(A/N)Bwahahahahaha......ang story pong ito ay dedicated kina Lani ,Julie,Lloyd,Jaezer,Cherish etc.....
Some of the scenes happened at our school but most of it were not so classmates bawal magalit.....hahaha napagtripan lang po......Lani, ito na yung story mo!!!hahahah....
Happy reading!!!.....kung hindi po kilala nung ibang readers eh classmates ko po sila and yung mga gagawin nila sa story ay galing lang sa aking malawak na imahinasyon.....charot!!!!
eto na sya....
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lani "s pov
Hasisttttt.....nakakainis naman kasi yung classmate ko ...lagi na lang nya akong ginagalaw kay Lloyd!!!!!waaaaaaaahhhhhhhhhh.........kainis>_<...
Hindi naman sa ayaw ko sa kanya kaibigan ko nga yun eh pero kasi pag sinasabi nila yun naaalala ko si H2O kaya feeling ko two timer ako.....
"Okay group 1 of computer class iwanan nyo na lang ang mga notebooks nyo sa T.L.E. ichechek ko na lang yung mga ass nyo and pagkatapos pwede na kayong bumaba for your computer class..pasok?sabi naman nung teacher namin na si Sir Bagsic.
"Pasok na pasok po Sir!!!!",sigaw naman naming magkakaklase , sanay na kami dyan kay Sir ganyan talaga sya....jolly teacher....well back to reality..
Kinuha ko na yung notebook ko tapos nilagay ko na sa table ni Sir at bumalik sa upuan ko para kunin ang libro ko sa computer and niyaya ko na rin si Cherish para pumunta na sa computer room nasa third floor kasi kami eh...
"Cherish!tara na sa computer room",sabi ko habang naghahanda ng lumabas sa may pinto.
"Eh Lani sige kukunin ko lang ang book ko",sagot naman ni Cherish habang kinukuha yung libro nya sa bag nya.
"Ok",nung nakuha naman na nya yung book nya eh dumiretso na kami sa loob ng computer room.
Pagpasok ko ay hinanap ko na yung silya ko at yun ay sa tabi ni Lloyd...
"SC!!!!!!*sabay yakap ni Cherish kay Lloyd",nakalimutan ko kasabay ko nga pala si Cherish.
"Oh Cherish...miss mo na agad ako ahhh.....eh kanina lang katabi kita sa upuan ",sabay smirk naman ni Lloyd kay Cherish..
"Letse ka Lloyd!!!porket niyakap miss agad??",sabay batok naman ni Cherish kay Lloyd.
"Ehhhh....sooorrrrrryyyyyy po....sige Che upo ka na magdidisscuss na si Mam Jane.
Hayyyy....iba talaga itong si Lloyd.....napakaplayboy andami na nyang chicks siguro 5 na ata o madami pa? basta ewan.....wala akong pake...
Umupo na ako sa upuan at nagsimula na naman na magdiscuss si Mam.
"Ok,group 1 our activity for today is adding pictures on your webpages so kindly turn on your pc"s and start doing....
Binuksan ko na yung sa akin at nagsimulang gumawa ng activity...madali lang naman ito eh ...
baanng!!! plangak!!!!!boghhhhhhhhhhhhhhhsss!!!!!!!!!!!!!!!
haisstttttt............anu ba yung ingay na yun? di tuloy ako makapagconcentrate.Tiningnan ko naman yung ginagawa ng katabi ko at narealize ko kung bakit maingay....
kaya pala kasi naglalaro lang naman po ang aking katabi ng Spider Solitaire....sus..kala ko kung anu na.....
"BBBBBOOOOOOOOOOOOOOOORRRRRRRRRIIIIIIIIIINNNNNNNNGGGGG!!!!!sabi naman ni Lloyd with matching pataas taas pa ng kamay at unat unat pa......
"Lani! lapit ka dito....",pagpapalapit nya sa akin..
Lumapit naman ako tapos bigla nyang kinuha ang mga daliri ko at nilaro ito yung para bang pinipisil pisil tapos minamasahe....
"Huy!anung ginagawa mo sa kamay ko?bitawan mo na akin na...",sabay hila ng kamay ko palayo sa kanya..
Pero kahit anong gawin ko ayaw talaga nyang bitawan eh kaya hinayaan ko na lang.....nung nagsawa na ako sa kakatingin sa computer eh luminga linga na ako sa paligid pero hawak pa rin nitong mokong na ito ang aking kamay ..................
Napansin ko lang bakit kaya kakaiba ang tingin ni Julie sa amin nitong mokong na ito? hindi kaya............ciguro...oo nga!!!! tama!!!!!bwahahahahaha.....pati pala sya...
"Ok class turn off your pc now it"s already time,finish it tomorrow goodbye!
"Gooodbye ang thank you Mrs.Enriquez",sabay sabay kami nyan..
Bumitaw na sya tapos inayos ko na yung gamit ko at dala ko na yung book ko...
"Lani wait!!!",tawag naman ni Jaezer sa akin...
"Oh bakit?",hinablot nya naman yung book ko at sabay sabing HABULIN MO KO!!!
waaaaaaahhhhhhh........takbo lang kami ng takbo...habulan kami ng habulan pero natigil naman kami ng mapasigaw ang mga kaklase ko ng AAAYYYYIIIIIIIEHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!
Julie"s Pov
waaaahhhhhhhh................napatingin na lang ako habang hawak ni Lloyd ang kamay ni Lani....tsk bakit kasi sila ang magkatabi eh malas naman oh...............
may crush po ako kay Lloyd!!!yep...kaya ayoko ng may kasama syang iba hahaha...baliw eh natawa pa ako samantalang durog na ang puso ko sa nakikita ko.......huhuhuhuhu>_<! gagawa na lang ako ng paraan para mapalapit sa kanya....tama!!!!ganun na nga.....
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bwahahahahahaha!!!!!!!!hagalpak naman ang tawa ko ...hihihi....sana kapag may nakabasa na kaklase ko nito eh siguro hindi na ako sisikatan pa ng araw bukas hahaha....peace po tayo..........kwento lang naman po ito kaya wag masyadong magalit kay author....hihihi...kekeleg...
next shot story ang part 2