End

510 11 2
                                    

 Chương 131:

Cao Ly tuy rằng xưng thần, thế nhưng lấy một bình đẳng quốc gia tới biểu thị thuộc sở hữu. Này thuộc sở hữu cũng chính là trên đầu môi biểu thị thần phục mà thôi, hàng năm tới đưa chút đất đặc sản, nói điểm lời hữu ích, nếu là dục triêu sỏa bạch điềm một điểm, còn phải bảo hộ kỳ an toàn, giúp hắn đả chung quanh quốc gia, thậm chí kinh tế viện trợ.

Nhưng nếu là phiên quốc liền hoàn toàn bất đồng. Vậy thì cùng phiên vương như nhau, chỉ là được hưởng thuế má, cũng không chính mình quyền lực. Nói cách khác, dục triêu căn bản không thừa nhận Cao Ly quốc gia này chủ quyền.

Cao Ly đương nhiên không có khả năng đồng ý. Chỉ là Triều Tiên bán đảo đất sinh dân tộc bị vây xã hội thấp nhất đoan, người phân ba bảy loại mà nói, bọn họ chính là hạ đẳng nhất. Sở hữu Hoàng tộc, đều phải cùng vùng Trung Nguyên nhấc lên quan hệ. Phù dư vẫn khăng khăng bản thân chính là Ngô Vương hậu đại, Cao Ly cùng bách tể kiến quốc là, đều tằng công bố bản thân chính là chính thống Ngô Vương hậu đại, là chân chánh huyết thống cao quý người.

Bây giờ bị dục triêu như thế nhất đắn đo vị nhận tổ quy tông chuyện, thực sự rất là bị động.

Bất quá cũng chính là trên đầu môi bị động gì. Ai cũng biết, nếu là đùa giỡn múa mép khua môi, là có thể công thành đoạt đất, thế gian này giống như bình. Cao Ly sứ thần mặc dù nghĩ dục triêu thật sự là hơi quá đáng, nhưng trong lòng cũng không hoảng. Bọn họ sớm liền nhận được tin tức, dục triêu chủ lực còn đang Bắc Cương vẫn chưa phản hồi, bọn họ thu mua người cũng đang cố gắng thúc đẩy bọn họ hy vọng việc. Chỉ là đến đây nhận đãi người của bọn họ cùng bọn họ thu mua người cũng không phải là một người, thấy trong triều thế cục không đúng, trên đầu môi phách lối một chút mà thôi.

Bọn họ nhưng không biết, trong triều thế cục đã không giống nhau, cho bọn hắn truyền lại tin tức người, cũng đã bị bắt được, truyền lại đều là tin tức giả, chỉ vì an lòng của bọn họ.

Dịch Nhiễm ở bên ngoài hoảng du lâu như vậy, không có thể như vậy nhất vô sở hoạch.

Bất quá Cao Ly việc này cũng phi vẫn đợi, vô động tác.

Cao Ly dã tâm rất lớn, khi biết dục triêu chủ lực bị phương Bắc người Hồ bán ở sau đó, vẫn mưu đồ mở rộng quốc thổ. Phái sứ thần đi, bất quá là kế hoãn binh.

Cao Ly quân thần tốt xấu có chút lý trí, biết không có thể cùng dục triêu chính diện chống lại, không phải nếu là dục triêu ngoan quyết tâm, mặc kệ Bắc Cương việc, triệu hồi chủ lực, cho dù dục triêu phương Bắc có thể sẽ tao họa, nhưng Cao Ly cũng chiếm không được hảo.

Ở Cao Ly trong triều, cũng có lưỡng chủng thanh âm. Loại thứ nhất là chuyển biến tốt hãy thu. Dục triêu sẽ không bởi vì ... này vốn không thuộc về bọn họ Liêu Đông mấy thành đối với Cao Ly xuất binh, thả tạm hoãn thế tiến công, từ từ đồ chi. Loại thứ hai thanh âm là thừa dịp dục triêu lực không hề đãi thôn tính. Tuy nói không thể cùng dục triêu chính diện tương đối, nhưng chu vi những quốc gia kia địa bàn cũng phi dục triêu sở hữu, cho dù hắn môn cùng dục triêu giao hảo, nhưng dục triêu năng buông tha Liêu Đông mấy thành, liền cũng có thể buông tha địa phương khác.

Thịnh thế Quốc Sư  - Mộc Lan TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ