Chương 159: Phiên ngoại ngũ
Túc Nghị đang ở dưới bóng cây ghế tre thượng tứ ngã chỏng vó ngủ được say sưa, đột nhiên trên bụng bị áp lên vật nặng, thiếu chút nữa đem hắn áp ói ra.
Cho dù không mở mắt, Túc Nghị cũng biết áp lên hắn là cái thứ gì.
"Kim bảo, ngươi vừa nặng." Túc Nghị nhắm mắt lại thở dài nói.
Nhất cả người ánh vàng rực rỡ, dưới ánh mặt trời khả dĩ thiểm hạt mắt người béo đôn dụng cả tay chân leo đến Túc Nghị trên bụng, mồm miệng không rõ đạo: "Kim bảo không nặng."
Túc Nghị mở mắt ra, bất đắc dĩ muốn tiểu béo đôn đẩy ra, Nại Hà tiểu béo đôn như bạch tuộc như nhau, triền thập phần chặt, Túc Nghị đẩy đã lâu đều thôi không ra: "Thế nào? Lại làm nũng. Ai khi dễ ngươi?"
Tiểu béo đôn đầu liên tiếp đi Túc Nghị trong lòng toản: "Cha nói ngươi không cần kim bảo, ngươi phải thích những đứa trẻ khác."
Tiểu béo đôn ngẩng hé ra béo mặt, béo trên mặt tràn đầy lệ ngân: "Kim bảo điều không phải bá bá yêu nhất tiểu hài tử sao?"
Túc Nghị khóe miệng giật một cái, một mắt dao găm cấp lặng yên không một tiếng động đứng ở một chỗ khác bóng cây thanh niên bay đi: "Tuyển Nhạc!"
"Ho khan một cái." Dịch Tuần vẻ mặt khéo léo từ trong bóng cây đi ra, "Ta chỉ là cho kim bảo chỉ đùa một chút."
Dịch Tuần trừng tiểu béo đôn liếc mắt: "Thế nào chỉ nói cha ngươi? Này lúc đó chẳng phải mẹ ngươi nói?"
"Nương nói, là cha nói." Béo đôn miệng nhất biết, nước mắt lại lớn khỏa đại khỏa ra bên ngoài rơi.
"Được rồi, không khóc không khóc." Túc Nghị vỗ béo đôn đầu, đạo, "Trong nhà sinh ra một tiểu ca ca, khả dĩ chơi với ngươi không tốt sao? Ngươi không phải nói, chưa từng người chơi với ngươi?"
" kim bảo có đúng hay không bá bá thích nhất tiểu hài tử?" Béo đôn không nghe theo bất nạo đạo, "So kim bối, so đứa trẻ kia, đều thích!"
"Bá bá! ! ! !" Lúc này một trung khí mười phần đồng âm thét to, sau đó một hồng đồng đồng béo đôn hướng phía ghế tre nhào tới.
"Ôi!" Túc Nghị nhất thời thân | ngâm, ta lão thắt lưng yêu! Người cứu mạng!
"Bá bá! Cha nói ngươi không cần kim bối! Bá bá ngươi thích nhất kim bối đúng không ô ô ô!" Một thân vui mừng hồng y béo đôn gào khóc.
"Bá bá thích nhất kim bảo!" Kim Y béo đôn bất mãn nói.
"Thích nhất kim bối!" Hồng y béo đôn không cam lòng yếu thế nói.
Sau đó hai người béo đôn đang dắt tiếng nói, một hào được so một cả tiếng.
"Tuyển Nhạc! Vinh tú! Mau đưa hai ngươi Hùng Hài Tử mang cho ta đi!" Trước bị đụng phải lão thắt lưng đều nhanh tán giá, lại bị ma âm rót não Túc Nghị hữu khí vô lực nói.
Dịch Nhiễm không nhanh không chậm chậm rãi đi tới, cùng dịch Tuần liếc nhau, hai trong mắt người đều là bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh thế Quốc Sư - Mộc Lan Trúc
RomanceVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân siêu cao bình luận VIP2017. 04. 22 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 31293, văn chương vi tích phân: 482,785,248, tổng bình luận sách sổ: 19118, thấy tác giả kế tiếp hệ liệt, mong muốn đại...