[Trừng phạt quân phục hệ liệt] – Quyển 5 – Chương 14Posted by on
QUYỂN 5 – MÊ SẮC LIÊN BANG
Tác giả: Phong Lộng
Edit: Tiểu Ly
———
Thượng đẳng tướng quân luôn bộn bề công việc, sau khi nhắn nhủ sự quan tâm cùng tình yêu thương của mình với con trai nuôi, Lăng Thừa Vân dứt khoát kết thúc cuộc gặp mặt ngắn ngủi.
Mặc dù thoáng chốc, nhưng lại làm cho Lăng Vệ xúc động mãi khôn nguôi.
Từ văn phòng Tướng quân đi ra, anh hân hoan trong niềm vui khó tả.
"Hạm trưởng Lăng Vệ, ngài cần tôi đưa đến lầu một không?" Viên thư ký vừa rồi phụ trách dẫn anh đi lên chào hỏi.
"Không cần phiền anh, tôi có thể đi được."
Quan bí thư gật đầu. Hắn đã nhận lệnh từ Lăng Thừa Vân, cũng biết từ bây giờ Lăng Vệ có quyền hạn ra vào trụ sở Quân bộ bất cứ lúc nào. Mệnh lệnh này ắt hẳn cũng đã được thông báo tới vệ binh lầu một, để Lăng Vệ tự mình đi xuống không thành vấn đề.
Huống hồ, hắn cũng đang có việc vội cần xử lý.
"Vâng, vậy mời ngài."
"Ừm."
"Nhân tiện..." Trước khi rời đi, nhằm bày tỏ thiện ý, quan thư ký bỏ thêm một câu với con trai nuôi Tướng quân "Nghe nói đây là lần đầu tiên ngài tới đây? Nếu có thời gian, ngài có thể đi xung quanh thăm quan. Nơi này có triển lãm lịch sử quân sự Liên Bang cho quan quân nội bộ."
"Ta có thể đi lại quanh trụ sở sao?"
"Chỉ cần là nơi không có biểu tượng giới hạn thì đều được. Ngài là quân nhân có quyền hạn ra vào, khu vực công cộng trong trụ sở đều có thể tự do đi lại."
"Cám ơn anh."
Sau khi tạm biệt quan thư ký, Lăng Vệ không nén được tò mò, thế là quyết định đi dạo một vòng.
Trụ sở Quân bộ là văn phòng công tác tập trung toàn bộ quan chức cấp cao của Quân bộ, nhằm mục đích làm việc và nghỉ ngơi của các thượng quan, ngoài thiết bị tiên tiến và văn phòng làm việc phô trương xa xỉ, tòa nhà còn có các khu vực nghỉ ngơi được dày công thiết kế, trang trí theo nhiều phong cách đa dạng khác nhau; từ việc sử dụng các tác phẩm điêu khắc cổ quý giá của địa cầu xưa cho đến kiến dựng suối nước nhân tạo, thậm chí còn có cả một dải ngân hà với vô vàn tinh tú nhỏ li ti trôi nổi giữa không trung, cùng vô số vật liệu mới lạ hiếm thấy khác đều được đưa ra làm ý tưởng.
Ngay cả một góc nhỏ cũng được dồn biết bao tâm huyết tài lực, tinh tế đến tuyệt mỹ.
Để phù hợp thống nhất với địa điểm, có một phân cảnh liên quan đến chủ đề lịch sử quân sự. Sau khi đi dạo khoảng mười phút, Lăng Vệ rất ngạc nhiên khi phát hiện có một cỗ xe tăng của nhân loại cổ đặt ở nơi này.
Bánh xe xích bằng kim loại bản dày, tạo hình nòng pháo đơn giản, toát đầy vẻ đẹp lịch sử.
Lực công kích của vũ khí này thuộc loại trung bình, nói đến khả năng xuyên thủng, so ra cũng kém súng lục ion bây giờ, nhưng ở trái đất xưa, nó thuộc hàng vũ khí hạng nặng thông thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
000
Teen FictionTruyện post để dễ đọc hơn thôi, riêng tư nên khi đọc xong sẽ xoá liền. Mong mn đừng vào.