A\N
Sana po magustuhan nyo po itong new, clearer, better, at ang revised version ng 'The 3hearttrobs fall in love with 3nerds' I hope you enjoy!Vote and Comment!
Chapter 1: Enrollment
In Paco....
Nasriah's Point of View
Hayyyyy, 7:45 na tulog parin ang dalawa. Maka ligo na nga mag-eenrol pa kami.
PAGKATAPOS MALIGO
Ano kaya ginagawa ng dalawa?
😲😲😲
"Maecy pahanap nga ng bag ko dyan sa lalagyan mo di ko mahanap dito!"-Sofia"Wala dito at bilisan nyo nga pupunta pa tayo sa mall, At saan pala yung dress ko Nas?!"-Maecy
"Ano ba ang iingay nyo, late na nga kayo magising tapos hahanapan nyo pa ako ng gamit! Maligo na nga kayo!"
Sabay walk-out pa ako! Mga burara kasi mga yon, late na nga sila magising hahanapan pa ako ng gamit!Ako pala si Nasriah, Nas tawag nila sakin tapos leader daw ako nila. Yung isa si Sofia at yung isa naman ay si Maecy, nakatira kami sa isang bahay na nirerenta kasi nung maliit pa kami gusto na naming magkaroon ng sariling bahay pero sabi ko sa College na lang.
Di nyo alam nung high school pa kami ay tawag saamin 3 Nerd, saanmang school ay yun ang tawag saamin pero ang tawagan namin ay bestie, nickname namin o yung C.O.D.E.N.A.M.E. namin kaya di nila malaman ang pangalan namin.
Ngayon lumipat kami ulit ng school kaya nagmamadali kaming mag-mall kasi sabi ng iba "New dress makes new experiences!".
"Hoy! bakit ang gulo-gulo ng kwarto natin, kaka gising nyo lang gumulo agad!"
"(Lunok laway) I can explain this...."-Maecy
"Pa-english english ka pa! Linis! Mag ma-mall pa tayo!"
"Yes Ma'am! Maglilinis na po kami"😢😭 Maecy and Sofia
"Good Boy! At maligo na rin kayo, bumaho pa sa mall dahil saatin!"
Ate at boss nila ako kaya lahat ng inuutos ko sa kanila nasusunod!😜
AT THE MALL!
"Bilisan nyo kasi bibili pa tayo ng mga gamit maghahapon na!"
"Yes Ma'am!" Sofia and Maecy
AFTER 45 MINUTES🔔
Tagal naman naikot na buong mall wala pang nabibili😂 makahanap lang ng matatambay!
"Bilisan natin para makakain!" Maecy
"Opo....." Sofia and NasriahWhile in Quezon City
Gian's Point of View
"Hoy Lauren Gising na! 8:00 na! Matutuka ka na ng manok!"
"Zzzzzzzzzzzzzzzzzz😪😪😪😴😴😴😴"-Lauren
Takte naman tong batang to papasok palang nag-rereview agad yan tuloy tulog!, Top 2 kasi eh!
Ay Ako pala si Gian, ang sobrang mabait, striktong matandang kapatid ni Lauren. Mas matanda ako sa kanya ng 1 taon.
Galing kami sa probinsya, dahil sa sipag, tiyaga at talino naging scholar kami ng isang maganda at High Class na university!
Nakapasa ako sa Entrance Exam nung Grade 7 pa ako siya naman ay nung Grade 8 na siya.
YOU ARE READING
Meant To Be With You
Teen FictionSa mundo may dalawa lang kasarian. May lalake, May babae. pero pareho ang dalawang kasarian nag-aaway, nagsasagutan pero sila rin mismo nagsasabi ng Walang Forever! Pero kung wala talagang forever bakit may magulang ka? Bakit may Meant to be? Bakit...