne na ito!! Ang sarap !!sabi ng isa naming kaklase na si Francis.
Oo nga i think good quality itong baboy na ito..sabi naman ni sugar.
Si shinie naman ay kumuha lang ng iced tea at limang tuhog ng barbeque.Sarap na sarap kami dahil sa malambot ito at malinamnam.
Parang talaba ang lasa na may baboy at baka. Sa sobrang sarap ay naubos na namin ang isang bowl ng bbq.Kismeth, nakita mo ba si Jamaica? Nagpaalam siya sa akin mga 10 minutes ago, ccr lang daw siya pero di pa siya bumabalik eh..sabi ni Jausrie na may pagtataka.
Andyan lang yun.. Alam nyo namang siya ang class princess kaya nandiyan lang yun nakikipagusap sa mga kuneho at mga ahas..sabi ng isa naming kaklase, si Sundae.
Si jausrie, iihi lang daw siya for a while ... sasabog na daw ang baho niya.. sabi ni sundae
Hahahahah!! Nagtawanan silang lahat. Kaya natawa na din ako. May pagka milagroso kasi itong si Jamaica. She has no parents at mga kamag anak. Hahaha.. si jausrie? Ewan..
Natapos na kaming kumain kaya nagsiuwi na kami sa kaniya kaniyang dorms , kasabay ko naman ngayon si Kristinah,Francis, Shin Coby at si Sundae.
Papasok na kami sa dorm ng tawagin kami ng killer . Lalandi lang daw siya pasamantala.. kaya nagpunta kami sa field.
Oh? Nagustuhan nyo ba yung bbq na inihanda ko para sa inyo ?
Oo!! Akala nga namin puro kademonyohan lang alam mong gawin eh..sabi ni Sundae.
Hahahaha...oo nga pero ang sarap ah ... minarinate mo ba yon ng ihi mo?pang gagago ni Francis.T*ngina ka Francis, hindi ihi ang ginamit ko dun..
Eh ano?? Ha?? Baka naman laway o tae?
Isa lang naman.. ang pinambabad ko diyan..
Ano nga ha ?? Pabitin ka pa areng!!
Dugo....
Nagsitaasan ang mga balahibo namin sa narinig kaya naman napahalakhak siya ng malakas. Yun bang tawa ng demonyo.
Joke lang.. Wine lang ang pinambabad ko diyan.. First class na RED WINE.. At tska, soy sauce at etc..
Marunong ka palang gumawa ng gawaing pang tao hanoh ?
Abay syempre tao pa din ako kahit na demonyo tingin nyo sa akin.
Bakit mo ba ito ginagawa ?? HA ??
A big big reason why I am doing this.. Actually ayoko sana eh.. Pero... this is all your fault..
Ah? Ganon ba ? Eh ano ba kasalanan namin sayo??!!
Gago, pag sinabi ko sayo parang the game is not fair..
Hindi baboy ang ginamit niya !!
Aba, magaling ka ha.. kundi pork, ano?
Beef lang yan noh.. Pwede namang ibarbeque yun eh..
You got a wrong answer dear..
Ha ??!! Eh anong ginamit mo doon?!
Maya maya ay may nakita kamibg video na nagplay sa malaking screen.
Si Jausrie yun ah.. At nagpunta siya sa may Cr. Maya maya tumili siya ng malakas.Then biglang nagblack ang video.
Nakita namin ang killer na naghanda ng marinating ingredients..
At tska inilabas ang isang Butchery knife..Then nagulat kami ng mamatay ang screen..
At biglang nakita naming kinatay ng killer si Jausrie at inilagay sa bowl. At iminarinate..
nasuka kami sa napanood. Ibig Sabihin... ang bbq ay di baboy.. kundi...
TAO!!! AT SI JAUSRIE IYON!!
+++++++++++++++
Hows the UD.. Masarap ba ang bbq?
BINABASA MO ANG
9-SHICHI
HorrorTatlumpu't isang bata ang naimbitahan, Na maglaro hanggang kamatayan, Ng larong gawa ng isang demonyo, Larong kikitil sa buhay nila, Magpapahirap at magpapasakit sa kanila, Pipigil sa kanilang kalayaan, Magtuturo sa kanila ng madugong aral, Sila ay...