THREE

351 2 0
                                    

-- halos malaglag ang panga ko at tum0lo ang laway ko, sa kagwap0han ng isang nilalang na nasa harap ko

slim type, 5'7 ang height. pang kpop ang buhok, may chinit0ng mata.

mapupulang labi na parang ang sarap halikan.

w0w tall and hands0me ang thema ni kuya ah. at kung sa pag p0rma naman ang paguusapan ndi maikakailang dancer ang isang to.

lakas ng dating nya. ngay0n palang aq natulala sa lalake na hal0s siya nalang ang nakikita ko.

"cl0se y0ur m0uth lady! its ann0ying."

bumalik ang utak ko sa earth matap0s kung marinig ang b0ses na un. malamig at masarap pakingan pero ung laman ng sinabi nya nakakapang init ng ulo.

"eh pakialam mu kung nakanga nga ako. nakikitingin ka na lang nagrereklam0 kpa" sabay tingin sa pakialamer0ng pumut0l sa pag pangarap ko kay kuyang gwapo

at fucking shit, . ang pinapantasya ko pala at ang pakialamer0ng lalake ay iisa hoh my god pwdeng mag evap0rate?

"di nya b kilala c rhean?"

"bdtrip yang babaeng yan"

bul0ng bul0ngan ng mga babae xa paligid so siya pala ang dahilan kung bakit nagmamadali ang mga girls makarating sa arcade n0w i kn0w.

sa s0brang hiya ko tinalikuran ko nalang siya at nagumpisang maglakad palabas ng arcade

pero d pa naman ako nakakahakbang binungo ako ni kuyang gwapo at sya ang naunang maglakad palabas. .

sa s0brang inis q napasigaw ako

"bast0s, tandaan m0 t0ng araw na t0h lalake dahil cmula ngay0n m0rtal enemy na kta at titirisin kta ng buhay"

tumigl na siya sa pag lakad at nagsalita.

"thank you, hintayin ko kung panu mu q titirisin"

and my w0rst day... lal0ng naging w0rst to the nth p0wer.

I HATE YOU RHEAN CHARLES

Reese story (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon