Author's note:
Sorry po kong walang media at hindi po ako maglalagay ng mga media sa story kong toh cover lang po ang media ko at may pagkahaba rin po itong 1st chapter kaya sana basahin niyo to at sana po magustuhan ninyo toh. READ, FEEL AND ENJOY!!!Anna's P.O.V.
"Aaaaaaarrrrrrggghhhh!! 😠😡Nakakainis na kayo ah!" Sigaw ko sa kanila oo sa kanilanakakainis na talaga sinasabihan pa naman nila ako na pandak daw ako eh hindi naman masyado 5'6 kaya ang height ko.
A/N:( so sinasabi mong matangkad ka?)
Siyempre naman sa generasyon ngayon matangkad nayan ang hirap kayang makahanap ng 5ft ngayon diba?tss...
"Wag ka ngang mainis diyan eh totoo naman diba"sabi ni alex at nagtawanan na naman sila.
Hay! Yang taong yan ay si ALEX SUAREZ ang richest, and fashionista saamin at siya rin ang pinaka O.A at noisy, may pagka spoil brat pero mahal ko yang madaldal na yan hindi lang halata
"hahaha.....wag ka ngang mainis diyan baka maapektuhan yang beauty mo" hindi sincere na sabi ni melody
ahem..ahem... siya si MELODY LEE ang pinakasilent at mahinhin saamin madali din yan makonsensya kaya siya ang kindest and elegant saamin. half-korean at ang maknae or youngest saamin.
"Anong beauty ka diyan eh wala naman yang beauty eh" tapos tawanan na naman
yong nagsalita ay si LEXIE BERNAL ang pinakamakulit at may pagka tomboyish orshoulaI say Man-hater
And she prefer to be called lex at pag tinawag mo siyang lexie naku! Sapak ang makukuha mo kaya nga may pagka tomboy
pero ang ugali lang hindi ang puso.. nanapak kasi yan ng lalaki pag nagagalit at pikon kaya watch out!
"So sinasabi mong pangit ako!!! Kung makapagsalita kayo parang ang gaganda niyo!!" Sigaw ko
"bakit hindi ba?" Sabi ni alex natahimik naman ako Actually para saakin totoo I don't see myself pretty like them para saakin isa lang akong simple na babae
pero according to my mamsy at mga kuya ko maganda 'daw' ako well ewan ko sa kanila.
"Silence means yes" sabi ni kristine
muntik ko na siyang makalimutan siya pala si KRISTINE FUENTABELLA ang smartest at may pagkasilent at super serious about education to be specific serious about grades.
May pagkacold towards boys pero hindi naman siya manhater sayang wala talga siyang time for boys. Hay.....back to them..
"bahala kayo diyan magbabasa nalang ako!" Pasigaw kong sabi sa kanila pero tawanan lang sila haaayyy!!! Ay oo nga pala isa kong booklover.
Buti nalang maganda tong binabasa kong libro ang title niya ay "MY HUSBAND IS A MAFIA BOSS"
(A/N: Fan po ako ng MHMB kaya yan ng hinawa kong title ng libro na binabasa niya.)
Alex's P.O.V.
Hi guys... siguro kilala niyo na ako so no more introductions thingy..so kung hindi niyo tinatanong nasa kwarto ko ang mga girls at eto kami iniinis si anna hahahahah
ang bilis mapikon hahahaha.. pero a little secret guys yong paglalait all of them are false yes my dear you read it right it's all FALSE.
BINABASA MO ANG
YOU AND I: A MAFIA STORY
Ficción GeneralIt's a story about a cold mafia prince and a simple girl.. Opposite worlds, and opposite attitudes But opposite attracts diba?? Pero ma-attract ba sila sa isa't isa??