*KRRRIIIIIINNNNNGGGGG* ⏰
Anna's P.O.V.
Pinatay ko ang walang hiyang alarm nato kainis sinira ng pesteng alarm nato ang napakaganda kong panaginipnakakainis! sasagutin na sana ako ni Daniel kung gusto niya rin bako pero hay!!! Sinira ng alarm clock nato ang magnda kong dream
pero teka ba't ba ako nagalarm...hm.........ewan nakalimutan ko makatulog nanga ulit....itutuloy ko ang panaginip kong naudlot dahil sa alarm clock ko...
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz😪😪😪
"SUNOG!!SUNOG!!SUNOG!!" Napabangon ako bigla at
"waaaaaahh!!!! Asan ang sunog?! Asan?!!!" Sigaw ko na nakatayo...
"pfft..haahahahahahahahaha"
tiningnan ko yong tumatawa at ang walang hiya kong mga kuya tawang-tawa kulang nalang mahiga sila sa sahig eh
tss..........teka ibig sabihin niloko lang nila ako?! Aaarghh!! Nakakainis😡😠 sila!!
"nakakatawa talaga yung mukha mo kanina hahaha" patawang sabi ni kuya K.
"Che! Bakit kasi kayo nandito sa kwarto ko ha?! Umalis nanga kayo!!"sabi ko
"pfft..hindi kami aalis dito hangga't hindi ka pa nakakaligo at nakakapagbihis" sabi ni Kuya E.
"At bakit ko naman gagawin yon? May okasyon ba atsaka---" t-teka lang parang may natatandaan ako na.......
Loading!
10%.....................................................
45%.................................
75%................. ............ ..................
95%.....................................
100%................................................
"O-M-G!!!!!!!! mga kuya first day of school pala ngayon! Bakit hindi niyo ako kaagad ginising!" Sabi ko sakanila
"Hoy!mahal kong kapatid kanina ka pa namin ginigising pero di kanaman gumigising" sabi ni kuya E.
"Oo nga naku, kanina ka pa ng diyan nanaginip eh sunog lang pala ang magpapagising sayo!" Sabi naman ni kuya K.
"Che! Umalis na nga kayo maghahanda pa ko shooo! bilis alis na kayo!!!" Sabi ko sa kanila habang tinutulak ko sila palabas
"oo na ito na lalabas na!" Sabi ni kuya K.
Pagkaalis nila ay sinara ko na ang pinto tiningnan ko kung anong oras na at patay!
7:00am na kailangan kung magmadali!....pumunta nako sa banyo at mabilis na naligo at nagbihis pagkatapos ay bumaba na ay!
nakalimutan ko yong bag ko kainis nakakataranta naman to! Pagkatapos kung kunin ang bag ko ay bumaba na ako pero teka nasan sina...
"anak ang mga kuya mo ay nauna na.....gusto mo bang kumain muna bago umalis?" sabi ni mamsy.......
hindi na galit si mamsy?mahinahon niya kasi akong tinanong eh...
"ahm.......... mamsy......... sa school nalang po ako kakain. "Sabi ko at umalis na
nagtatampo pa ako kay mamsy pero slight lang...... paglabas ko ng gate ay pumara na ko ng jeep na kadadaan lang sumakay na ako
"manong! Sa AURUM UNIVERSITY po!"
......Bumaba na ko at pumasok buti walang sign na NO I.D.!NO ENTRY! Pagka pasok ko napa--"WOOOWW!! ang ganda!!" Pramis guys ang ganda talaga hindi ko maexplain pero nasan na sila?
BINABASA MO ANG
YOU AND I: A MAFIA STORY
General FictionIt's a story about a cold mafia prince and a simple girl.. Opposite worlds, and opposite attitudes But opposite attracts diba?? Pero ma-attract ba sila sa isa't isa??