Làm Vợ Anh Nhé Em Trai Của Anh - Đoạn 13

Tôi nhắn lại

~ haizzZ, chuyen dai lam nhug tao ko mun ke ( chuyện dài lắm nhưng tao không muốn kể )

~ uhm zy thui, lat nua nho wa phog tao choi ( Ukm vậy thôi, lát nữa nhớ qua phòng tao chơi ).

~ ok.

Sáng hôm sau, Thảo dẫn tụi tôi đi khắp nơi. Vui nhất là tụi tôi nói chuyện và giỡn không ngừng, hắn thì cứ đi theo đằng sau nhưng không nói chuyện chỉ là đi theo như cho có lệ.

+ Mệt và đói rồi với lại mình phải đòi lại cái giá của sự xem thường tụi mình thôi tụi bây. – Hùng nói. Hôm qua cả đám Hùng, tôi, Bảo là 1 phe, Trung, Phong, Tú là 1 phe. 2 phe đấu game với nhau và phe nào thua thì phải bao ăn trưa, thế nên phe tôi phải ăn ăn và ăn cho rỗng túi tụi nó.

+ Ek, mày làm gì mua nhiều đồ thế. – Phong đáng trống lảng cho đỡ quê.

+ Thì mua cho mẹ ba dì cô chú bác dượng thím mỗi người 1 món làm quà tặng, chứ đi du lịch mà không mua thì kỳ lắm. – Bảo

+ Lắm trò, zô quán này đi được không Trung, Tú, Phong. – tôi

+ Hả !!!! – 3 đứa nó thốt lên làm tụi tôi cười lộn cả ruột vì nhà hàng này trông có vẻ rất cao cấp, toàn bộ hầu như được lợp bằng kính.

+ Thôi, tụi em vào ăn thoải mái đi, anh thanh toán cho. – hắn xen ngang vào trận cười của tụi tôi, mất vui.

+ Trùi ui, anh là đại ân nhân của 3 đứa em. – Phong

+ Ế, không được. Có chơi có chịu chứ sao mà...làm vậy mà không nhục sao. – Hùng quay sang hỏi hắn – Em hỏi thiệt anh nha, anh đem bao nhiêu tiền.

+ À thật ra anh không có đem tiền, chỉ có cái thẻ bạch kim mà thanh toán thôi. – hắn mỉm cười trứơc sự ngạc nhiên của tụi tôi

+ Thôi ngạc nhiên, trở về vấn đề chính. Tụi tao chọn chỗ này mà dùng bữa, tụi bây chuẩn bị tiền đi. – Bảo.

+ Tụi bây ác quá, cứ chờ đó. Tối nay chơi nữa. – Tú nói. Đúng là Bảo ác thật. Chắc tụi tôi, nhất là Hùng, ăn ở đây thì có nước lên tới hàng triệu

Sau khi tụi tôi ăn xong, tụi tôi lại đi quanh hồ Xuân Hương bằng xe ngựa và mua 1 ít đồ lưu niệm rồi về lại khách sạn, mà phải công nhận hồ Xuân Hương đẹp thật, quanh hồ lại có thêm rừng thông tô thêm vẻ đẹp của hồ và du khách thì rất đông, đúng là xứ sở của ngàn hoa. Cứ thế ngày qua ngày chúng tôi đi nào là thiền viện Trúc Lâm, Thung Lũng Tình Yêu, làng Cù Lần, hồ Than Thở, Thung Lũng vàng và điều mà tôi thích nhất là đi thác ở đó như Thác Pren, thác Hang Cọp, thác Cam Ly. Rất thú vị và tuyệt vời khi đi cùng tụi quỷ này, nhất là Bảo và Hùng bày nhiều trò, còn hắn thì tôi không hiểu đi theo tụi tôi làm gì nữa.

+ Tạm biệt các cậu, nhiệm vụ của tôi đã hết. Các cậu đi chơi vui vẻ. – Thảo.

+ Tạm biệt chị. – tụi tôi vẫy tay rồi trèo lên xe tiếp tục cuộc hành trình về quê của Hùng sau 1 tuần ở Đà Lạt. Tôi lại ngồi kế bên hắn, như vị trí cũ.

+ Em mệt thì ngủ đi. – hắn lên tiếng khi xe đã chạy được 2h.

+ Tôi không mệt, mà anh đi du lịch gì đâu không mua gì hay đùa giỡn, tham quan gì hết vậy ? – tôi rất là thắc mắc nên hỏi