[Trừng phạt quân phục hệ liệt] – Quyển 5 – Chương 13Posted by on
QUYỂN 5 – MÊ SẮC LIÊN BANG
Tác giả: Phong Lộng
Edit: Tiểu Ly
———
"Con khỏe mà mẹ." Nhìn hình ảnh ba chiều của Lăng phu nhân, Lăng Vệ tươi cười trấn an, cố gắng cho mẹ thấy tinh thần phấn chấn nhất của mình.
Không biết ai buôn dưa, đem chuyện anh ngất xỉu rỉ vào tai mẹ ở tít tinh cầu xa.
Lăng Khiêm và Lăng Hàm chắc chắn không ngốc nghếch đến cỡ đó, ba một mực lo lắng cho sức khỏe của mẹ lại càng không phải.
Dám cá là do mấy thím nhiều chuyện ưa tranh nhau lấy lòng phu nhân Tướng quân kia.
Anh quả thực rất khó chịu, mẹ bị đau tim, nghe những tin bóng gió thế này rất tổn hại cơ thể.
Tuy nhiên, mặc dù xót mẹ, nhưng đồng thời anh cũng cảm thấy ấm lòng lắm. Dẫu anh đã tốt nghiệp, noi theo cha trở thành quân nhân Liên Bang chính thức, mẹ vẫn đối xử với anh hệt như một đứa con còn bé bỏng.
"Thằng bé này, trước mặt mẹ không cần phải cậy mạnh, nếu khỏe, sao lại xỉu giữa đại hội được?" Tính che chở bảo vệ gà con của Lăng phu nhân không chút thay đổi, bình thường luôn dịu dàng điềm đạm là thế, những mỗi khi thấy con trai cả bị thiệt thòi oan khuất, sẽ tỏ rõ sự cứng rắn mạnh mẽ của mình "Quan quân vô tình, xem tân sinh vừa tốt nghiệp chẳng khác nào nô lệ mà sai bảo chèn ép, căn bản không cho con người ta được nghỉ ngơi đầy đủ. Mấy chuyện này mẹ được nghe kha khá. Bọn họ dám đối xử với con mẹ như vậy sao?"
"Mẹ, không ai bắt ép không cho con nghỉ ngơi cả."
Nếu có, cũng chỉ do anh thường xuyên gặp ác mộng mà thôi.
Haizz.
Tối hôm qua lại là một đêm dài đằng đẵng. Sau khi ăn bữa tối do Lăng Hàm chế biến công phu, còn được hai đứa em săn sóc ôm mình đi vào giấc ngủ, nhưng chưa đến nửa giờ, anh đã hoảng hốt tỉnh dậy.
Kế tiếp, lại là nguyên đêm thức trắng.
Lúc này đây, đứng trước bàn gọi điện từ xa, Lăng Vệ vẻ mặt thoải mái tươi cười, kỳ thực cả người mỏi mệt uể oải vô cùng.
Sau khi hiếm hoi bày ra uy quyền của một phu nhân Tướng quân, trách mắng "Đám quan trên" bóc lột vắt kiệt sức con trai cả một phen, Lăng phu nhân nhấn mạnh bà sẽ tự mình nói chuyện này với chồng một lần nữa.
Không những thế, đuôi cơn bão còn quét tới "Hai đứa con xấu tính".
"Lăng Khiêm sẽ không chăm sóc cho người khác, điều này mẹ cũng không lấy làm lạ, nó được nuông chiều từ bé, chỉ có người ta phục vụ nó chứ nó phục vụ ai. Nhưng mà, chẳng lẽ ngay cả Lăng Hàm cũng không quan tâm con sao? Nó cũng nhập quân vào chỗ con mà?" Lăng phu nhân hỏi "Lăng Hàm đi đâu rồi? Cũng bỏ con lại đi ra ngoài à?"
Bị mẹ xướng tên, Lăng Hàm vẫn đợi cách đó không xa mới bước về phía trước, xuất hiện trên màn hình 3D.
"Con đây, mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
000
Teen FictionTruyện post để dễ đọc hơn thôi, riêng tư nên khi đọc xong sẽ xoá liền. Mong mn đừng vào.