<Valentine Edition>P2

171 13 9
                                    

Mike

-does he hate me i mean...why..

**** lẩm bầm và nhìn đồng hồ,nó báo hiệu đã 6 am và Mike chuẩn bị thu dọn đồ và về nhà, anh liền quay ra nhìn cô thì không thấy cô đâu cả. Mike liền ngó ra ngoài, xem có thấy hình bóng cô hay không thì thấy cô đang dựa vào tường và co bản thân lại,run rẩy.

-****? cô có sao không?

-T-tôi k-*hik*-không s-sao...

Mike có thể nhận thấy rằng cô đang khóc, nhưng vì gì mới được? Anh liền đi đến chỗ cô và ngồi xuống,vén mái tóc sang 1 bên nhưng nó lại rơi xuống che đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên má.

-Sao vậy?tôi tưởng cô mạnh mẽ lắm?

Anh đùa 1 chút nhưng có vẻ những câu nói đùa đó không tác dụng rồi, **** nhìn anh với đôi mắt đỏ vì khóc quá nhiều,giọng trở nên khàn đi và điều đó khiến anh càng lo.

-A-Anh nghĩ t-*hik* tôi luôn m-*hik* mạnh mẽ sao?! m-mọi thứ cứ  *hik* đổ lỗi cho tôi n-nhưng tôi có nói với ai đâu?!

Điều đó càng khiến cô khóc thêm,không phải vì điều đó mà là anh.. Mike luôn nghĩ rằng cô rất mạnh mẽ nhưng bên trong nó đang xé nát trái tim của cô, đau..đau lắm.Anh nhìn cô im lặng và liền bế cô lên theo kiểu bride style và vào office, để cô ngồi lên bàn và hôn nhẹ lên những giọt nước mắt,kì phải không? nhưng nó khiến **** đỡ đi.

-Sao không nói? để tôi còn biết và bảo vệ em chứ. (vì anh ta và **** là bảo vệ? no fun?okie)

Jeremy

-EKKKK!!!!!!!!

-Chỉ là phim thôi mà Jere-bear,đừng sợ hehe

Jeremy liền ôm chặt tay ****,sợ hãi hơn bao giờ hết. Cậu ta gợi ý mà thành thế này đây..haizzz,**** chỉ biết mỉm cười và xoa đầu cậu ta để bớt sợ hãi hơn.

-****... cậu có ý định gì cho valentine không?

-Hm?  mình sao? thì... xem phim cùng cậu thôi,hehe.

-Vậy... cậu có muốn .. làm..valentine của mình không?

**** nhìn Jeremy đỏ mặt,cậu ta cũng vậy.Cả hai nhìn nhau 1 hồi rồi phì cười, such a cute dork aren't i right?

-Tất nhiên là có rồi, cậu đúng là ngốc mà Jere!

Fritz (ý tưởng này đến từ Tumblr:Your Adorable OTP,nếu ai có acc thì hãy theo dõi họ >w< nhiều ý tưởng cực hay và ngọt lắm ý!!)

-Muốn chơi game mới không?? nó giống pocky game nhưng khác 1 chút.

-Cũng đc.

Fritz lấy ra 1 cái thanh kẹo chocolate và ngặm 1 đầu,**** thì ngặm đầu kia nhưng ai ngờ cậu ta bỏ nó ra và hôn trực tiếp luôn.

-Cậu giống như những đồ ngọt, dễ thương và ngọt ngào. Và mình rất muốn thử ăn cậu 1 lần nào (vần ghê! :D)

**** đỏ mặt đến tận tai và đánh vô ngực cậu ta nhiều lần,Fritz cười lớn và cố ngăn cô lại.

Scott(again, vẫn là ý tưởng từ Your Adorable OTP,cute dã man ;;w;; )

Đó là vào 1 buổi tối rất êm đềm,**** đang nấu nướng thì Scott đi vào với bó hoa trên tay, nhìn  thấy **** đang khóc?! Anh liền vội để bó hoa lên bàn và dỗ cô,không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Scott làm rất nhiều điều kì cục như chọc cô cười, hát, nhảy quanh như 1 thằng điên và hôn khắp mặt cô, may là **** đỡ hơn 1 chút.

FNAF one-short(COMPLETE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ