1-50

2.4K 33 9
                                    

 Thịnh thế Quốc Sư

Tác giả: Mộc Lan Trúc

Văn án

Nhập V hậu cuối cùng chương một cố định bảo vệ, tiêu đề hội ghi chú rõ, xin chớ mua.

Túc Nghị: Hoàng Thượng! Thần luyện đan luyện ra cement!

Túc Nghị: Hoàng Thượng! Thần luyện đan luyện ra khoai tây!

Túc Nghị: Hoàng Thượng! Thần bấm ngón tay tính toán tối mai có mưa sao sa!

Hoàng Đế & chúng thần: Quốc Sư thật là thần nhân vậy!

Kỹ thuật trạch xuyên qua, cầm kỳ thư họa chỉ biết da lông, thi từ ca phú mọi thứ không thông, này chuyển kiếp Cổ Đại nhưng làm sao bây giờ?

Túc Nghị lau một cái mặt, vinh hoa phú quý, toàn dựa vào lừa dối!

Có Hệ Thống, máy rời đổi lưu. Toàn văn đi vào (ngụy) khoa học họa phong.

Cất dấu ta chuyên mục đi ↓

Gửi

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước Hệ Thống xuyên qua thời không

Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Túc Nghị ┃ phối hợp diễn: Mộ Yến ┃ cái khác: Mộc Lan Trúc

Chương 1:

Túc Nghị không nghĩ tới, bản thân vừa xong Kinh Thành ngày thứ hai liền phải đi gặp vua.

Này tiến triển quá nhanh, hắn có điểm không chịu nổi.

Túc Nghị, trước phú nhị đại, kỹ thuật trạch, mễ trùng, vu hai mươi ba tuổi chết vào bạo tạc.

Nhắm mắt lại vừa mở mắt, phú nhị đại Túc Nghị biến thành vừa chiếm được Hoàng Đế mộ binh, vào kinh là Thái Tử cầu phúc tiểu đạo sĩ, niên linh ngâm nước đến mười sáu mười bảy tuổi.

Túc Nghị tư cập mình niên linh, nghĩ như thế nào mình cũng là một góp đủ số. Ngay hắn đẽo gọt phải như thế nào biểu hiện biểu hiện, đừng nói lưu lại bị sành ăn cung, ít nhất phải điểm ban cho về nhà ăn lên lương thực tinh ăn mặc lên vải mịn thời điểm, hắn cư nhiên tác là thứ nhất nhóm gặp vua tăng đạo được vời tiến cung.

Ở gặp vua đêm trước, Túc Nghị khẩn trương hồi ôn một lần "Bản thân" cuộc đời, mặc cõng một lần 《 Đạo Đức Kinh 》, lại luyện tập một chút nội thị vừa giáo gặp vua lễ nghi, sau đó sớm rửa mặt đi vào giấc ngủ.

Không biết có phải hay không là trẻ tuổi duyên cớ, Túc Nghị tuy rằng khẩn trương, ngủ được cũng không tệ lắm. Ngày thứ hai Túc Nghị tắm rửa thay y phục, tinh thần phấn chấn theo tiếp dẫn nội thị tiến cung. Mà đi theo mấy đạo trưởng tăng nhân, lúc này hoặc nhiều hoặc ít đều có chút thanh hắc.

Nội thị liếc liếc mắt mọi người, nghĩ thầm, nguyên bản hoàn bởi vì nhỏ tuổi nhìn tiểu đạo trưởng, hiện tại xem ra, tiểu đạo trưởng mới là tâm tình tối lạnh nhạt một vị. Trách không được tuổi còn trẻ, đã bị Bệ Hạ điểm danh tới là Thái Tử điện hạ cầu phúc.

Túc Nghị theo nội thị đi bộ vào cửa cung. Ở vào cung trước, Túc Nghị còn muốn trước cái này Hoàng Cung còn hơn hắn tham quan trôi qua cố cung, nào lại thêm tráng lệ một ít. Chờ vào cung, hắn được toàn bộ hành trình cúi đầu, cũng chỉ xem tới được dưới bàn chân đường.

Thịnh thế Quốc Sư  - Mộc Lan TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ