Bakit ang mga lalake pag di mu kaya ibigay sarili mu sa kanila bigla nalang manlalamig sayo, or worst baka makipagbreak pa.
kailangan ba talaga ang SEX sa isang relasyon? mali bang ireserve ang virginity mo para sa taong makakasama mo talaga habang buhay?
"ah shit"
"Reese anu nababaliw lang?"
"friend nkipagbreak na sya sakin! At ang babaw ng reason niya."
"friend hindi mababaw yun kailangan talaga ng mga boys ang kemberlu!" si Rica sa gabi pero rico sa umaga.
yung kanina si Rain. mga childhood friend ko yang mga yan. sa sobrang close namin tinatawag na kaming 3R o diba parang size lang ng picture
si Rain, Butch po siya mas maganda pa sakin girlfriend nyan. si Rica naman berde dugo nyan kalahi ni vice ganda pero pang boy parin sya pum0rma kasi hindi pa sya totaly out unlike Rain na from head to toe ay open in public and sa family niya. ako na lang ang straight at ako lang din ang matumal ang love life.
si Rain 2years na sila ni Emz gf nya na sobrang chickz tlga
si Rica naman mag one year na sila ng bi nyang boyfriend na spell mayaman pa.
ako ito nga nga . sa dami ng naging bf ko d pa ata umbot ng 5months. ah shit pag naiisip kung dahil sa sex kaya lang kmi nagbreak nagiinit talaga mukha ko at gxto ko pumatay ng butiki. (waa bkt butiki? e yae na un gxto ko e)
ako nga pala si Reese drop my surname its so mabaho pakingan 23years old at working na, kung saan?? sekreto un basta hawak q lage ay pera pero wala po akung pera kaya bawal mangutang haha
"tumigil ka nga rica wag mung dumihan ang utak ni mother virgin" at sabay silang tumawa ng nakakaloko. oh well kaibgan ko ba sila.
kaya ayun nag walk out nalang ako sa inis ko. makapag facebook nalang mas may sense pa un kesa sa dalawang tagilid na un.
BINABASA MO ANG
Reese story (gxg)
Fanfiction--Sa oras na tamaan ka ng salitang pagibig at nagmahal ka ng totoo. Nagiging bulag ka,akala mo tama pero mali na pala. Ang akala mung panget ay nagiging maganda. Kala mo siya na pero hindi pa pala. REESE isang simpleng babae na ang nais lang ay mak...