Chapter 1

8 0 1
                                    

Abrianna's POV

Nasa tapat na ako ng school gate.Nakita ko ang mga bos 'kuno' ko.Ano nanaman kaya iuutos nila saakin??

Tinawag ako ni Bratt(Nickname ni Brianna) "Bria,pakikuha nga yung mga gamit namin sa kotse" sabi nya.

Sinunod ko nalamg kasi ayaw kong maparusahan ng mga badgirls.

Dinala ko na sa classroom.Oo mag-kakaklase kaming apat.

Bestfriend ko sila dati pero nakilala ko yung kapatid ni Destiny na si Luckee.

Nag-start na yung class namin sa Geometry.Syempre,may pa surprize quiz si Sir Vega.Guess what?!Perfect ko syempre.

'Babe,gonna pick you up mamaya sa school grounds around 3:30 pm.Sakto uwian nyo.Love you' -Luckee

Yes,boyfriend ko siya.Kaya maraming inuutos saakin si Destiny dahil naging boyfriend ko ang kuya nya.

After ng class namin sa English ay break na namin.Nakabuntot ako ngayon sa Badgirls.

"Bria,order us 3 Palabok,Apple and Pepsi in can.Here's 100 pesos."Sabay abot saakin ng 100 pesos."Pero kulang-"pinutol ako ni Bratt

"Walang pero pero.Just buy" galing din nyang makautos pero susundin ko nalang kasi ayaw kong maparusahan.

Nakabili na ako ng nawala sila sa mga inuupuan nila kanina.Tinawagan ko si Luckee to ask kung nasaan sila.

"Hello Babe,nakita mo ba nag mga badgirls?"Tanong ko kay Luckee after kong idial ang number nya sa cellphone ko.

"Hindi Babe,Why?"Sagot nya."Wala,Okay Thanks Bye"

Hinanap ko sila sa buong campus and nakita ko sila sa Rooftop.Ano ginagawa nila dito?

"Ahmm Bra-"Sabi ko nang pinutol niya ang sasabihin ko sakanya.Pero kinuha nya na yung mga pinabili nila saakin."Thanks,go have your recess."What happened to her?

"You're Welcome?!"Natataranta kong sabi.Is she hurt?Pero hinanap ko yung dalawa,wala sa Rooftop,Si Bratt lang talaga nandito.This is her secret place.

Bago ako umalis,may sasabihin sana ako kasi bigla nyang itinaas ang right hand nya and show her palm to my face.It means "STOP".

Nginitian ko nalang siya and ganun din ginawa nya saakib bago ako bumaba ng rooftop.Bumalik ako sa canteen and buy some foods.

------------------------------------------------
A/N:
        Yiee...Tapos na ang Chapter 1.hihihi.Maikli po muna sa susunod na po yung mga mahahaba.Don't forget to Vote and Comment para po may Chapter 2 na next week.
         Labyow all readers kahit konti palang😅😅

I'm the Badgirl's SlaveWhere stories live. Discover now