Nathan's P.O.V
Hays!!!naman kanina ko pa tinatawagan si kate hindi sumasagot nalaman ko kasi nagtaka na ako sa kanya kasi naman ilang araw na syang hindi pumapasok kaya nagtaka narin syempre tinanong ko yung principal "maam bakit po hindi na pumapasok si kate???" Sabi ni maam principal"sinong kate???" Hays!!!naman hindi nya ba kilala si kate ??? "Si Skylie Kate J. Simpson po maam." Sabi noong principal"ahhh si simpson ba???pasensya ka na ramirez hindi ako pwedeng magbigay ng impormasyon kung nasaan sya pasensya na..."~at tifanny's house~
Tifanny's P.O.V
Mahal ano bayan kanina ka pang hindi mapakali dyan ano bang iniisip mo gumawa tayo ng babies???/smirks sexily then lipbites/" sabi ni nathan"ayoko ng babies kaya lang kita papakasalan ay dahil nyang bata sa sinapupunan mo pero hindi ko yang ituturing na anak tutal kaya naman ako nandito kasi nasa tyan mo pa yang baby pero once na sinilang mo yan tapos na tayo......" Hays!!!!naman nakakabadtrip itong fiance ko eh makapasok na nga sa kwarto ko...
~sa kwarto~
Tinawagan ko yung mga nagtratrabaho para sa akin "hoy!!!! Mga hampaslupa may pagagawin ako sa inyo" sabi noong isa "ano yun boss???" mga pahirap naman to eh "hanapin nyo si kate tapos mag-apply kayo bilang bodyguard nya tapos lahat ng kinikilos nya ireport nyo sa akin arraseo???" Sabi noong isa "yes maam".
BINABASA MO ANG
Love or Hate
Genç KurguA Girl being joked,played,hurted and used had comeback with evil revenge..