Khi họ hỏi về cậu, tớ chẳng biết phải trả lời ra sao? Chúng ta là gì của nhau nhỉ? Người yêu ư? Có lẽ vậy. Chúng ta đã từng yêu nhau ,theo một cách nào đó. Cậu nói cậu yêu tớ nhiều lắm. Ừ ,tớ cũng yêu cậu nhiều . Cậu là người mà tớ đã từng nhớ, từng thương, từng tin tưởng.... Và từng thất vọng.
Khi họ hỏi về cậu, tớ mỉm cười. Có lẽ họ không biết đâu, nhưng thật sự trong lòng tớ rất đau cậu ạ.
Khi họ hỏi về cậu, tớ cảm nhận được vị đắng của giọt nước mắt.
Khi họ hỏi về cậu, tớ cảm thấy cuộc sống tớ đẹp hơn rất nhiều.
Cậu biết không ? Trải qua mối tình với cậu, tớ nhận ra một điều rằng : có những người thà chọn cô đơn, chứ nhất định không đón nhận tình cảm của người khác.
Cậu à, tớ đã tin, tớ tin vào lời cậu nói, vì thế mà cho dù tớ có bị tổn thương đến như nào thì tớ vẫn muốn giữ cậu lại cho riêng mình, dù rằng tớ biết mình đã sai, đã làm cậu buồn và thất vọng nhiều lắm. nhưng tớ đã cố gắng, tớ đã thực sự cố gắng và nỗ lực để mang lại cho cậu niềm tin. Nhưng có phải là tớ ngốc hay không mà những gì tớ làm lại càng làm cậu thất vọng, càng đẩy cậu xa tớ hơn. Cậu biết tớ ngốc mà, cậu biết tớ hay lo lắng linh tinh, cậu biết tớ yêu cậu mà, tớ thực sự nhớ cậu, hôm qua tớ nhìn thấy cậu, vẫn dáng hình đó nhưng tớ không thể chạy lại bên cậu, không thể dang tay ôm chặt cậu, không được dựa vào vai cậu, tớ đang thấy chông chênh và cô đơn nữa. tớ buồn vì cậu lại vô tình phủ nhận sự quan tâm chân thật của tớ, tớ buồn vì cậu không còn hiểu tớ, tớ chợt nhận ra mỗi lần giận nhau, cậu chưa bao giờ đi tìm tớ cả. cậu không lo khi tớ đói, tớ mệt, tớ ốm, cậu đã không còn muốn quan tâm tớ nữa.
Nhưng cậu à, trên đời này chẳng ai đủ tin yêu và thời gian để chờ đợi một người không thuộc về mình đâu. Tớ và cậu đã cùng ngồi trên một chuyến xe buýt yêu thương, chỉ có điều là tớ xuống bến này để cậu đến bến khác tìm hạnh phúc. Còn tớ ư? Tớ sẽ đi bên một người bạn khác, người bạn mang tên :" Cô đơn ".
Để khi họ hỏi về cậu, tớ chẳng nhớ cậu là ai nữa. Tớ đã thật sự quên cậu, quên cậu để cảm nhận cuộc sống này tươi đẹp biết bao, tớ còn có gia đình, bạn bè..... Và trong số những người quen của tớ, thiếu vắng đi mình cậu thì cũng có sao đâu chứ! Vậy cậu ơi.!! Từ giờ... Cậu sẽ là quá khứ của tớ nhé.
12-2-2017
Blogger NDHee.