- Em gái, vậy em là Composer sao ? Không hổ danh là em gái của Nguyễn Song ngư vĩ đại này .
- Anh rất tò mò về khả năng của em đấy Sư tử . - Bạch Dương cười , đánh mắt với Sư tử .
- Thi hát với anh đi Sư tử . - Nhân mã hớn ha hớn hở chạy đến .
Tiểu Sư cau mày , tình huống này là gì cơ chứ ? Tuy cô được làm Composer của họ , nhưng cô cũng phải làm Quản Lý của họ . Vụ này quá sức chịu đựng của cô .
Đến được đây rồi, bắt đầu chỉnh đốn các anh trai đại nhân thôi .
Sư tử nhếch mép , cầm điện thoại kết nối với chiếc máy chiếu . Những hình ảnh trong thẻ nhớ của cô hiện lên trên màn hình .
Khi hình ảnh hiện lên , cả 7 người câm nín . Những hình ảnh này , sao lại xuất hiện ở máy điện thoại của em gái của họ .
Hình ảnh trên... Là hình ảnh của cuộc hoan ái mà Diamond Princes đã làm ở phòng y tế của trường . Rất rõ nét , full HD và sắc sảo .
- Đây là hình ảnh mà em lấy được khi hack máy tính của Hiệu trưởng . Công nhận , bà ta biến thái phết . - Sư khinh bỉ nhìn mấy tấm ảnh .
- Thế em còn định lôi ra đây làm gì ?- Ma kết đen mặt nhìn những tấm ảnh . Ảnh của anh rõ nét như vậy , không tức giận thì hơi lạ .
- Đe dọa .- Sư tử cười tươi rói , nụ cười này có sức công phá vô cùng lớn với thần kinh của 7 anh trai mỹ nam .
- Cái gì ? - Thiên yết nói .
- Trong vòng 2 tháng , với tư cách là người quản lý , đồng thời là con gái của Hàn Thành Trung , em yêu cầu các anh không được phép giở trò quan hệ nam nữ . Đương nhiên , tự xử thì em không cấm .
- Em nghĩ em cấm được chúng tôi ? Mà dù bọn tôi có đồng ý , các nữ sinh liệu có đồng ý với em không ?
Quyền lực của học viên Zodiac vô cùng lớn , ngay cả giáo viên cũng chưa dám làm gì . Sư tử nghĩ em ấy có khả năng sao ?
Sư tử nhếch mép bí hiểm . Cô đi đến bên chiếc điện thoại , mở cổng kết nối với máy tính . Khẽ bấm lia lịa những con số khó hiểu , cô lại tiếp tục .
- Sao lại không chịu cơ chứ ? Tại vì , sau hai tháng , sẽ là Valentine mà . Em đã tung ra tin đồn : " Nếu như được người con trai làm tình với mình vào hôm ấy , tình yêu sẽ thành hiện thực . Nhất là những cô gái trong trắng . " Các cô gái ở Zodiac Academy sẽ giữ lấy sự trong trắng để đến ngày hôm ấy thôi " .
Diamond Princes câm nín . Cô em gái này... Quá gian xảo .
- Nếu bọn anh vẫn không đồng ý ?
Tiểu Sư tử nhíu mày , rồi lại bấm lia lịa vào máy tính .
- Nếu sau hai tháng , các anh không làm tình với ai , thì các anh sẽ ngay lập tức được thực hiện một nguyện vọng mà các anh ao ước từ lâu .
- Em mà cũng biết điều đó ?
- Em biết hết tất cả . Ngay cả việc về mối quan hệ của các anh với mẹ em... Nguyễn Diệu Linh .
Trong phút chốc , cả căn phòng trở nên im ắng . Đã có kết quả rồ i.
- Được thôi . Nhưng với một điều kiện . - Cả 7 người đều thảo luận rồi đưa ra ý kiến.
- Nói thử đi ?
- Điều kiện là... Em phải làm mọi thứ bọn anh yêu cầu . Bọn anh sẽ không quan hệ với các cô gái bên ngoài .
-.... Trừ việc quấy rối thì được .
- Giao dịch thành công .
Sư tử không hề hay biết . Rằng cô vẫn chỉ là một nàng cừu bé bỏng mà thôi .
---------------------------------------------------------------------------
Không thể ngờ được việc cấm dục của tiểu Sư lại thành công đến vậy . Trong vòng 1 tháng qua , họ không còn lui tới phòng y tế hay làm chuyện đồi bại với bất cứ cô gái nào khác . Công việc mà họ bắt Sư tử làm cũng không quá quắt quá mức quy định . Cứ đà này , chiến dịch biến sói lang thành cừu non sẽ sớm hoàn thiện thôi .
Tiểu Sư nhảy chân sáo bước vào lớp . Việc cô làm quản lý và Composer cho Diamond Princes vẫn được giữ bí mật , nên hoàn toàn không ai biết được chuyện này , trừ bạn thân nhất của cô - Băng Tâm .
- Vào lớp nào các em . Năm nay , trường mình sẽ tổ chức lễ kỉ niệm 7 năm thành lập trường . Còn vì sao là 7 năm vì ông tác giả ( Hiro Mashima ) rất thích số 7 . Theo như nhà trường thông báo thì các em sẽ phải có mặt ở sân trường vào tiết tiếp theo để nghe chủ đề tham dự . Như năm ngoái , các đàn anh đàn chị được tham dự với chủ đề "nhà ma" . Còn năm nay thì đặc biệt hơn là các lớp phải cử đại diện tham dự cuộc đua giữa các cặp đôi . Nhà trường đã đặc cách cho chúng ta biết trước chủ đề là " Wedding ". Các em tự chuẩn bị cặp đôi và đồ dùng , chi phí một phần sẽ do nhà trường cung cấp . Hết .
Sư tử trầm ngâm . Vụ này cũng hay nha .
- Nào , tất cả mọi người , chúng ta bốc thăm xem ai làm cô dâu đi !!!!- Tâm hớn hở ra lệnh cho các bạn nữ .
- Anou , sao phải bốc thăm ? Tớ nghĩ Hạ Vi phù hợp nhất cho vai này mà . - Một bạn nữ lên tiếng , theo đó là một loạt hưởng ứng .
Hạ Vi liên tục phủ nhận , nhưng đâu ai biết cô ta đang tự luyến mình đến mức nào ?
- Tuy Hạ Vi rất phù hợp với vai này , nhưng tớ muốn mọi người công bằng lựa chọn .
Nói rồi , Băng Tâm đánh mắt với sư tử . Cô "à" lên một tiếng . Tâm đang thay cô trả đũa vụ Hạ Vi hôm nọ đây mà. Băng Tâm lấy ra một chiếc hộp rồi bảo mọi người lần lượt bốc . Ai trúng phải dấu X sẽ là cô dâu .
Theo chuẩn motip truyện lãng mạn , Sư tử quả nhiên được chọn . Trong khi nữ sinh thì lườm nguýt cô rợn người thì nam sinh lại ầm ầm xung phong làm chủ rể . Tâm đau đầu , lẩm bẩm :
- Nếu muốn thắng giải cặp đôi thì phải có gì đặc sắc.... Đặc sắc , đầy tính bất ngờ , không thể ngờ tới ,.... Cặp đôi , hai người..... Hai người ?
Chợt , Băng Tâm cười ha hả , tự khen cho ý kiến của mình . Tuy vậy , ý kiến này chắc chắn không được Tiểu Sư duyệt , nên cô quyết định tiến hành một mình với chú rể .
Kỉ niệm 7 năm thành lập trường , sẽ là một lễ hội thú vị đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao)(Sư-harem) Anh trai tôi là thần tượng
HumorNói về sư bạch , sư ngưu , sư song , sư giải , sư xử , sư thiên , sư yết , sư mã , sư kết , sư bảo , sư ngư