c2

27 0 0
                                    

"Nèk,cậu giậy đi muộn rồi'.Chàng trai kia gọi cô giậy,trong khi cô đang ngủ say ngon lành ...zzz

Ơ,cô vẫn không gjậy hay sao..Cậu ta liền beo mũi khiến cho Hồng Liên,mặt nhăn nhó ,mơ mơ màng màng nói:" Con không biết đâu,mẹ phải cho con đi mua heo đất cơ,con mới giậy.."Lẩm bẩm xong,cô lại lăn quay ra ngủ..

Cậu ta nghe cô nói xong không khỏi buồn cười,lắc đầu rồi xuống bếp chuẩn bị bữa sáng.

cON heo kia đang ngủ ngon lành,gửi thấy mùi thơm của thức ăn mà không cưỡng lại được,mò giậy theo hương thơm vào bếp.Thấy cậu đang làm thức ăn thì ngắm nhìn từ xa song cười(mụ này cũng có tính mê zai vậy đó,hiahia),đến lúc cậu ta quay ra nhìn thấy cô thì mỉm cười ,cô ngại ngoảnh mặt nhìn linh tinh xong cười cười với cậu.Cậu ta thấy vậy thì cười,xong nói:

"Nèk cậu,giờ giậy rồi hả,tôi không nghĩ câu là con heo vậy đó."

Cô nghe vậy thì xấu hổ ,sửa ngượng:"Có mà cậu là heo ý,giờ vẫn sớm hừ."

"Sớm á,xem mấy giờ đi,9h sáng rồi nek".Cậu ta cười ,chọc nghẹo cô.

"Hừm,kệ tôi".Nói rồi,cô chạy vào phòng wc làm vscn.Cậu ta nhìn vậy không khỏi buồn cười vì sự ngượng ngùng của cô.

Sau khi làm vscn xong,cô ra ngoài thì thấy bữa sáng dọn ra rất ngon lành,liền vội vào mâm định ăn thì cậu ta bước ra:"Nèk đã rửa tay chưa mà ăn vậy?'

Cô phụng phịu:"Rồi mà ,vừa làm vscn xong hưm.."

Cậu thấy khuôn mặt của cô thì lại cố tình chọc tức cô:'1là rửa tay  ăn,2 nhịn nhé cô nương"

Cô thấy thức ăn như vậy ,k cưỡng lại nổi,liền đứng dậy lẩm bẩm,chửi rủa tên chết bầm kia,lườm nguýt cậu xong đi rửa tay..

Rửa tay xong,cô ra phi vào mâm,ăn như con lợn bị bỏ đói lâu năm,thức ăn dây ở mép ,cậu liền lấy tay lau đi cho cô.Cô thấy vậy thì mặt đỏ ửng như quả cà chua.Còn cậu thì cười ha hả nói:Má như lợn rồi ,còn đỏ như cà chua thúi vậy,haha"  .Cô nghe thấy cậu nói như vậy thì  mặt hầm hầm,đứng dậy đuổi đánh cậu ta quanh nhà.Tiếng cười rộn rã của 2ng trong căn phòng bếp như một đôi vợ chồng trẻ mới cưới vậy.

SAU một hồi đuổi nkau mệt rã rời,cuối cùng cô và cậu ta cũng ngồi ngỉ.

Cô nói:"Mà quen biết nhau một ngày rồi,tôi vẫn chưa biết tên cậu"

'Ak,tôi tên Vương Giang,cứ gọi tôi là Giang Giang."Cậu mỉm cười nói.

"AK,ra là Giang trong món cơm giang,há há".Cô chọc tức cậu ta

Cậu ta thây vậy không chịu hơn thua với cô:"Nèk cô kia sai chính tả thì đừng có mà nên tiếng nha,cơm rang là R nhớ.hâha."

Cô hậm hực,biết không thể cãi được cậu liền lườm rồi hừ một cái...Cậu thấy vậy thì nói tiếp:'Mà nè,trông cô trẻ hơn tôi đấy gọi là anh đi"

'Đéo".Cô nè lưỡi với cậu ta

"Nếu cô gọi tôi là anh,tôi sẽ không đánh thức  cô giậy,cko cô ngủ nướng và phục vụ 3bữa cho cô trong một tuần được không nhờ,không thì cô tự làm nhớ..." Cậu ta là đang mua chuộc cô

Nghe vậy,cô không cưỡng lại được liền gật đầu lia lịa:"Hứ,anh thì anh,là bổn cô nương nể ngươi thui nhá,hứ.."

Cậu thấy vậy thì không khỏi buồn cười :"Vậy giờ anh đặt tên em là Nhi Nhi nhé"

Cô nghe vậy thì suy nghĩ một lúc rồi cũng gật đầu: Ờ thì Nhi Nhi....hứ..........























đừng yêu emWhere stories live. Discover now