Sleep Together

2.2K 40 0
                                    

Tif : sssshhhh!!Mamaya kwento ko nalang.

Tae: Hello im Taeyeon:)))))

sica :Cuteee!! Im Jessica:)

seo: Im Seohyun

Hyo:Im Hyoyeon

Yo: Im Yoona

Tif: Guys tinuruan niya ko magluto ng kimchi,bulgogi gusto niya tikman,?

j,h,y,s: Ok!!!Good idea:)

pumuupo na sila para tikman yung pag kain si taeyeon umalis muna pumunta muna sa room ni yuri..

Sica : MyGod~~~tiffany ang sarap naman nito:-)gusto ko din mag paturo sa kanya. S,Y,H: Sarap

Tif :Yaaaah!!!!Maghanap ka ng iba mag tuturo sayo Sica!

Sica :Fine.

@Yuri's Room

Yu:Buti pumunta ka dito taeyeon tara punta tayo sa kabilang room pakilala kita sa mga classmate natin mga friends ko sila. pumunta na sila sa room nila Soo and sunny.

Yu: Guys this is Taeyeon my bestfriend magiging classmate na natin siya bukas.

Soo : Hello taeyeon.Im Sooyoung.

Su: Hi:)Im Sunny:)

Yu: guys lets go out Watch movie welcome party para sa bestfriend ko.

Soo and Sun: Gooo!!

Tae: nako ayoko yuri my pasok bukas.

bigla my pumasok sa room nila SooSun.

SooSuYu: Nam gyuri!!

Nam: sorry kung hindi ako kumatok:)

Yu: By the way, Taeyeon this is Namgyuri,.Nam gyuri this Is Taeyeon *pointing*

Tae: Hello :D

Nam Mind : OohMyGod i think Im inlove?!xD(staring at taeyeon)

Soo: Are you Ok Nam,??

Nam: Hello taeyeon:))*blushing*

Yu: Taeyeong lets go to watch movie

SooSu : Goo!Goo pls taeyeon.

Nam: pls taeyeon:)

Tae: ok!..

Nam,Soo,Su: Yes!!

Yu : oK lets go(Cool)

agad lumapit si nam kay taeyeon at nilagay niya yung kamay niya sa bruso ni taeyeon.

.

.

@Tif Room

sica: hey tiffany diba ayaw mo ng my ka room mate??

agad na kinukwento ni tiffany pinilit lang siya ng Owner.

Yo:Ok lang yang 1week lang naman pala eh.Cute naman si Taeyeon eh.

Sica : True!!Magaling pa mag luto. wait tiffany tara Mall tayo.!

Tif: Guys i need to rest kayo nalang muna.

Sica: ok..we need to go Bye Tiffany.

Seo,Yo:Bye tiffany.

.

.

After 2hrs

.

.

.

.

.


Tif : Ang Boring naman !!alam ko na laptop:))

.

.

after 3hrs






tif mind: hay!!bakit kaya ang boring boring dapat pala sumama nalang ko kaya sica, saan na kaya si taeyeon??halos 5hrs na siya nasa room ni yuri., wait wait alam ng buon classroom na Bi si yuri so mag bestfriend kaya talaga sila??or what!? wala sica sa room tapos 5hrs na wala si taeyeon.,?!! Haaaa Stop stop thinking dirty ok,!! Grrrrrntmpmmjdjmu!,,kung anong meron sa dalawa I Dont care!I Dont Care!

.

.

.

After 2hr time check its 10:45pm




Tif: I dont care kahit hindi na siya umuwi!!...mas gusto mag isa dito!! Maka tulog na nga.,

.

.

.

after more mins

Tif:My gosh !!!!!bakit hindi ako maka tulog!grh!!

.

Bigla bumakas yung pinto Dumating na si Taeyeon.

Taeyeon : Hello Fany:)(dorky face) bakit gising kapa?

Tif : None of your Bussines(Cool said) ano ginawa niyo sa kwarto ni yuri??

Tae:Hahaha Nag mall kami kasama mga friends classmate niya welcome party daw skin.

sumaya si tiffany sa nalaman niya na mali pala yung nasa isip niya na wala pala yung dalawa magdamag sa kwarto.

TIf: Hah ok..Taetae siguro alam mo naman na Bi si yuri mag Bestfriend ba talaga kayo or what?!(Confused)

Tae:Hahahahaha Mag bestfriend lang talaga kami!! Parehas kami walang feelings sa isat isa(dorky said)

Tif: Sorry for my question.(happy said)

tae: Its ok:) I need to take shower.Good night Fany:))))

Pag tapos maligo ni taeyeon humiga na siya sa sofa.

Tif: bakit ka nakahiga jan?

tae:Gising kapapala,matutulog na ko bakit?

Tif: Taetae dito ka na matulog sa kama.

tae: Wag na dito nalang ko,alam ko mas Comfortable ka matulog mag isa. ok lang dito

Tif: Parehas tayo ng babayad dito So lets sleep TOGETHER:)please taetae:))

Tae: Ok:)))Thanks Fany~ah:D

Tif: Ok lets sleep...

Tae: Good Night Fany Fany (dorky said)

(..........)


tae mind : Hay bakit hindi manlang siya ng sasabi ng good night or night. haist bakit kaya ang bigdeal satin yung haist makatulog na nga.



Tif mind:My gosh what is that feelings! fany stop thinking ok!!Sleep ok!!!

TaeNy First Love【Hiatus】Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon