Chapter 17: His Efforts ??

51 6 0
                                    

Its still my POV yeah .

"What's with the Stares??"-Gab

"Gab ! Don't mind them !"- Kyle

"Eissh ! I want to !,what if I want and don't stop ?? Hmmm "-Gab

Syempre kami ganun lang ,nakaupo ako sa hita niya ,hawak niya ang likod ko at nakatitig kami sa isat isa.

Really his eyes ! Keeps on attracting me .Geeez !

"Wifey Naman"-Kyle

Annooooo daw ?

"Walang epekto !"-Gab

"Ah ganun ,wifey ko ?"- Kyle

Geez!Ako kinikilig sa kanila ,agad akung napaupo kesa Naman sa magtitigan lang kami buong oras diba ?.

"Still doesn't work"-Gab

"What if "-Kyle

"Ha??"-Gab

Lumapit si Kyle Kay Gab at Aaaaaaaaah my Ghad !Hinalikan niya si Gab !

Si Gab naman tulala lang geeeeez !! ang cute nila !.

0_______0<-------- Itsura ni Gab

"Yeah it works !"-Kyle

"Hoy! Anu yan !bro ha dumadamoves ka na"-Vlad

"Normal"-Kyle

"Anung normal dun !!"-Gab

Nangangamatis pa si Gab ,ganyan talaga ang mga babae kapag kinikilig ikaw ! Haha.

"Sorry for that"-Kyle

At tumango naman si Gab ,hala sige kayo nalang magusap inaantok ako eii.

Kaya pumasok agad ako sa tent ko .

"yaaaaaaaaaaawn"

After 2 hours ...

Lumabas ako ng tent ko at nakakita ng romantic place ! Woaw ! Sinu magdadate dito ?..NakakaAppreciate !

"Hmmm "-Ani ko

I'm thinking who could do such thing like this ,Si vlad ? Possible namang siya eh ni Effort ! Wala yan sa dictionary niya .God !

Could this be ! ...

Si Kyle ? Pinopormahan na niya kaya si Gab ?kesa naman magisip ng kung Ano Ano dun ..Naglakad na ko papunta sa gilid ng Ilog para maghilamos .

Woaah ! Sarap sa feeling ng tubig .

"Creak"

"Sino yan !"-Ani ko

Sabay tingin ko sa likod ng nagmamasid ,kaso Wala Naman ! geez !kaya pinagpatuloy ko ang paghihilamos.

"Crrrrreeeeeaaak!!"

What's with that sound !? It makes me shiver !

"Sino ba yan ! Pati ba Naman sa paghihilamos didisturbuhin mo ko ! Sino ka ba !! Kung matapang ka ! Magpakita ka !" - Ani ko

Habang naghihilamos pa ko niyan..

Kaso walang respond ,kaya matapos akong naghilamos agad agaran akong Tumalikod at nagpunas ng twalya sa mukha .

At saktong pagalis ko ng twalya sa aking mukha ay saktong pagilaw din ng mga kandila sa gilid ng red carpet !
How sweet ! Ang romantic po ng place !

A red carpet and roses w/ candlelight on the side and a table exactly on the center ! W/ two chairs in it.

My God ! If its my Moment ! It is a dream come true !!.

Crazy Inlove with This Sadists [ CITS ]Where stories live. Discover now