Trong thực tế, mọi người ai nấy đều có số mệnh của riêng mình, mượn cái tên Trần Hy siêu cấp kia mà nói đi. Tuy rằng hiện tại hắn vẫn chỉ là một tên nhóc thiếu thước tấc lại còn kèm theo cả một giọng nói ồ ồ có thể nói là cực kỳ khủng khiếp, nhưng chỉ vài năm sau, hắn giống như đã dùng tất cả các loại thuốc tăng trưởng chiều cao trên thế giới này vậy, khiến cho thân thể cao cuồng rút cả mấy chục cm, thêm vào đó giọng nói cũng đã biến đổi rất nhiều, trở nên trầm thấp ấm áp động lòng người.
Trái ngược hẳn với hắn, thật đáng buồn là thời kì phát triển chiều cao huy hoàng của tôi lại ngừng hẳn tại đây, sau mười mấy năm cố gắng vẫn cứ dậm chân tại chỗ.
Càng đáng buồn hơn là... vòng một của tôi cũng giống y như trước, không tăng thêm được dù chỉ là một cm. [hãy tin tôi đi, không phải người phụ nữ béo nào cũng có vòng một đồ sộ a ~]
Tiếp theo, tôi liền phải nghênh đón những năm tháng thảm hại nhất trong suốt cả cuộc đời của chính mình, đó chính là thời kì trung học tăm tối.
Trong ba năm trung học này, tôi lúc nào cũng chỉ lủi thủi một mình, đi đến đâu đều bị mọi người xa lánh, chẳng lẽ tôi ngày trước thật sự đáng sợ như vậy sao?
Mà tên nhóc hiền lành đơn thuần kia lại càng không có gì để nói, mỗi khi bắt gặp ánh mắt ẩn tình đưa tình của tôi thì hắn liền nhanh chóng xanh mặt rồi bỏ chạy như điên...
A ~ a! Sai lầm rồi, hắn tuyệt đối không dịu dàng tuyệt đối không đơn thuần! Lúc này đây tôi quyết không giẫm theo vết xe đỗ ngày trước, thật buồn cười, với tình hình hiện tại của hắn như vậy tôi làm sao có thể thích hắn được đây? Hơn nữa tôi vốn cũng không nghĩ sẽ dụ dỗ trẻ em vị thành niên.
"Bảo bối! Món canh vịt tiềm thuốc bắc đã đến rồi đây! Hãy ngoan ngoãn uống cho xong nga~" Thái Hậu vừa nói vừa mĩm cười nhìn tôi đầy yêu thương.
A a ~ khảo nghiệm rốt cuộc cũng đã đến rồi!
Tôi vội vàng lau đi mồ hôi lạnh trên trán, cố gắng trấn tĩnh lại bản thân mà nhẹ giọng đáp: "Mẹ à, trước hãy cứ để ở đó đi, khi nào nguội con sẽ ăn ngay."
"Con thật sự không ngoan a, canh tiềm đương nhiên phải uống khi còn nóng mới bổ được chứ."
Còn muốn bổ nữa sao?
Cũng chính bởi vì nó quá bổ mới khiến cho tương lai của tôi trở nên bi thảm như vậy.
"Ân— Con bé này không nghe lời phải không?" Thái Hậu nheo mắt liếc nhìn tôi một hồi lâu.
"Không, không phải ~" Bị ánh mắt nguy hiểm kia uy hiếp, tôi rốt cuộc chẳng thể làm gì khác hơn là đành phải miễn cưỡng nhắm mắt mà uống một ngụm, thêm một ngụm nữa, tốt lắm, có thể dừng lại được rồi.
"Uống chỉ hai ngụm để ứng phó với mẹ thôi à?"
"Nga." Nghe thấy thế tôi liền quyết tâm nâng chén canh lên uống ừng ực ừng ực cho đến khi hết được nửa bát, tôi thật sự là không chịu nổi nữa rồi ~
"Còn chừa lại một nữa để làm chi?" Đứng ở một bên, Thái Hậu vẫn không ngừng giương giương mắt hổ.
"Thái Hậu à, con quả thật uống không nổi nữa rồi." Nếu còn tiếp tục sẽ chết người a ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay Đổi Vận Mệnh
RomanceNàng, Nhâm Kim Sanh, năm nay 24 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học chưa đầy một năm, bởi vì diện mạo cùng dáng người không được xinh đẹp cho nên nhiều lần bị chàng trai trong mộng cự tuyệt, cũng chính vì lí do này viên quản lý cho rằng nàng không phù...