1

17K 209 36
                                    

Tên sách: Sống lại dị thế lông tơ cầu

Tác giả: Lục dã thiên hạc

☆, chương thứ nhất sát thủ

Ở cái thế giới này phía sau, tồn tại một đám đặc thù người, dùng đêm tối ánh mắt, mơ ước hắn tánh mạng con người.

Bọn họ không hề là máu, chỉ bất quá lấy giết hại mà sống.

Bọn họ, gọi là sát thủ.

Hạo là sát thủ. Từ hắn có nhớ nổi, liền ngây ngô ở cô nhi viện trong, quá nghèo khổ mà vô vọng cuộc sống. Có một ngày, một đám mặc âu phục màu đen người đi tới cô nhi viện, đem hắn cùng mấy cái khác chọn trúng đứa trẻ cùng nhau mang đi, đưa đến Thái bình dương một cái đảo nhỏ thượng. Đảo nhỏ là một cá tương tự căn cứ địa phương, nơi đó có rất nhiều thần bí thầy dạy bọn họ các loại kiến thức, dĩ nhiên, trọng yếu nhất chương trình học là giết người.

Năm ấy, trên đảo tổng cộng có 973 đứa bé, Hạo nhớ rất rõ ràng, bởi vì là lão sư nói, cuối cùng chỉ có mười người có thể sống đi ra cái đảo này. Mỗi một tháng đều có khảo hạch, là bọn nhỏ giữa tranh giải, coi như không có chết trận, cuối cùng ba tên đứa trẻ cũng sẽ bị ném vào Thái bình dương nuôi cá mập. Hạo rất chăm chỉ, vô luận thầy dạy cái gì cũng học được rất cố gắng, không hề giống như có chút đứa trẻ vì còn sống một vị học tập kỹ xảo giết người. Nhưng là, chính vì hắn học được nhiều, mới có thể lợi dụng hết thảy có lợi cơ hội lấy được thắng lợi.

Lão sư nói, Hạo là một thiên tài, là người trời sanh sát thủ.

Hạo vốn là cũng có bạn, nhưng là khi bên người người từng cái từng cái sau khi biến mất, hắn cũng không nữa có bằng hữu, như vậy cũng sẽ không có khổ sở cảm thụ, như vậy liền có thể không cố kỵ chút nào cây chủy thủ □ đối thủ tim. Lão sư nói, Hạo, ngươi rốt cuộc hiểu rõ, sát thủ là không có bằng hữu .

Mười năm sau, sát thủ giới dày đặc không trung xuất hiện một cái tên, Moon. Lên tới quốc gia Tổng thống, tập đoàn tài phiệt, xuống đến dân chúng bình thường, trẻ nít ăn mày, Moon từ chưa từng bị thua, chỉ cần ngươi trả nổi tiền, hắn thì sẽ không chút do dự đem chủy thủ cắm vào mục tiêu tim, bất kể thủ đoạn, bất kể hậu quả. Từ xuất đạo lúc không tạo được ba năm, hắn hạng chưa từng tên tiểu tốt một đường tiêu thăng đến vị thứ nhất.

Moon là sát thủ giới kỳ tích.

Truyền thuyết Moon có thiên sứ vậy mặt mũianh tuấn, khi trăng sáng xuyên thấu qua nhà ngươi cửa sổ thủy tinh chiếu sáng liễu sa liêm thời điểm, hắn sẽ mại ưu nhã nhịp bước, đạp nhỏ vụn ánh trăng tới, với trong giấc mộng cắt đứt ngươi cổ họng.

Moon là một cá xinh đẹp ác mộng.

Moon vốn là lệ thuộc với một cái tên là tuyệt đối số không độ tổ chức sát thủ, sau đó thoát khỏi tổ chức, trở thành người tự do. Hắn bây giờ không thuộc về bất kỳ tổ chức hoặc người, độc lai độc vãng, lấy người bình thường thân phận che giấu ở trong đám người. Không có ai biết hắn ở nơi nào, chỉ có mấy cái thợ săn tiền thưởng có thể liên lạc với hắn, mời hắn xuất thủ giá tiền là sát thủ bình thường không cách nào so, hơn nữa còn muốn xem hắn tâm tình. Dù vậy, muốn mời Moon xuất thủ người như cũ không phải số ít, dẫu sao địa phương có người sẽ có ân oán bất hòa, có ân oán địa phương thì có sát thủ.

Sống lại dị thế lông tơ cầu - Lục Dã Thiên HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ