" Nếu đời là một bộ phim, em nhất định sẽ chọn làm nhân vật phản diện."
Vương Hàn Ly cao ngạo bước xuống xe. Khuôn mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa, khí chất sang chảnh lại thêm gia thế giàu có và trí tuệ vượt trội khiến cho không chàng trai nào có thể rời mắt khỏi cô. Cô mỉm cười khinh bỉ, lũ người hám gái đẹp này sao có thể cưỡng lại sức hút của cô. Hàn Ly lạnh lùng bước qua họ, đi thẳng vào lớp. Vừa bước vào, một đám người đã xum xoe cạnh cô, buông lời nịnh nọt:
- Vương tiểu thư, cậu cần gì mình đi lấy cho?
- Hàn Ly, cậu thực sự rất đẹp nha.
Vương Hàn Ly là nhân vật vô cùng nổi tiếng và vâng, rất quyền lực. Cô là con lai, thừa hưởng tất cả nét đẹp của người cha gốc Anh và người mẹ gốc Hàn. Đôi mắt cô nếu nhìn kĩ sẽ thấy màu nâu sữa pha cả chút xanh lá vô cùng cuốn hút. Ba cô là Chủ tịch một tập đoàn xuyên lục địa, mẹ cô là Tổng giám đốc quản lí một tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất nhì thế giới. Dù cả ba và mẹ cô đều đã ly hôn, nhưng cô luôn được cưng chiều vì là đứa con duy nhất của họ. Trong ngôi trường này, ai cũng phải nể sợ cô. Thành tích học tập xuất sắc, nhan sắc không tầm thường, gia thế khủng, tất cả điều đó đã tạo lên một Vương Hàn Ly cao ngạo lạnh lùng, không màng đến xung quanh.
Ánh mắt kiêu căng của Vương Hàn Ly lướt qua hành lang, khẽ vui mừng thấy bóng dáng Diệp Minh Thiên. Diệp Minh Thiên chính là bạn thân của cô, chơi với cô từ thuở còn bé tí. Cậu luôn dịu dàng và ấm áp như ánh dương, rực rỡ nhưng lại không phô trương. Anh cũng là con lai giống cô, cha anh là bạn thân của cha cô, mẹ anh là đối tác của mẹ cô, giữa hai nhà có sự gắn kết rất lớn. Diệp Minh Thiên quả thực cũng vô cùng hoàn hảo. Khi anh đứng cạnh ai, người đó tự động bị lu mờ dù có nổi bật đến đâu đi chăng nữa. Bọn họ, Vương Hàn Ly và Diệp Minh Thiên chính là cặp đôi hoàn mỹ nhất, đẹp nhất của trường TH Angel. Chỉ cần nghe đến tên họ, mọi người đều suýt xoa thán phục.
Diệp Minh Thiên nhìn Vương Hàn Ly nở nụ cười như có như không. Vương Hàn Ly thần thái cao ngạo nhìn anh, theo anh đến một chỗ riêng tư. Riêng tư, tức là chỉ có họ biết, Minh Thiên lại chính là kẻ rảnh rỗi khám phá ra chỗ này. Hàn Ly nhìn anh, lúc này mới tháo bỏ sự lạnh lùng mà trở thành một chú cún con.
- Minh Thiên, cậu thật thông minh a~~
- Đồ ngốc, đừng nhìn mình như vậy chứ!
Minh Thiên ngây ngốc nhìn cô gái trước mặt. Khuôn mặt đáng yêu này thật muốn véo má mà. Anh vui vẻ chạm tay lên gò má cô. Trong giây lát hai con người nhìn nhau, ánh mắt như xoáy sâu vào tâm hồn. Và họ bật cười.
Ở trước mặt người khác, Vương Hàn Ly lãnh cảm lạnh lùng, còn Diệp Minh Thiên tuy dịu dàng nhưng xa cách. Chỉ khi bên nhau, bản chất mới được bộc lộ.
---------------------------------------------------------------------------------
Vương Hàn Ly tay bắt chéo ngồi trong phòng khách. Bên phải là mẹ, bên trái là ba. Còn trước mặt cô là một người con gái khác. Cô ta nhỏ hơn Hàn Ly 2 tuổi, khuôn mặt xinh đẹp hiền lành với mái tóc đen dài ngang hông. Đôi mắt toát lên vẻ ngây thơ và giản dị. Và cả cái tên nghe cũng êm tai: Triệu Thanh Thanh. Vương Hàn Ly nhìn Triệu Thanh Thanh bằng con mắt khó chịu, giữ nguyên vẻ lạnh lùng, cô nói:
- Đây là ai, mẹ?
- Là em con.
- Em?
- Em cùng mẹ khác cha.
Vương Hàn Ly bật cười chế nhạo. Thì ra là vậy, thảo nào ngay từ lần gặp đầu tiên đã thấy khó ưa. Cô cảm thấy cô ta ngàn lần rất giả tạo, đằng sau vẻ ngoài nhu mì kia là gì chứ. Cha cô có vẻ không đồng tình lắm, ông lên tiếng:
- Cô mang con bé này đến đây làm gì?
- Cả Thanh Thanh và Hàn Ly đều lớn rồi, tôi nghĩ nên cho chúng nó ở cùng một nhà.
" Một nhà?" Hàn Ly nghĩ. Cô từ trước đến h đều không thích chia sẻ đồ của mình cho ai hết, đặc biệt là những người như vậy, những người khiến cô ghét. Tuy nhiên Hàn Ly không phản ứng, cô thích hành hạ người khác hơn. Cô khẽ gật đầu tán thành, đáy mắt hiện lên vẻ thâm sâu khó lường.
Nhưng cha cô không muốn chia sẻ như thế, ông cương quyết:
- Con cô, cô nuôi. Cô đưa về đây làm gì?
- Tôi muốn chị em hòa thuận hơn.
- Chị em? Hòa thuận? Cô nói nghe xuôi tai quá nhỉ. Hàn Ly của tôi là con gái đích tôn, không có chị em gì hết.
- Có đấy, con gái tôi cũng là em nó.
- Bố mẹ thôi đi_ Hàn Ly lạnh lùng cắt ngang_ Con sẽ thử sống với, ừm, đứa con gái này.
Vương Hàn Ly ném một cái nhìn đầy ẩn ý về phía Triệu Thanh Thanh, cô gái này tỏ ra vô cùng lo sợ về những gì sẽ xảy ra trong căn nhà này. Ai mà biết được, đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp xuất sắc kia lại là một tâm địa xấu xa tàn độc.
YOU ARE READING
Nếu ngày mai... Em ngoảnh đầu nhìn lại .
RomanceMột câu chuyện hoàn toàn khác với motip quen thuộc. Nữ chính sẽ là một nhân vật phản diện theo đúng nghĩa Nam Chính dù biết nhưng vẫn yêu thương Trong khi nữ phụ lại là một cô gái nhu mì yếu đuối đem lòng yêu nam chính Không biết sa...