Người đàn ông nam tính

242 18 7
                                    

Fanfic Du Châu - viết cho ngày valentine (14/02/2017)

Khá lâu rồi, đăng lại cho các reader đọc :)

Câu chuyện nhỏ 1: Gặp gỡ thú vị !

Hoàng Cảnh Du mệt mỏi ngồi trên chuyến tàu địa ngầm từ nhà ga bên cạnh sân bay quốc tế Thiên Tân. Đã sáu năm rồi kể từ khi hắn quyết định rời bỏ quê hương, cùng hai bàn tay trắng đi ngao du thiên hạ . Đúng ! Là không phải để học hành hay theo đuổi nghiệp làm ăn gì đó mà chính là tự mình trải nghiệm cuộc sống, không nghề nghiệp ổn định cũng chẳng có nhiêu đồng trong túi ...

Gia đình Hoàng Cảnh Du không giàu có nhưng cũng thuộc loại khá giả, cha mẹ làm viên chức nhỏ ở một thị trấn vùng Đông Bắc , cần kiệm lại thì dư sức nuôi đứa con trai học đến hết thạc sĩ.... Chính là họ Hoàng hắn vốn thích tự do, lại đối với chuyện học tập gò bó không mấy hứng thú ... chẳng giỏi giang gì thế nhưng nhu đạo đấm đá đều vượt trội hơn người ...

Ai cũng hi vọng sau khi tốt nghiệp cao trung Hoàng Cảnh Du sẽ ngoan ngoãn nộp đơn đăng kí vào  một trường thể thao khối ngành sư phạm. Thế nhưng riêng gì chứ chuyện học hành thì không nên ép buộc , lại thêm con người Hoàng tiểu tử vốn đã ngông từ bé, thật khó để có thể bảo nó an phận theo học mấy khối ngành nghiêm túc ...

Sau mọi nỗ lực thuyết phục đều không thành, ba mẹ cũng đành chiều theo ý hắn. Cuộc đời chỉ có một, tuổi trẻ cũng không có lần thứ hai , sống theo ý mình là điều mà ai cũng ao ước nhưng không phải ai cũng làm được , cha Hoàng Cảnh Du ngày trước cũng rất thích cuộc sống tự do, làm một doanh nhân độc lập với nhà nước thế nhưng lại cuối cùng vẫn trở thành một viên chức nhàm chán ... bình yên mà nhàm chán !

Con trai ông cũng đã không còn nhỏ, Hoàng Thiên Đức để thằng bé tự mình quyết định, không tán thành mà cũng chẳng phản đối ....

Cho đến thời điểm hiện tại Hoàng Cảnh Du coi như đã trưởng thành, sau không ít trải nghiệm nay đây mai đó làm đủ mấy nghề vặt vãnh , giờ công việc chính của hắn là làm huấn luyện viên cho một võ đường ở phía Nam Thượng Hải .

Nghĩ lại sáu năm dài đằng đẵng, thanh xuân như vậy cũng nhanh chóng qua đi chỉ như một cái chớp mắt ...  24 tuổi, Hoàng Cảnh Du dần mang trong mình suy nghĩ của một người đàn ông thực thụ, cần có tiền , có sự nghiệp ổn định và gia đình .

***

Aaaaaaaaaa

Timmy !

Thật không ngờ lại gặp được anh $#*62^*88

Quá bất ngờ ! Có thể chụp chung một kiểu ảnh được không ạ !

Anh so với trong phim đẹp trai hơn nhiều !

Có thể kí tên giúp em không !

Anh thật sự hảo men , hảo soái ~~~ Oa , cơ tay cơ bụng thật săn chắc nha !

Haizzz , đám trẻ con kia thật ồn ào . Hoàng Cảnh Du không khỏi lắc đầu ngán ngẩm . Gì vậy chứ! Con gái bây giờ thật nguy hiểm , mới mười mấy hai ngươi tuổi đầu mà không ngại bày ra bộ dạng sắc nữ như vậy . "Cái gì men ?  thằng nhóc mặt búng da sữa kia thì có gì men chứ!" Trong lòng bồi thêm một câu, anh đây còn đàn ông hơn gấp bội .

[ĐM] Chàng trai nam tính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ