Chap 2 : Bộ mặt thần tượng

872 49 4
                                    

Đã khoảng 2 tuần kể từ khi Sư tử chuyển đến sống ở nhà các anh trai của cô. Đúng là thần tượng có khác, họ rất ít khi về nhà đông đủ. Mà khi họ có mặt ở nhà đông đủ thì cũng là tối khuya rồi. Bản thân Sư cũng là hoa khôi của trường, cô cũng tạm hiểu cho các anh trai của mình.
Do biệt thự Diamond này cách xa trường cũ của cô , nên Kết ca đã gợi ý cho cô học ở Học viện Zodiac . Sư có chút ngạc nhiên , Học viện Zodiac là trường chuyên . Ở Học viện được chia làm 2 khoa : Khoa Thần tượng và khoa Phổ Thông .
Khoa Phổ thông thì toàn học báo . Trình độ của học sinh cấp 3 ở Học viên Zodiac thì ngang ngửa Đại học của các trường khác. Đương nhiên, với cái danh nữ chính của câu chuyện thì Sư tử hiển nhiên có thể dễ dàng vào được khoa Phổ thông .
Khoa Thần tượng của Học Viện chính là Nhạc Viện hàng đầu ở zodiac . Nơi này chính là thiên đường của những ngôi sao lớn của thế giới . Có đến năm mươi phần trăm số ngôi sao nổi tiếng trên thế giới này tốt nghiệp từ Khoa thần tượng . Đương nhiên , Diamond Princes cũng không ngoại lệ .
Đắn đo suy nghĩ một hồi , Sư tử quyết định đăng ký vào Khoa Thần tượng .
Đầu vào của Khoa Thần tượng tương đối khó . Cần phải thông qua một bài khảo sát ngoại hình , trí tuệ , cách ứng xử mới được nhận . Ngoài ra , Sư tử còn đăng ký vào câu lạc bộ Composer ( Soạn nhạc viên ) nên cô còn phải viết một bản nhạc rồi gửi lên cho ban giám hiệu khảo sát .
Nói chung thì , tạm thời cô đã qua được bài khảo sát cần thiết . Sư tử đã có thể chính thức ngồi vào ghế của trường Zodiac .
Nhưng mà... Có một điều làm cô cảm thấy ấm ức .
Tại sao cô phải ngồi với Ngưu ca và Song ca cơ chứ?????
Tuy thực sự hâm mộ Diamond Princes , nhưng mà bị các fan girl ở ngoài nhìn chằm chằm vào thế này thực sự rất khó chịu . Sư tử muốn kết bạn , cô không muốn bị người ta nhìn với ánh mắt ghen tị như thế này đâu a ~ .
- Tất cả giải tán mau lên . - Một tiếng hô vang lên làm tất cả nhanh chóng di chuyển về chỗ .
Sư hướng mắt nhìn theo nơi giọng nói ấy phát lên. Một cô gái mái tóc đỏ au rực rỡ. Sư há hốc mồm. Cô ấy đẹp quá. Mái tóc đỏ quyến rũ rủ trên thân hình gợi cảm. Vẻ đẹp sắc xảo ẩn ẩn hiện hiện đằng sau sự uy nghi của chiếc kính. Sư tử chợt cảm thấy ngưỡng mộ cô gái ấy quá đi a.
- Cậu là học sinh mới đúng không ? Tôi là Băng Tâm - Đại diện của khoa Thần tượng . hân hạnh làm quen .
Cô gái này thực sự khác xa với tưởng tượng của Sư tử nha . Không giống như những cô nàng xinh đẹp kiêu kì trong phim, Tâm lại vô cùng thân thiện và nghiêm khắc.
- À, chào cậu , Băng Tâm . Mình là Hàn Sư tử . Mong được chiếu cố . Cậu có thể gọi mình là Sư nếu muốn .
- Mình cũng vậy. Cậu có thể gọi mình là Tâm . - Cô ấy chìa tay ra làm Sư cảm động. Cô gái này thực sự là một người tốt .
- Tâm , hi vọng chúng ta sẽ thành bạn tốt của nhau .
Sư vui vẻ bắt tay Tâm . Cô được biết Băng Tâm là thành viên của câu lạc bộ Người mẫu. Chả trách sau cậu ấy đẹp đến vậy , thật ghen tị quá đi thôi .
- Này, Sư , nếu tớ không nhầm thì sáng nay cậu có đi chung đến trường cùng với Song ngư và Kim ngưu . Không biết giữa cậu và hai người ấy có quan hệ gì không ? Nếu có thì giữ bí mật nhé . - Tâm thì thầm.
- Tại sao vậy?- Sư tử giả ngu, thản nhiên hỏi lại.
- Đây là tin tuyệt mật chỉ có vài người trong trường biết thôi, còn ngoài trường thì không ai biết đâu.- Tâm tỏ vẻ bí hiểm.- Song ngư và Kim ngưu là thành viên của Diamond Princes thì cậu biết rồi, trước mắt ai thì họ cũng tỏ ra là những thần tượng tiêu biểu, nhưng mà ấy, thật ra, họ là....
- Tất cả vào chỗ nhanh lên.- Tiếng gọi của giáo viên vang lên làm hai người giật mình mà nhanh chóng về chỗ.
- Trưa nay lên sân thượng. Tớ sẽ kể tiếp cho.
~.~
- Thế, Tâm , cậu định kể cho tớ chuyện gì?- Sư tò mò hỏi.
Nãy giờ cô và Băng Tâm đã trò chuyện với nhau khá nhiều. Cô cũng đã bật bí cho Tâm về quan hệ của cô và nhóm Diamond Princes . Giờ, hai người có lẽ cũng khá thân nhau.
- Cậu có nghe đến " Thánh địa " của nữ sinh Học viện Zodiac chưa?
- Chưa, nó là gì vậy?
- Nghe này, vào tiết 3 buổi chiều, phòng y tế của trường mình sẽ đặc biệt đóng cửa. Phòng y tế đấy chính là " Thánh địa " của nữ sinh, đồng thời cũng là "Cấm địa" của nam sinh. Cứ hàng ngày, 1 nữ sinh đến sớm nhất sẽ được nhận một đặc quyền vô cùng thu hút. mà, đương nhiên là nó sẽ không thu hút được tớ với cậu rồi.- Tâm lạnh giọng cảnh báo.
Dù mới quen Sư tử , nhưng cô thực sự rất quý cô bạn này. Vì vậy, cô thực sự không muốn Sư làm cừu non giữa hang sói đâu nha. Phải hết sức thận trọng, cô phải bảo vệ bằng được Sư nhi !
- Đặc quyền...? Đặc quyền gì vậy Tâm ? Mà ai là người tặng cho đặc quyền ấy ?
Tâm nuốt nước bọt. Đến rồi, phần quan trọng nhất mà cô cần phải bảo Sư tử .
- Đặc quyền được đưa ra bởi một thành viên của Diamond Princes . Còn về việc đặc quyền thì hơi khó nói...- Băng Tâm ghé sát tai của Sư, nói nhỏ hết mức có thể  . - Người con gái đến sớm nhất vào tiết 3, sẽ được cùng thành viên của Diamond Princes....làm tình.....
Một phút để Sư tử tiêu hóa câu nói của Tâm ...
- CÁI QUÁI GÌ CƠ?
Sư  tử không thể tin vào những gì mày vừa nghe, nhưng mà Tâm không có vẻ như đang nói dối. Vậy, rốt cục, " thánh địa" ấy là như thế nào?
- Sư nhi , cậu nên biết rằng, tất cả các thần tượng đều có mặt tối của họ . Không ngoại trừ các anh trai của cậu đâu. Vì vậy, hãy cẩn thận a. Giờ thì vào lớp thôi.
Sư tử sững người. Các anh trai của cô... Chắc chắn là lăng sói!!!!!  

----------------------Lảm nhảm cùng au--------------------

Chap sau sẽ có một số cảnh H nhưng không phải quá đâu . Những ai chưa đủ 14 + thì không nên đọc , đùa thôi tác giả còn chưa đủ 14 mà . Cuối cùng mong mọi người ủng hộ truyện của mình nha

(12 chòm sao)(Sư-harem) Anh trai tôi là thần tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ