Dahil talo kami sa foundation day.At feel namin luto ang laban.Hindi ako mag-uupdate.Joke.Talo man kami sa foundation day atleast panalo ako sa inyo.Kaya comment and vote please para may maidedicate po ako.
*****
Tinignan ko isa-isa ng mabuti ang mga sign.Lumulutang sila sa ere.Nakita ko naman malapitan ang sign ng .Teka.Parehas na parehas ito sa..
"Ms. Lopez"ulit na sabi ng President.
Tinignan ko naman si tita Camille na nakaupo sa left side.Gaya ng ginawa ng mga nauna hahawakan nila ang sign at kung itoy bumaba ibig sabihin hindi ito ang division mo ngunit kapag ito naman ay hindi gumalaw ang division na iyong hinawakan ay dun ka nabibilang.
Napupusuan ko na siya before.Nung una kong marinig ang salitang iyon.Parang may humihila sa akin na ito ang piliin ko.
Hinawakan ko ang sign na yun at hindi nga ito bumaba."Wringcaster!"Sabi nung President. Nagpalakpakan naman ang mga nasa division ng Wringcaster.Pumunta ako kung saan nakaupo ang mga kabilang sa Division ko.
Lumapit naman sa akin ang isang lalaki at pinaupo ako.
"So Welcome"Tipid na sabi nito.
Nginitian ko lang siya.At umupo na.
"Welcome to the Division of Wringcaster"sabi nung babaeng katabi ko."Names Beatrice"at nginitian ako.
"Kei"tipid naman na sabi ko
"K as in letter k"mahinang tawa nito
Tinignan ko lang siya at sinabing
"K-E-I kei"ulit ko"You know Kei come with us your gonna be our new roommate"sabi nito.Nakapoker face lang ako.Anong klaseng paaralan ito.Bakit may Division hindi grade?
"Kei?Would you come to us"ulit na tanong nito.Baka napansin niya na malalim iniisip ko.
"Of Course"agad na sabi ko.Napaenglish tuloy ako.
"By the way this is Haven"sabay tingin niya sa katabi niya..
"Oh Hello"sabi naman nung Haven
"Who is she?"tanong nito kay Beatrice"She's our new roommate"sabi nito
"Wow!Were gonna have a student?"sabay tawa nito
Student?eh anong tawag sa kanila.Don't me.There are also students in Elfudworth.
"Grabe ka naman"sabi ni Beatrice
Nagsitayuan na ang mga tao.Tapos na siguro ang ceremony.Tumayo na rin ako.At naglakad kasama sila.
"Hey!5 minutes bago lumipad yun"sabi nung Haven at tumakbo sila nakitakbo na rin ako.Teka lang saan kami pupunta.Palabas na ito ng Building hah.Malayo ba ang apartment dito.
Tumakbo rin ang iba pang mga estudyante.Grabe.Bakit ang bibilis nilang tumakbo!
4 na minuto na naming tinatakbo ang masukil na gubat na ito.Malayo pa ba.
Tumigil naman ako ng tumigil sila.Gaya gaya na kung sabihin nila.Wala talaga akong kaalam alam sa paaralang ito.
May naramdaman akong malakas na hangin mula sa taas.Tumingin naman ako at isang modern train ang nakikita ko.Teka.Train na lumilipad?Wierd.Naglabas ito ng mga lupid.
Tinignan ko ang ibang mga tao at umaakyat sila gamit ang lubid.
Seriously mahihimatay na ata ako.More than scouting pa ito."Come on"sabi ni Beatrice sa akin na umaakyat na.
Nagsimula namang umandar ang train na iyon.Teka marami pa kaming hindi nakasakay.Hinabol ko naman ang lubid na kanina ay inakyat ni Beatrice.Malapit na.Konting hakbang nalang.At.
BINABASA MO ANG
Vraigedour
Fantasy1 World 5 Kingdoms 1 World 5 Divisions Each Person has one Division A young girl sent to a new school.A extraordinary school.A school that makes her life complicated.She will unlock things that she never knew she could do. A new School a new Friends...