☆, thứ chương hai mươi ba bái sư
Tiểu hồ ly vẫy vẫy đuôi, ngẩng đầu nhìn cao lớn như núi Hùng tiên sinh. Cương nghị trên mặt mũi thấm ra một cổ nhu hòa, ánh mắt kia tựa như đang khích lệ hắn. Linh Tử Hạo cúi đầu nhìn một chút khối này thủy tinh bản, trong suốt bản tài, bên bờ là không quyển kinh mài giũa qua, kém không đủ. Dò xét tính đem bên trái móng trước đưa tới, không có phản ứng.
"Nắm tay để lên, trên không trung là không có ích lợi gì." Hùng khởi ngồi chồm hổm xuống, dùng một cây ngón tay điểm một cái con kia màu đen nhỏ móng vuốt, mềm nhũn lông mao, cảm giác thật tốt! Không nhịn được dùng hai ngón tay nhéo một cái, trợt trợt đạn đạn nhục điếm, để cho đam mê ấu thú người có một loại ngửa mặt lên trời gào thét xung động.
Linh Tử Hạo mặc hắn bóp một hồi, ngoan ngoãn đem móng vuốt đặt ở thủy tinh trên nền.
Coi như sáng ngời mấy thúc ánh sáng thoáng qua, thủy tinh bị nhuộm thành nhàn nhạt màu vàng.
"Thiết ~" Linh Tử Lam khinh thường bỉu môi một cái, "Thật hoài nghi có phải hay không vương tộc huyết thống!" Nói xong, xoay người qua một bên luyện tập mình pháp thuật đi.
Mà giống vậy rướn cổ lên khẩn trương quan sát linh tử thần, cũng khinh bỉ hừ hừ, đến lộc đài cánh đông rừng đá đi luyện tập đất rách thuật liễu. Đối với thiên chi kiêu tử vương tộc, loại trình độ này linh lực quả thật không đủ nhìn.
Loại này đá thủy tinh là thời đại thượng cổ truyền xuống, gặp phải linh lực sẽ biến thành màu vàng, màu vàng càng nặng đã nói lên linh lực càng cường đại. Dĩ nhiên, đây đối với khảo sát pháp lực cao cường người là không có ích lợi gì, bởi vì pháp lực cao tới trình độ nhất định liền có thể ẩn núp linh lực của mình, khiến cho chi không ngoài để.
Nhàn nhạt màu vàng nói rõ Linh Tử Hạo không phải là một củi phế, nhưng cũng không phải thiên tài gì, trời sanh linh lực tại thiên giới tiên tử trung chỉ có thể nói là bình thường thôi. Nhưng Hùng khởi tựa hồ cũng không cảm thấy thất vọng, hứng thú bừng bừng bưng tiểu hồ ly, để cho hắn đi chọn mình thầy vỡ lòng.
Vương tử thiên tư đạt tới trình độ này mới vừa đủ ở lại lộc đài học tập, đối với vỡ lòng thời kỳ những thứ kia rườm rà đồ, Hùng khởi thường thường không tính nhẫn nại dạy, cho nên sẽ để cho những thứ khác vũ sư tới dạy.
Trước khi tới Linh Tử Hi liền cùng hắn thương lượng qua linh lực khảo nghiệm vấn đề. Thiệu dương điện cũng có như vậy một khối thủy tinh, điêu liễu một cá vô cùng tinh xảo hoa sen đặt ở trong ao sen ương, ngày lễ ngày tết thời điểm, liền sẽ có người hướng bên trong rót vào linh lực, sau đó dùng kết giới đem linh lực phong ở bên trong, để cho nó kéo dài sáng lên, làm thưởng thức đèn tới sử dụng. Dĩ nhiên loại này thần kỳ thượng cổ thủy tinh là rất trân quý, cho nên chỉ có khiếu thiên điện cùng xa xỉ thiệu dương điện mới có.
Tối hôm qua Linh Tử Hi để cho tiểu hồ ly trước tiên ở hoa sen đèn thượng thử một chút. Linh Tử Hạo "Ba"đem hữu trảo vỗ tới, nhất thời, ánh sáng màu vàng có nổ thức nhanh chóng khuếch trương, đem toàn bộ ao hoa sen phản chiếu thoáng như ban ngày. Tay mắt lanh lẹ thu hồi móng vuốt, hết thảy khôi phục bình tĩnh, mà Tiểu hổ ánh mắt bởi vì ánh sáng mạnh, trung gian màu đen con ngươi thu rúc thành một cái tuyến trạng thái, nhất thời cái gì cũng không nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống lại dị thế lông tơ cầu - Lục Dã Thiên Hạc
RandomThể loại: Đam mỹ, xuyên qua, tu chân, mỹ công cường thụ, nhân thú, H