Dear Diary,
OH MY GOD DIARY! Nakakabadtrip talaga ngayon, you know why? Ang lalandi kasi ng mga post sa wall ko sa facebook kung hindi tungkol sa pagkakajombag kay Vhong tungkol sa nalalapit na valentines ang pinaguusapan nila. Kailangan pa ba nilang i-post kung paano sila maglalandian ng mga jowaers nila this coming valentines? tapos yung mga chat nila ng mga siyota nila sa message board nila piniprint screen pa para ipakita sa iba.
Yung totoo naiintindihan ba nila ang salitang PM Para ipagkalandakan nila yun. PM Nga diba ibigsabihin private message hindi PUBLIC MESSAGE! Kalurkey nakakashet pero diary hindi ako bitter ah! (Diary: We nagkakagaguhan pa tayo dito) Oh shige na nga slight lang mwehehe.
Yun nga diary isa rin sa mga trending topics sa wall ko ay yung tungkol nga sa pagkakajombag sa poging mukha ni Vhong, NOTE: MAS POGI AKO KAY VHONG. Yun nga usap-usapan daw sa facebook na ni-rape niya daw si Deniece Cornejo sa condo niya. Ang kapal ng pes ni Deniece right? Siya gagahasain ni Vhong eh mukha nga siyang bisugo eh! Saksakin ko ng tinidor yung pempem niya eh! Tutal mukha naman siyang ice cream eh ang lamig ng pempem niya hindi man lang umiinit. Mas bagay tuloy siyang tawaging Deniece CORNETO ang babaeng retokada ang dede.
Hindi ba alam ni Deniece CORNETO na magkatabi lang kami ng condo, actually ako talaga ang pinuntahan ni Vhong sa condo na yun eh, ako ang balak niyang gahasin hindi siya! Ang kapal niya mang-aagaw pa siya ng rapist! Feelingerang bisugo palibhasa retokada ang dede lumambot dahil sa foam.
Nakakagalaiti talaga! Naudlot kasi yung planong pangra-rape ni Vhong sa akin dahil sa assumingerang Deniece CORNETO na yan eh! I like pa naman na gagahasain ako ni Vhong, Sayang ang chance kras ko pa naman siya mwehehe (Note Hindi ako BAKLA! Mas tatanggapin ko pang maging bitter wag lang maging BAGIRL)
Pero diary may sasabihin din ako sayong mahalaga namiss ko yung babaeng may mabahong pempem kagahapon sa school gusto ko siyang gahasin dahil you know hindi natuloy yung panggagahasa sa akin ni Fafa Vhong. Tigang na tigang na kasi ang angel ko eh mwehehe
Sa muli yun lang diary,
PS.
Hindi ako bakla hindi ako bitter GUWAPO lang talga ako
- POGI AS ALWAYS JOSH POGAY :)
BINABASA MO ANG
Diary Ng Hindi Bitter (Slight Lang)(Fan Fiction)
General Fiction"Kapag mahal mo kailangan mong magparaya Kailangan mo magintay. Pero paano kung pinakawalan mo na siya, Maghihintay ka pa ba kahit na alam mong may mahal na siyang iba" - Joshua "Pogi" Renz Manalo