FAKE GIRLFRIEND

2K 38 1
                                    

Tif : TaeTae??(Shock but happy) Lumapit si taeyeon sa dalawa at inulak si donghae palayo kay tiffany

Dong: Ano satingin mo ginagawa mo!!!!Sino Kaba!*Angry*

Tae : Sino ko??!!*Angry*

Dong : Oo SINO KA!!!!!!!!

Tae mind : Ano sasabihin ko!???

Tif mind : Taetae are you Jealous???

Dong : Kilala mo ba Stupid na to!!!!

tae : What!!!!!Stupid??!!!! Im Girlfriend ako ni Tiffany!!!(lied)

Dong : Ano!!????????????? !Tiffany ano ba sinasabi nito!

Nagulat si tiffany sa sinabi ni taeyeon hindi niya alam kung ano sasabihin ,nakita niya galit na galit si taeyeon.

Tae : Ano pa ginagawa mo dito donghae?!Umalis kana!!!*Pushing Donghae*

Dong : haha Gago kaba!!! Tingin mo maniniwala ako sayo na girlfriend ka ni tiffany??papatawa kaba! Patunayan mo na girlfriend ka ni Tiffany!!

tae mind : Ano???Fany ~ah sorry kaylangan ko gawin to para layuan kana niya.

Bigla hinawakan ni taeyeon yung mukha ni tiffany bigla hinalikan si tiffany (very deep)

Tif mind :*Super BLusHing Shock* mag kadikit ang mga labi namin ngayon..ohmYgod~~what should i do?~Ang labot ng labi niya..Ohmygod ohmygod Im dreaming???Taetae why you acting like that:))))))))))) but I LOVE it:)

tae mind : OhmyGod~~~ paran sasabog ko sa sobrang saya..

Dong : Stop!!!!!!!!!!!!!! Tama na!!!!!! (bigla niya hinila si tiffany* broke the kiss*) Waewaewae Tiffany ano to?

Tae : bitawan mo si tiffany!!!*super angry*

Dahil sa galit ni taeyeon SINAPAK niya si donghae at natumba agad ito

Tae : Umalis kana Donghae!!! bago my manyari sayo masama!!!Alis!!!!!!!!!

Tif : Donghae umalis na please..

Dong : Fine!!mamaya mag kita tayo.

Umalis na si donghae bigla hinawakan ni taeyeon kamay ni tiffany para mag explain bakit niya ginawa lahat yung.

Tae : Fany sampaling mo na ko! sorry kung sinabi ko Girlfriend kita kahit hindi naman,Gusto lang kita protektahan sa kanya my balak siya masama sayo maniwala ka skin ayako mag manyari sayo masama gusto ko layuan kana niya kaya naisipan ko sabihin na girlfriend kita hindi ko mapapatawad sarili ko pag my nanyari sayo Tiffany sampalin mo ko ng sampalin alam ko mali na halikan kita(Nilapit niya yung mukha niya)

Pumikit si taeyeon hinihintay niya yung sampal ni tiffany pero naramdam niya naniyakap siya ni tiffany.

Tif : Bakit ko naman sasampalin yung naglitas skin..Taetae Thankyou:))(hugging taeyeon)

Tae :Wag ka makiki pag kita Sa kanya hah(Hugging Tiffany)

Tif :Pano yang sinabi mo na Girlfriend kita.aano na gagawin natin?

tae : Mag pangap tayo na Mag Girlfriend pero kung ayaw mo ok lang.

Tif mind : kung mag papangap kami mag girlfriend lagi magkasama Omo Hala gusto ko yung:)))

Tif : So lagi tayo magkasama?

Tae : nasasayo Fany~ah kung gusto mo ko lagi kasama Promise Fany ~ah protektahan kita:)))

Tif mind : taetae why so sweet now:)) I LOVE IT*Eyesmile*

Tif : ok taetae im your fake girlfriend start now.

Papansin ng dalawa ilang minuto na sila mag kayakap taeyeon broke the hug

tae : ok :))fany ~ah start na yung class natin kaylangan natin bumalik sa room (Holding tiffany hand)

tiffany mind *Blushing*

Omo taetae i love you so much ;)

TaeNy First Love【Hiatus】Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon