CHAPTER 17
MISHY'S POV
It's 6:30 pm.....nag aayos na ako dahil lilipat pa ako sa hotel na sinabi ko kay winston. Na-explain ko na kay dale....hindi na ako nagulat ng umabot ng ilang oras bago ko natapos ang pag papakiwanag ko sa kaniya.
Si dale ngayon ay kasalukuyang...
...
...
palakad lakad sa hotel room namin.
"Mishy, do you really have to-"
"Pajulit julit? Kulit mo honey ah."
nakasimangot na umupo si dale...umupo sa tabi niya si huri na kanina pa siya ginagaya sa pag lakad-lakad niya.
Pinapanood ako ni dale habang kinukulot ko yung buhok ko...maya-maya nag apply na ako ng make up.
"Mik ap!"
nginitian ko si huri.
"Bawal pa sayo to, baby."-me
tumayo na ako at nag hanap ng masusuot. Ang alam ko may gift sakin si dale na very sexy na damit...dalawang beses ko lang yon na suot..yung una candelight dinner na kami lang dalawa ang mag kasama...yung pangalawa sa restaurant.
In short...hindi ko pa nasusuot yon na iba ang kasama...obviously.
Kulay white yon na may belt na black...it's a dress na you don't really need to wear any brassiere...simply beacause it have a very low neckline.
kadalasan sinusuot ko yon with black high heels...pero ngayon ipa-partner ko sia sa boots na red.
...
...
"No, no. Wag mo sabihin na yan ang isusuot mo-"
napatigil siya ng sinuot ko na nga.
"Mishy-"
nilapitan ko siya at niyakap sa bewang.
"I'll think of you every minute na kasama ko si winston the jerk, ok?"
he smiled at that.
napatingin ako sa relo ko.
...
...
" I have to go, dale."
sinuot ko ulit yung fake face ko.
humarap ako kay dale then I kissed him.
"No kissing him, mishy."
he looks serious when he said that.
"Ew!"-me
lumabas na ako and then I waved at huri na kinakalikot na yung mga make up na nasa hair dresser.
...
...
Dali-dali kong hinanap yung sasakyan ni ellaissa.
nakita ko siayng naka park sa may gilid ng hotel....pumasok na ako.
"Hey."-me
"Hi, mishy."
nginitian ko siya.
"Ang dami kong pinapagawa no? Sorr ha kung may ibang way lanbg eh."
"Its ok mishy..mission eh..anyway..you know dridge and I...ikakasal na kami!"
she looks really happy.
"Dapat umuwi ka na niyan sa manila...Makipag trade ka na lang kay Marie Axel."
BINABASA MO ANG
BHO: His Secret Agent Wife (Mishy and Dale Alternate Ending)
Aventura(Dale and Mishiella) I have everything. There's nothing I can ask for. My life's seem perfect. Pero magugulo lang yon dahil sa isang part ng kahapon namin. Pano ko sila mapo-protektahan? My husband my babies. I'll risk my life for them. I swear I wo...