Ambagal ! Grabe ambagal !
Umusad ng Picture taking at hanggang Reception pa .Eh halos Hindi ko Naman kilala lahat iilan lang ang Familiar sakin,really kahit pa famous ako shy type din ako.
Yung tipong Todo todo sila ng Pagsasabi ng Congrats .
Ako naman tong Tango ng Tango at Thank you ng Thank you.Si Vlad naman Tahimik lang ,oo Magkatabi nga kami kaso walang Imikan Hindi ko siya kinakausap kaya ganun din siya ! Asahan mong Kakausapin ka ng Gwapong Gagong Yan ? Tsk !.
Tsk ! Nagbago na ba talaga siya?
Hindi na ata siya ang Vladimir Drake na hinahangaan at crush ko nun
Dahil sa Pagtatangol niya sakin sa pusa Oo na! Takot ako sa pusa.Siya pa nagbuhat sakin" Piggyback ride" noong nadapa ako na halos paa ko'y malagyan ng bandage .
Yung halos naging comforter ko nung umiyak ako dahil sa pagkawala ng aso ko na si Xhad .
Xhad kasi Pinaghalo ko name namin sa kanya kasi galing yung puppy.Nakaupo na kasi kami para kumain ! Sakto I'm hungry grabe .
Solo namin ang isang table dito sa harapan ,sigh buti Naman at medyo wala nang pumapansin at nagpapapicture sa amin sakit na sa Mata.Tumingin ako kay Vlad na ngayon at umiinom ng wine at patingin tingin sa paligid ,kilala ba niya sila?
Aish ! Kinuha ko yung wine glass at wine bottle iinom din ako ngayon lang to !
"What do you think your doing?"
Tanong ni Vlad.Ng dahil sa gulat Nakasigaw ako
"Aaah!" Sigaw ko
Nakita ko namang agad lumapit si mom ,dad at brother ,mom niya ,dad niya ,at sister niya dito sa table namin.
"WHY!?" Sabay sabay nilang tanong
"Ah eh ,wala po "sagot ko
"You sure dear ? Hindi ka ba sinaktan ni drake?" Tanong ni tito dad ni Vlad
Sinaktan? Hindi po ginulat ako ! Ginulat ako na kulang nalang mamatay na ko !.
"Ah opo ,ehmm Hindi naman po"sagot ko
"Ganun ba?oh sige babalik na kami" sabi ni Mom
"Sige po"Sabi ko
"-_____-"itsura ni Vlad Naiinis na siya o ano?
Pinagpatuloy ko ang paglalagay ng wine sa glass ko.
"What do you think your doing?" Tanong ni Vlad
Pssh! Ayan nanaman galit siya ? O naiirita lang??
"Iinom" sagot ko
Halata na nga Tinatanong pa ! Pwede lang sana upakan ang gagong gwapong to ei !.
"Tsk" sabi niya
Sabay agaw ng glass ko at siya mismo ang uminom ! Diretso walang preno !
Isang lagukan lang ei dami Kong nilagay.
Haist !! Para sakin yun ei ! Susuntukin ko na to.At sawakas !! Natapos na din ang reception at bago pa kami lumayas este umalis sa venue kinamayan muna ako ni Tito Drake at Tita Vanessa mom and dad Ni Vlad at business partners din namin.
"Congratulations iha" sabi Ni Tito Drake
"thank you po Tito" sagot ko
"You look dazzling ,congratulations iha "Sabi ni Tita Vanessa
"Ah thank you po ,ganun din Naman po kayo" sagot ko
Oo ! Gwapo at maganda sila tulad din Naman yan sa Lahi ko haha.
YOU ARE READING
Crazy Inlove with This Sadists [ CITS ]
Romanzi rosa / ChickLitPROLOGUE; SA sitwasyong mahal mo siya Kaso parang wala ka lang sa kanya Pinapaasa ka ba niya? O natatakot lang siya ? Na umamin na Mahal ka din niya ? Tanggap mo ba ang taong tipo niya ? Sa lagay na lagi kang nasasaktan sa piling niya Mapapatawad mo...