Chapter 10

7 2 0
                                    

Kate's P.O.V
Gumawa na ako ng page sa facebook kung saan pwede nila ako imessage para makapag-higanti sa mga boyfriend nilang two timer. Pwede naman nilang hanapin ang name na "Revenge on the Heartbreakers" na page katuwang ko dyan si alex. May phone number na ako dyan para matawgan nila ako....."kate!!!!!!" sigaw ni alex. Sabi ko "Diba sabi kong wag na wag mo na akong tatawaging kate sabi ko Mj." sabi naman nya "sorry na Mj may customer kasi tayo Drake Lopez daw." edi kinausap ko...
~Phone convo~
Ako: anong gusto mong ipagawa sakin ???
Drake: ano pa ba ????edi pahirapan mo yung loko loko kong ex ang b*b* mo naman eh...
sabi ko sa sarili ko aba gag* to ah manghihingi na nga lang ng tulong ako pa yung b*b*???? bwisit to ah...Mj kalma lang kalma lang pinasok mo tong buhay na ganto eh.
Ako: basta ewan ko sayo pumunta ka sa Karen's Cofhee ng 2:00 pm sharp mag dala ka ng 7,000 walang kulang walang labis goodbye mister attitude!!!!.
~end of convo~
hays!!!!nakakaput*ngina kanina kabadtrip ng kausap ko sa lahat ng mga naging customer ko sya kang yung tanging nakakapagpakulo ng dugo ko bwisit kausap eh maka tulog nanga.
~Morning~
Kate's P.O.V
nagring na yung alarm ko ibigsabihin isang oras nalang aalis na ako edi naligo na ako naglinis ng kwarto ko at nagbihis  mayghad!!!!ang bilis naman ng oras 2:07 na agad maygoodness late na ko. Pag kalabas na kalabas ko ay pinaharurot ko na ang sports car ko hindi na ako magpapatumpik tumpik pa.
Drake's P.O.V
Nakaainis naman yung Mj nayun nakakainit na ng ulo at late pa bwiset nga naman oh!!!. May nakita akong mamahaling sports car oo mayaman ako pero mamahaling sasakyan yun. Yun nalang ang kulang sa collection ko ng sports car eh sino naman kaya ang yayamanin na nagmamay-ari noon??? Nagulat ako sa nakita ko si Miss Mj ang nagmamayari noong sports car na yun???papalapit sya sakin akala ko ang pangit nya pero shet naman napaka-ganda nya sobra kung sya lang yung naging girlfriend ko panigurado ako hinding hindi ko sya iiwan bwisit kasi nafall pa ako kay miracle eh. Hindi ko napapansin na kanina pa pala ako tinatawag ni Mj. Sabi nya "Huy!!!!aba bastos to ah kinakausap kita tapos di mo ko papansinin???abnormal ka ba drake ha!?!?"  Kaka-asar to ha hindi nya ba alam na pinagpapatansyahan ko sya ay este may iniisip ako. "Ang gusto ko lang na gawin mo ay pahirapan mo si Miracle para marealize nya na ako ang dapat nya na pinakasalan hindi si kurt,yun lang naman ganoon ka simple."
Kate's P.O.V
Bakit si ate miracle pa at si kuya kurt pa ano ba kasi klaseng atraso ang ginawa ni ate miracle at ganoon kagalit si drake???
"drake ano ba kasalanan ni miracle sayo???" sabi nya "Fiance ko na kasi si miracle kaso nilandi ni kurt si miracle kaya ayun najombag ang puso ni miracle iniwan ako.." teka nga lang lalaki ba tong kausap ko oh bakla??? "kung iniisip mo kung bakla ba ako o hindi lalaki talaga ako gusto lang kitang patawanin." nagulat ako sa sinabi nya pero bakit ako tatablan eh ruthless nga ako ibigsabihin dapat demonyo ang ugali ko,nagsalita na  ako para matapos na ang usapang ito "pirmahan mo itong contrata at lilinawin ko lang sayo bawal ito ipagsabi kahit kanino at dapat bayaran mo ako ngayon na."
Drake's P.O.V
Hindi ko maimagine pero sobrang ganda nya talaga binigyan ko nalang sya ng 70,000 pero yung mapupula nyang labi nakakatempt halikan hindi ko alam ang gagawin ko pero palapit ako ng palapit sa kanya sabi nya"o.oo..yyy ano ya...ng..
..gina...gawa...mo???" wala pa akong sagot hinalikan ko na sya sa labi ng puno na puno ng pagmamahal ewan ko ba kung bakit pero parang nahulog ako ata sa kanya. "Ummmm Miss Mj ingat ka pauwi una na ako...."
Kate's P.O.V
Ano yung nangyari kanina. Kanina pa ako paikot ikot sa kama ko habang hinahawakan yung mga labi ko bakit parang hinahanap hanap ko yung halik nya aayyysssss!!!!! maka tulog na nga....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 13, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love or HateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon